Phim Ảnh

Ha Ji Won trở lại màn ảnh nhỏ cùng Yoon Kye Sang trong 'Chocolate', 'chồng cũ' của Song Hye Kyo vẫn đang xem xét

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Các khán giả yêu mến nữ diễn viên Ha Ji Won sẽ sớm gặp lại cô ấy trên màn ảnh nhỏ trong dự án mới của jTBC.

Theo các báo cáo vào ngày 30/04, sau thời gian dài xem xét và cân nhắc nữ diễn viên Ha Ji Won và nam diễn viên Yoon Kye Sang đã xác nhận xuất hiện trong dự án phim truyền hình sắp tới của jTBC mang tên Chocolate (초콜릿). Nội dung bộ phim kể câu chuyện về một đầu bếp nổi tiếng và một bác sĩ phẫu thuật thần kinh, họ an ủi lẫn nhau và giúp nhau chữa lành những vết thương trong quá khứ khi cung cấp thức ăn cho các nhà tế bần. Được biết, nam diễn viên Yoon Kye Sang sẽ vào vai bác sĩ phẫu thuật thần kinh và nữ diễn viên Ha Ji Won sẽ vào vai đầu bếp.

Trước đó, nam diễn viên Jang Seung Jo cũng nhận được lời mời vào vai một bác sĩ phẫu thuật thần kinh và là đối thủ của nhân vật mà Yoon Kye Sang thủ vai, hiện tại vẫn đang tích cực xem xét.

Gần đây, Jang Seung Jo đã hóa thân vào vai chồng cũ của Song Hye Kyo trong bộ phim “Encounter” (tvN), kết thúc vào tháng 11 năm ngoái.

Xem thêm: Siêu bom tấn 'Arthdal Chronicles' của Song Joong Ki, Kim Ji Won và Jang Dong Gun tiếp tục tung teaser đầy mãn nhãn

Đây sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Ha Ji Won sau 2 năm kể từ khi Hospital Ship kết thúc vào năm 2017. Đồng thời cũng là dự án mới nhất của Yoon Kye Sang sau thành công của The Good Wife (2016).

Dự án này sẽ được chắp bút bởi Lee Kyung Hee, biên kịch làm dậy sóng màn ảnh Hàn Quốc với nhiều bộ phim đình đám như: Model (1997), Sang Doo! Let’s Go to School (2002), The Innocent Man (2012), Uncontrollably Fond (2016). Và sẽ được chỉ đạo bởi Lee Hyung Min, đạo diễn của các bộ phim The Miracle We Met (2018) và Bad Guy (2010).

Theo dự kiến, Chocolate sẽ được lên sóng trên jTBC vào nửa cuối năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất