Phim Ảnh

'Haechi': Dispatch tung bộ ảnh 'đẹp hơn hoa' của Hoàng tử Jung Il Woo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm nhìn nhan sắc "có một không hai" của nam ngôi sao Jung Il Woo qua tạo hình cổ trang trong phim "Haechi (해치)" qua bài viết dưới này!

Ngày 01/02, Dispatch đã phát hành loạt ảnh mới độc quyền của Jung Il Woo lên cổng thông tin Naver được chụp Studio ở Icheon, Gyeonggi-do trong ngày 13/01 vừa qua. Trong đó, nam ngôi sao diện trên người bộ trang phục cổ trang hoàng gia màu trắng sang trọng, tinh tế. Được biết, đây chính là tạo hình của nhân vật Hoàng tử Lee Geum (Yeon Ying) trong bộ phim truyền hình lịch sử Haechi (해치) đài SBS chuẩn bị lên sóng khán giả.

Vị Hoàng tử mang trong mình dòng máu nửa quý tộc nửa thường dân, con trai của vua Triều Tiên Túc Tông (Seok Jong) thứ 19. Lee Geum là một hoàng tử thông minh và sốt sắng nhưng bị phân biệt đối xử vì mẹ anh vốn có xuất thân thấp kém. Về sau trở thành vị vua anh minh, vĩ đại nhất của triều đại Joseon, vua Yeon Ying Goon - Triều Tiên Anh Tổ.

Trong những bức ảnh, khán giả có thể cảm nhận thấyJ ung Il Woo mang đến bầu không uy nghiêm, đứng tư thế oai phong. Nhưng đôi mắt trông có vẻ cô đơn lạc lõng, thể hiện nỗi thống khổ và đau đớn của vị Hoàng tử mang nửa dòng máu quý tộc.

Hoàng tử không được chào đón ở bất cứ nơi nào mặc dù vốn là một thiên tài với đầu óc thông minh và phán đoán nhạy bén.

Bên cạnh đó, Jung Il Woo cũng chụp một bộ ảnh khác với trang phục hiện đại, giản dị, mộc mạc và khoe được vẻ đẹp tươi sáng, năng động khó cưỡng của mình qua chiếc áo len màu vàng chanh và quần jean xanh.

Một chốn yên bình, đây hẳn là thiên đường.

Nụ cười nhẹ nhàng.

Tỏa sáng dưới ánh mặt trời ấm áp.

Có chút trầm tư.

Thời gian như đã ngưng đọng lại chút khoảnh khắc đẹp.

Luôn bừng sáng dù bạn là ai.

Đôi mắt như hố đen vũ trụ, thu hút vạn vật.

Hay là lực hút của trái đất chăng?

Dù sao anh ấy cũng thật hoàn hảo.

Theo dự kiến, Haechi (해치) sẽ lên sóng khán giả vào ngày 11/02 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất