Phim Ảnh

Ha Ji Won ngã quỵ, khóc cạn nước mắt trước quan tài của em trai Jeon Tae Soo

Theo SBS
Chia sẻ

Cái chết của nam diễn viên Jeon Tae Soo để lại niềm đau đớn vô hạn cho chị gái - nữ diễn viên Ha Ji Won và gia đình.

Tối ngày 21/01/2018, nam diễn viên Jeon Tae Soo đã tự tử sau một thời gian dài cố vượt qua căn bệnh trầm cảm. Anh mất khi chỉ mới 34 tuổi - độ tuổi mà nhiều diễn viên Hàn Quốc đang dùng để phát triển sự nghiệp của họ. Tang lễ của anh được tổ chức lặng lẽ tại nhà riêng theo nguyện vọng của gia đình, hạn chế truyền thông báo chí.

Di ảnh của Jeon Tae Soo.

Theo một số nguồn tin tại Hàn, chị gái của Jeon Tae Soo - nữ diễn viên Ha Ji Won đã khóc cạn nước mắt trước di ảnh và linh cữu của em trai. Cách nhau 6 tuổi, hai chị rất thân thiết với nhau từ gia đình cho đến công việc. Mỗi lúc cậu em trai vấp ngã hay gặp phải scandal vào năm 2011, cô là người kề bên để động viên, vực lấy tinh thần của Jeon Tae Soo. Song song đó, mặc dù tạm xa lánh với giới giải trí, thế nhưng mỗi khi chị gái ra mắt phim điện ảnh như The Huntresses (2014), Chronicle of a Blood Merchant (2015), Tae Soo vẫn có mặt để chúc mừng.

Hình ảnh selfie của 2 chị em.

Ha Ji Won.

Ngay sau khi nhận được thông tin em trai qua đời, phía công ty quản lý của cô cho biết, Ha Ji Won đã ngã quỵ trước nỗi đau vô cùng này. Cô yêu cầu hủy bỏ mọi lịch trình, để cả buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Manhunt của đạo diễn Ngô Vũ Sâm - cơ hội lớn của nữ diễn viên khi được đóng phim của ông. Có thể nói, dự án Manhunt vô cùng quan trọng với sự nghiệp diễn xuất của Ha Ji Won. Sau Song Hye Kyo trong Chuyến tàu định mệnh, Ha Ji Won là nữ diễn viên Hàn Quốc thứ 2 được đóng trong phim của Ngô Vũ Sâm.

Ha Ji Won trong vai nữ sát thủ của phim Manhunt.

Không chỉ thế, đây còn là dự án kết hợp của dàn diễn viên nổi tiếng của 3 nước Trung - Hàn - Nhật và được mang đi trình chiếu tại nhiều liên hoan phim. Dẫu vậy, gia đình vẫn là trên thế, tình thân vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của Ha Ji Won khi gác bỏ tất cả để chu toàn hậu sự cho em trai. Cô đã nói với phía đại diện nhà sản xuất Manhunt: “Xin hãy cho tôi cùng với gia đình hoàn thành tang lễ của em trai”. 

Jeon Tae Soo gia nhập làng giải trí sau khi tốt nghiệp trường Đại học Nghệ thuật là do lời khuyên của chị gái. Nữ diễn viên Ha Ji Won nhận ra năng khiếu của em trai, hy vọng cậu ấy cân nhắc việc trở thành diễn viên. Sau đó, anh đã tham gia phim truyền hình của đài SBS - Good Day To Love vào năm 2007. Anh từng phát biểu, dù biết rằng mình không thể vượt qua cái bóng của chị gái cũng như danh hiệu “em trai của Ha Ji Won”, thế nhưng anh sẽ cố gắng hết sức để làm điều đó.

Khi là một diễn viên, Jeon Tae Soo cố gắng để được công nhận bằng chính cái tên của mình. Anh biết mình phải đối mặt với nhiều khó khăn và sự soi mói của công chúng hơn những người diễn viên khác. Trong một buổi phỏng vấn, Tae Soo từng nói: “Nếu bạn cố gắng nỗ lực, bạn có thể trở thành diễn viên độc lập, chứ không phải là em trai của một ai đó”. Dẫu vậy, anh luôn yêu thương chị gái của mình, nhất là khi cha anh qua đời vào đầu năm 2016.

Jeon Tae Soo hí hửng selfie trước ảnh poster phim Empress Ki của chị gái.

Trong thời gian trình chiếu phim Hoàng hậu Ki (Empress Ki), Jeon Tae Soo luôn khen ngợi chị gái của mình. Với anh, chị vừa là chị, là thần tượng và là tấm gương để anh học hỏi ở khả năng diễn xuất. Sau scandal vào năm 2011, anh trở lại với một vài phim vào năm 2013 nhưng không mấy thành công. Trong lúc anh và công ty quản lý chuẩn bị có kế hoạch trở lại vào năm 2018, Jeon Tae Soo đã không vượt qua được áp lực bản thân và căn bệnh trầm cảm, để rồi anh đã chọn cách tự tử để giải thoát cho bản thân mình. Đó chính là bi kịch của chính anh, của gia đình và của Ha Ji Won.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Theo

SBS

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất