Phim Ảnh

Hạ sinh quý tử thành công, Chung Gia Hân hớn hở khoe ảnh con trai của mình

Quách Nhi
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của Chung Gia Hân, cô đã hạnh phúc chia sẻ hình ảnh con trai thứ hai của mình.

Sau khi kết hôn cùng bác sĩ Jeremy Leung và sinh cho anh một bé gái kháu khỉnh là Kelly, không lâu sau đó Chung Gia Hân thông báo tin vui là Kelly sẽ có em trai. Vừa qua, nữ diễn viên đã hào hứng chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai của mình trên trang cá nhân.

Chồng của cô còn là cháu trai của chủ tịch TVB. Nhưng ngược lại với Chung Gia Hân, anh khá trầm tính và ngại tiếp xúc với truyền thông.

Theo thông tin mà Chung Gia Hân chia sẻ, con trai của cô có tên là Jared Anthony Leung, sinh thường và nặng 7 pounds 14 ounces (khoảng hơn 3kg)

Chung Gia Hân không giấu được hạnh phúc khi chia sẻ hình ảnh con trai của mình

Con trai của cô rất kháu khỉnh, đáng yêu giống hệt chị gái Kelly của mình lúc bé

Bên dưới phần bình luận, có rất nhiều đồng nghiệp và bạn bè của cô đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên xinh đẹp của TVB như Dương Di, Trần Mẫn Chi, Huỳnh Trí Văn, Thẩm Trác Doanh, Phó Gia Lợi,…

Huỳnh Trí Văn và Phó Gia Lợi gửi lời chúc mừng đến đồng nghiệp

Dương Di không giấu được vẻ hào hứng trước hình ảnh của con trai Chung Gian Hân

Hiện tại, Chung Gia Hân sau khi lập gia đình cô rất ít khi đóng phim, chỉ đi về giữa Canada và Hong Kong để dự sự kiện ít ngày vì không thể xa con. Bộ phim Tái sáng thế kỷ đang được chiếu tại Đại Lục cũng là bộ phim duy nhất cô nhận lời tham gia của TVB với tư cách khách mời.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất