Phim Ảnh

'Haechi' của Jung Il Woo - Go Ara tung poster chính, Donghae (Super Junior) đóng phim ma Thái-Mỹ

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Drama cổ trang đài SBS - "Haechi" đã công bố poster chính trước phim chuẩn bị lên sóng. Mặt khác, Lee Dong Hae của Super Junior đã có mặt tại buổi họp báo tại Thái Lan cho dự án phim điện ảnh mới của mình.

Haechi

Vào ngày 30/01, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình cổ trang Haechi (해치) đài SBS đã phát hành poster chính. Bộ phim sẽ phác họa những mảng tối đầu tiên trong triều đại Joseon, nó gợi lên sự tò mò về cách miêu tả lại cuộc đời của Hoàng tử Lee Geum (hay Yeon Ying), người sau này trở thành vị vua vĩ đại của dân tộc.

Haechi kể về tình bạn và câu chuyện tình yêu của Hoàng tử Yeon Ying (Jung Il Woo), một hoàng tử không thể trở thành vua do mẹ ruột mang thân phận thường dân. Dưới sự chỉ đạo và dẫn dắt của biên kịch, đạo diễn tài năng được đánh giá rất cao qua các tác phẩm kinh điển Huyền thoại Iljimae, Lee San, Triều đại Chosun; Dong Yi, Bí mật làng Achiara,…đây được xem là một trong những dự án được trông đợi nhất mùa xuân này.

Poster có sự xuất hiện của 5 nhân vật chính do Jung Il Woo, Go Ara, Kwon Yul, Park Hoon và nghệ sĩ Lee Kyung Young đảm nhận. Biểu cảm gương mặt của họ trông lạnh lùng, thể hiện được sự mạnh mẽ, dự đoán một cuộc đối đầu khốc liệt và đầy rãy giông bão phía trước. Jung Il Woo đứng giữa, điện trên người bộ long bào màu đỏ của một vị vua oai phong, hai tay nắm chặt nhưng gương mặt vẫn tỏ ra bình tĩnh.

Go Ara mang đến sức mạnh kiên cường của một nữ điều tra viên giỏi võ thuật. Kwon Yul lôi cuốn với sự ngây thơ vô tội và Park Hoon làm say đắm với tạo hình bụi bặm, đôi mắt sắc sảo. Mặt khác, Lee Kyung Young thể hiện khát vọng quyền lực với đôi mắt đầy âm mưu và mang tới cuộc đối đầu căng thẳng với bốn người còn lại và gây căng thẳng như một cơn bão bất ngờ ập tới.

Mời các bạn đón xem Haechi (해치) sẽ lên sóng khán giả vào lúc 10h tối (KST) ngày 11/02 sắp tới.

Donghae (Super Junior)

Cùng ngày, theo một nguồn tin chuẩn xác từ SM Entertainment, nam ca sĩ nổi tiếng DongHae của Super Junior sẽ đảm nhận vai nam chính đầu tiên của mình trong một dự án series phim Asian Ghost Project (Dự án ma châu Á). Nam nghệ sĩ đã tham gia buổi họp báo tại Thái Lan để chia sẻ về vai trò của mình trong ngày hôm nay.

Được biết, Asian Ghost Project là bộ phim điện ảnh được hợp tác sản xuất giữa Mỹ và Thái Lan, dự kiến nam ngôi sao sẽ hợp tác với nam nữ diễn viên hàng đầu Thái Lan và Mỹ.Theo đó, LeayDoDee Studio sẽ đầu tư sản xuất, bộ phim sẽ đề cập đến một số câu chuyện bí ẩn và huyền bí nhất của xứ chùa vàng.

Sự kiện này sẽ đánh dấu sự trở lại với mảng diễn xuất đầu tiên của DongHae kể từ khi anh xuất ngũ. Trong khi đó, việc quay phim cho dự án Dự án ma châu Á sẽ sớm diễn ra hoàn toàn tại Thái Lan.

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin mới nhất