Phim Ảnh

Hạ màn vở kịch ‘úp sọt’ phi công trẻ ‘Love Sick’ - Captain Chonlathorn của ‘chị đẹp’ Thái Lan: Chuyện phim dài tập

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Một chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi tình cũ nhưng vì có con mà quay lại… đã được “chị đẹp” xứ chùa Vàng dựng lên để gài bẫy trai trẻ Captain Cholathorn. Hãy cùng SAOstar tổng hợp lại những tình tiết đặc sắc của vở kịch kéo dài hơn 4 tháng qua nhé!

Nam chính Captain Chonlathorn, sinh năm 1998, được khán giả biết đến sau khi tham gia phim đam mỹ học đường Love Sick, U Prince The Series…

Nữ chính Mink Savaphat, sinh năm 1995, từng thực tập tại hãng hàng không quốc tế nổi tiếng.

Poster: Tưởng úp sọt thành công trai trẻ, ai dè phút 89 vì dại khờ mà bại lộ.

Still cut: Lúc mới úp sọt thật vui biết bao nhiêu, ngày tháng mới úp sọt đẹp ôi biết bao nhiêu.

Tập 1: Chuyện tình của cặp đôi chị em lệch nhau 3 tuổi

Vào cuối năm 2017, chuyện tình giữa “chị đẹp” Mink Savaphat và chàng phi công điển trai kém 3 tuổi Captain Chonlathorn bất ngờ bị rạn nứt. Họ quyết định dừng lại, tình ta chia đôi. Đến tháng 4/2018, đúng vào dịp lễ Songkran của Thái Lan nên Captain và Mink có gặp lại nhau và đi chơi.

Lộ loạt ảnh mùi mẫn trên Instagram chung của Captain và bạn gái cũ.

Tập 2: Đúng 2 tháng sau, Captain Chonlathorn nhận tin sét đánh: “Bạn gái cũ có thai”

Captain trả lời truyền thông vào thời điểm scandal vừa xảy ra: “Tôi không biết phải làm gì. Nếu tôi sai và đó là sự thật, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm cho mọi việc”.

Tập 3: Captain Chonlathorn cùng gia đình tổ chức họp báo

Khi tin tức được lan truyền với tốc độ chóng mặt, dư luận ngày càng chú ý hơn đến sự việc, gia đình hai bên đã cùng Captain và Mink ngay lập tức tổ chức họp báo. Và đúng như những gì fan dự đoán, Captain đã mạnh mẽ, thẳng thắn thừa nhận lỗi lầm của mình. Anh không yêu cầu phải xét nghiệm ADN và sẽ chịu trách nhiệm cho hành động sai trái này của mình.

Tập 4: “Chị đẹp” Mink bất ngờ thông báo bị sảy thai trên Instagram

Những tưởng sự việc sẽ được lắng xuống và câu chuyện rùm beng này đã được khép lại như scandal mà Mike D.Angelo có con với người yêu cũ năm nào. Nhưng không, “chị đẹp” Mink bỗng gây bất ngờ khi thông báo rằng cô đã bị sảy thai trên Instagram cá nhân.

Không ai hiểu chuyện gì đã xảy ra với Mink, không có lý do hay chứng cứ nào xác minh được việc cô bị sảy thai. Chả có lẽ cô nàng đã giả vờ có thai để trói chân Captain? Hay cô nàng đang muốn lợi dụng bạn trai cũ để được nổi tiếng?

Chia sẻ với truyền thông, Mink thừa nhận với truyền thông Thái Lan cô có mang thai với Captain nhưng sau đó đã đi phá thai. Sau đó, cô đã đi xin nước tiểu của một bà bầu để làm giả giấy xét nghiệm.

Một lần nữa, netizen Thái bước vào mổ xẻ vấn đề. Nụ cười kỳ lạ của Mink trong buổi họp báo vào tháng 6 vừa rồi sau khi Captain thừa nhận trách nhiệm lại được đưa ra bàn tán.

Hai thái cực hoàn toàn khác nhau của gia đình hai bên.

Mink cười liên tục khiến ai thấy cũng phải hoang mang… Và bây giờ thì ai cũng đã đoán ra được lý do vì sao Mink cười ngày ấy.

Chắc hẳn cô nàng đang thầm nghĩ: “Chúc mừng em đã thuộc về team Mink, Captain à”.

Vì vui quá mà xúc động, chảy cả nước mắt.

“Diễn sâu lắm con gái của mẹ”.

“Nói năng cho đàng hoàng vào”.

Tập 5: Gia đình Captain Chonlathorn đệ đơn kiện Mink Savaphat

Không thể khoanh tay đứng nhìn và để cho Mink tự tung tự tác, tự diễn tự hạ màn một mình được, Captain và gia đình quyết định kiện Mink đến cùng. Luật sư của Captain Chonlathorn đã đệ đơn khởi kiện vụ án hình sự và dân sự đối với Mink Savaphat. Cô bị cáo buộc tội phỉ báng người khác và xuyên tạc lời nói, làm ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự của người khác.

Anh chia sẻ: “Tôi chỉ cần biết toàn bộ sự thật, mà tòa án là nơi duy nhất tôi có thể biết được sự thật và kết thúc chuyện này”. Nam diễn viên 20 tuổi cũng chia sẻ thêm rằng anh không hề muốn ai phải ngồi tù hay bồi thường thiệt hại gì sau vụ việc này.

Tập 6: “Chị đẹp” vẫn đẹp nhưng Captain thì lại gầy rộc đi, tiều tụy vì scandal

Trong tháng 6, Captain dường như không tham gia bất cứ hoạt động nghệ thuật nào. Các dự án của anh đều bị đóng băng.

Tập cuối: Ngày hầu tòa, “chị đẹp” xin lỗi và lý giải cho hành động của mình: “Vì em đã quá yêu Captain”

Sau một thời gian dài điều tra, ngày hôm qua, 04/09, phiên tòa xét xử vụ việc gây chấn động showbiz Thái đã được diễn ra. Và thêm một lần nữa, “chị đẹp” Mink Savaphat lại khiến mọi người ngỡ ngàng khi nói rằng cô yêu Captain rất nhiều. Tất cả những gì cô làm trong thời gian qua là vì muốn quay lại với Captain.

Sau cơn mưa, trời lại sáng. Captain Chonlathorn cũng thoát khỏi scandal đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Qua sự việc này, nam diễn viên trẻ cũng khiến nhiều fan tự hào vì đã dám đứng ra nhận trách nhiệm, thẳng thắn nhận sai mà không hề né tránh.

Tin vui tiếp theo dành cho người hâm mộ của Captain Chonlathorn là vào 14/09 tới, anh chàng sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án mới mang tên In Family We Trust 2018 của đài One31.

Hãy đón xem và tiếp tục ủng hộ Captain Chonlathorn nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất