Phim Ảnh

'Haechi': Công bố tạo hình của Kwon Yul, học giả điển trai giúp Hoàng tử Jung Il Woo lên ngôi vua

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau khi tiết lộ tạo hình của nam chính Jung Il Woo, nhà sản xuất tiếp tục "nhá hàng" ảnh mới của Kwon Yul trong phim cổ trang " Haechi (해치)".

Vào ngày 18/01, nhà xuất của dự án phim truyền hình cổ trang Haechi (해치) thuộc đài SBS đã phát hành những bức ảnh mới đầu tiên của Kwon Yul trong nhân vật Park Moon Soo. Đây là một bộ phim kể về tình bạn và tình yêu của Hoàng tử Yeon Ying hay Lee Geum (do Jung Il Woo thủ vai), anh không thể trở thành vua khi mang trong mình dòng máu thấp hèn của mẹ.

Kwon Yool hóa thân vào Park Moon Soo, một người đàn ông có hoàn cảnh khó khăn, điều này sẽ ngăn cản hầu hết mọi thứ, ngay cả ước mơ về sự thành công. Bất chấp những thứ kém may chất thành đóng hay việc thất bại nhiều lần trong kỳ thi cử, Park Moon Soo vẫn có thể tự tin nói rằng mình có tinh thần chiến đấu, cống hiến và niềm tin vào công lý ở Joseon. Anh chỉ đơn giản là một người trí thức muốn bảo vệ những con người yếu thế trong xã hội bấy giờ.

Haechi đã cho thấy cái nhìn đầu tiên về Park Moon Soo, anh trông giống như một học giả thời Joseon với đôi mắt sáng long lanh và nụ cười nhút nhát. Theo đó, nó cũng phản ánh sự tự tin và tính cách vui vẻ, đặc biệt khi nó chính là nét quyến rũ lớn nhất của Moon Soo. Trong ảnh, nhân vật đang cố gắng đuổi theo một ai đó với mục đích riêng và nắm chật một bức thư trong tay.

Sẽ rất thú vị khi có thể thấy nội dung được viết trong bức thư, khán giả cũng sẽ tò mò rằng điều gì khiến anh ấy trở nên nghiêm túc như vậy. Park Moon Soo chuẩn bị trở thành một người chi phối việc bổ nhiệm những chức vụ quan trọng trong bộ phim, anh sẽ luôn ở bên cạnh Hoàng tử Lee Geum, và cố hết sức để đưa anh ấy lên ngai vàng.

Kwon Yool cho biết: “Tôi đang tận hưởng thời gian của mình trên trường quay với đạo diễn, các diễn viên và đoàn làm phim với tư cách là Park Moon Soo vui vẻ, tích cực. Tôi phấn khích khi thấy câu chuyện của anh ấy, và tôi sẽ làm hết sức mình cho bộ phim. Xin hãy đanh cho ‘Haechi' nhiều tình yêu”.

Theo dự kiến, Haechi (해치) sẽ lên sóng khán giả vào ngày 11/02 sau khi Hoàng hậu cuối cùng kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất