Phim Ảnh

Ha Jung Woo nói về Suzy trong 'Baekdu Mountain': Sẽ không có cảnh quay chung

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nam diễn viên Ha Jung Woo đã tổ chức một cuộc phỏng vấn để thảo luận về các tác phẩm hiện tại của anh ấy, cũng như các tác phẩm sắp tới vào năm 2019.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây để quảng bá cho bộ phim điện ảnh Take Point chuẩn bị lên sóng vào ngày 26/12, Ha Jung Woo đã được hỏi rằng liệu anh ấy có sẵn sàng làm việc trong bất kỳ dự án thuộc thể loại lãng mạn nào không. Nam diễn viên nở nụ cười tươi trả lời: “Tôi cực kỳ thích đóng một tác phẩm lãng mạn, nhưng tôi không biết tại sao tất cả những bộ phim mới nhất hiện nay hay những sản phẩm tôi chọn đều không đúng”.

Sao lớn của Thử thách thần chết nói thêm: “Tôi đã quay phim không ngừng nghỉ với tất cả bạn diễn nam. Tôi sẽ sớm làm việc với họ trong dự án 'Baekdu Mountain', nhưng ngay cả khi Suzy được chọn vào vai vợ tôi, thì chúng tôi cũng không chạm mặt nhau trong bộ phim. Tất cả các cảnh của tôi sẽ diễn ra với anh Lee Byung Hun, từ đầu cho đến cuối. Các cảnh phim khác nhau diễn ra ở nơi riêng biệt. Trong phim, họ là những người bị bỏ lại ở Seoul, và tôi đang ở trong đội cứu hộ hướng đến núi Baekdu”.

Lee Byung Hun.

Suzy.

Ha Jung Woo tiếp tục câu chuyện bằng cách đề cập đến một số tác phẩm vào năm 2019 của anh ấy, và chia sẻ rằng: “Bộ phim tiếp theo của tôi 'Boston 1947', nó cũng là một dự án mà tôi dẫn theo hai người đàn ông trong chuyến đi tới Boston. Đó rất hỗn độn (nam nghệ sĩ thở dài)”.

Một trong những tác phẩm khác mà nam ngôi sao hạng A của chúng ta sẽ làm việc vào năm 2019, bao gồm AbductionCloset, cả hai đều là những bộ phim tập trung chủ yếu vào các nhân vật nam. Ha Jung Woo than thở: “Tôi muốn quay những bộ phim như 'Autumn in New York' hay 'Love Affair'. Tôi nghĩ rằng mối tình lãng mạn cuối cùng của tôi là trong tác phẩm 'Assassination' (2015) và cũng có chút lãng mạn ở phim 'The Handdessen' (2016) … “.

Cuối cùng, Ha Jung Woo đưa ra lý do rằng anh ấy không thể tham gia bất kỳ bộ phim trên màn ảnh nhỏ nào gần đây là do thực tế rất khó để phối hợp lịch chiếu phim truyền hình với lịch chiếu phim điện ảnh. Thêm một tiếng thở dài nữa, ngôi sao 40 tuổi nói: “Đã có rất nhiều bộ phim truyền hình đáng giá trong khi tôi đang làm phim điện ảnh… “.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin mới nhất