Phim Ảnh

Hà Hồ - Phạm Hương - Lan Khuê được ví như 3 nữ hoàng quyền lực của 'Trò chơi vương quyền'

Luke
Chia sẻ

The Face Vietnam luôn chứa đầy những kịch tính bất ngờ và khiến khán giả liên tưởng đến nhiều bộ phim truyền hình khác.

Tập 10 chương trình Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam mới lên sóng đã ngay lập tức gây bão giữa cư dân mạng khi Quỳnh Mai, thành viên duy nhất còn lại của đội Lan Khuê bị HLV Phạm Hương loại thẳng tay, trong khi gương mặt gây tranh cãi là Chúng Huyền Thanh lại được giữ lại. Cảnh Phạm Hương tới gặp Lan Khuê sau khi loại Quỳnh Mai được lồng ghép với nhạc nền của một trong những TV Series máu me nhất hiện nay - Game of Thrones càng khẳng định sự cạnh tranh gay gắt của chương trình truyền hình thực tế này. Hãy thử đặt ba team Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê lên bàn cân để xem họ có những điểm chung nào với những phe phái đấu đá lẫn nhau trong Game of Thrones.

Team Phạm Hương - Nhà Lannister

Phạm Hương liều lĩnh và bất chấp dư luận, rất thích hợp khi được so sánh với bà hoàng Cersei Lannister về khoản chiến thuật.

Phạm Hương liều lĩnh và bất chấp dư luận, rất thích hợp khi được so sánh với bà hoàng Cersei Lannister về khoản chiến thuật.

Nhà Lannister được coi như nhóm nhân vật phản diện trong Game of Thrones, với những nhân vật như hoàng hậu Cersei xinh đẹp, quyến rũ nhưng tàn bạo, sẵn sàng thẳng tay loại bỏ những kẻ cản trở mình. Những đặc điểm này khiến ta liên tưởng ngay đến HLV Phạm Hương với lối chơi “đàn áp” rõ ràng qua hầu hết các tập. Trong suốt 10 tập đã chiếu của The Face thì có tới 4 lần Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam bắt thí sinh đội Lan Khuê phải ra về.

Cuối season mới nhất của Game of Thrones ra mắt cách đây không lâu, nữ hoàng Cersei Lannister đã lên ngôi nắm trùm toàn bộ xứ Westeros, sau khi cùng lúc tiêu diệt tất cả các kẻ thù của mình trong vụ nổ khủng khiếp. Liệu việc sử dụng nhạc nền của series này có nhằm “báo trước” chiến thắng của đội Phạm Hương trong mùa đầu tiên của The Face Việt Nam hay không?

Team Hà Hồ - Nhà Targaryen

14037668_1181091718579723_944494162_o.png

Hồ Ngọc Hà thì cẩn thận và biết nắm tâm lý đối thủ.

Một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của series Game of Thrones chính là “Mẹ Rồng” Daenerys Targaryen, nữ hoàng trẻ đầy tham vọng nhưng cũng tràn đầy lòng nhân hậu và được những người dân bần hàn suy tôn là “thánh mẫu”. Trong The Face Việt Nam, Hà Hồ cũng đóng một vai trò tương tự khi ít tham gia vào các màn đấu đá của Lan Khuê - Phạm Hương mà giành nhiều thời gian chăm chút thí sinh, khiến đội của cô cho tới giờ vẫn bảo toàn được quân số đông nhất. Ba thí sinh của team Hồ Ngọc Hà cũng như ba con rồng của Daenerys, luôn sẵn sàng tỏa sáng khi có cơ hội. Giờ đây khi Lan Khuê đã “trắng tay”, Phạm Hương thì chỉ còn Khánh Ngân ở lại, đội Hà Hồ hoàn toàn có thể giành lấy ngôi vị quán quân một cách dễ dàng.

Team Lan Khuê - Nhà Stark

14101947_1181088218580073_541783813_n.png

Lan Khuê như là người lãnh đạo của gia tộc Stark - vốn được biết đến là những người chính trực, tài giỏi và được nhiều thần dân ủng hộ, song lại không có kết cục tốt đẹp.

Gia đình Stark được xem như những nhân vật chính của series Game of Thrones, tuy nhiên lại không gặp may mắn vì bị những kẻ hiểm ác của phe đối địch - nhà Lannister hãm hại. Những cảnh phim đầy đau lòng như ông bố Ned bị chém đầu, hay bà mẹ và anh cả bị thảm sát tại buổi tiệc cưới đẫm máu đã đi vào lịch sử phim truyền hình như những khoảnh khắc đắt giá nhất. Tuy nhiên, trong season 6 gần nhất nhà Stark đã có một cú comeback đầy ngoạn mục, và đang dần đi lên từ đống tro tàn.

Hoa khôi áo dài Lan Khuê là một HLV khá được lòng khán giả nhờ sự tận tình chỉ bảo, quan tâm tới các thí sinh đội mình. Có lẽ chỉ vì thiếu một chút may mắn mà đội của cô liên tục phải đưa thí sinh vào vòng nguy hiểm, dẫn tới 4 chiến binh lần lượt rơi rụng dưới bàn tay loại trừ của Phạm Hương. Ngay cả Quỳnh Mai, cô dancer đầy cá tính từng gây ấn tượng mạnh cũng khó lòng trụ vững, trong hoàn cảnh phải liên tục giành chiến thắng trước hai đội đối thủ đều có lợi thế quân số. Tuy vậy, cô vẫn lạc quan tuyên bố: “Chuyện quái gì cũng có thể xảy ra được”.

Hiện tại, Mai vẫn đang là thí sinh có lượng bình chọn từ người hâm mộ lớn nhất, hoàn toàn bỏ xa vị trí thứ hai là Phí Phương Anh. Dù trước ngày tập 10 lên sóng, lượng vote của Phương Anh có hơi nhỉnh hơn Quỳnh Mai, nhưng dưới hiệu ứng bị loại vừa qua, Mai đã nhanh chóng trở lại đầu bảng. Liệu tình cảm từ người hâm mộ có giúp Mai trở lại và lội ngược dòng ngoạn mục cho đội Lan Khuê, như nhà Stark từng làm được trong cuộc chiến tàn khốc của Game of Thrones?

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Luke

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất