Phim Ảnh

'Hạ cánh nơi anh' tập cuối: Son Ye Jin và Hyun Bin bí mật kết hôn tại Thụy Sĩ?

Lin Lee
Chia sẻ

Cuối cùng sau chặng đường dài thì Hạ cánh nơi anh với sự tham gia của Hyun Bin, Son Ye Jin,... đã lên sóng tập cuối cùng. Cùng SAOstar tìm hiểu nội dung chính của đại kết cục này nhé.

'Hạ cánh nơi anh' tập cuối đầy cảm động: Son Ye Jin và Hyun Bin bí mật kết hôn tại Thụy Sĩ?

Mở đầu cho tập cuối của Hạ cánh nơi anh là phân cảnh Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và Goo Seung Joon rơi vào tình trạng nguy kịch. Điện tâm đồ của Se Ri đã ngừng đập nhưng người không thể vượt qua nổi lại là Seung Joon. Khi lắng nghe được câu trả lời hồi đáp tình cảm từ Seo Dan, anh đã mãn nguyện ra đi. Trong khi đó, có vẻ linh hồn của Se Ri đã đưa ra lựa chọn ở lại trên con đường đấu tranh giữa sự sống và cái chết.

“Con đã từ biệt lần cuối với anh ấy rất nhiều lần rồi…”

Cuối cùng kết quả điều tra về hành động vượt biên của Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) đã có kết quả. Chính phủ Hàn quyết định trao trả anh trở về quê hương ngay khi Se Ri tỉnh dậy. Ban đầu vì tưởng rằng Jung Hyuk không muốn gặp mình nên cô nàng đã từ chối đi tiễn anh. Thế nhưng nhờ mẹ giải thích về khoảng thời gian Se Ri hôn mê sâu Jung Hyuk luôn túc trực ở bên đã khiến cô thay đổi quyết định.

Điện tâm đồ của Se Ri ngừng đập.

Seung Joon hấp hối rồi ra đi vĩnh viễn.

Chính phủ Hàn trao trả Jung Hyuk và đồng đội về nước.

Mẹ Se Ri là người giúp con gái gặp người yêu lần cuối.

“Em yêu anh, yêu anh rất nhiều…”

Cuộc chia tay đẫm nước mắt diễn ra ở khu vực biên giới khiến tất cả đều cảm động. Vì lo lắng người yêu chưa bình phục đã phải vận động mạnh Jung Hyuk bất chấp sự đối nghịch giữa hai bên mà lao về phái Se Ri. Những ngày tháng không thể bên nhau giờ đây chỉ có thể đánh đổi bằng vài phút quý giá. Lần chia tay này chính thức là lời từ biệt cuối cùng của cả hai.

Trên đường được áp giải trở về Quan đốc đã phá vỡ giao kèo với Cục trưởng Ri và dự định ám sát con tin trong thầm lặng. May mắn thay dự liệu được sự tráo trở của cấp dưới, Cục trưởng Ri đã nhanh chóng đến giải cứu con trai. Tất cả đã được an toàn trở về quê hương.

Cuộc chia tay đẫm nước mắt.

Cuộc chia tay đẫm nước mắt.

Nhưng may mắn cha anh đã đến cứu kịp lúc.

Sau bao ngày suy sụp vì sự ra đi của Goo Seung Joon, Seo Dan quyết định báo thù cho người mình yêu. Cô nhất quyết không để một ai có liên quan được toàn mạng ra khỏi Bắc Hàn. Seo Dan cũng bắt đầu tìm kiếm anh trai Se Hyung của Se Ri cho kế hoạch trả thù của mình. Gia đình Yoon Se Hyung tại Hàn cũng không thể yên ắng khi Se Ri đứng ra làm chứng và phơi bày tội ác của anh trai.

Những ngày tháng Jung Hyuk đi Se Ri lại quay về cuộc sống tẻ nhạt. Vì lo lắng người mình yêu sẽ đau buồn quá lâu Ri Jung Hyuk đã cài đặt tin nhắn tự động gửi đến cô hàng ngày. Nhờ những dòng tin nhắn mà Se Ri được an ủi nhiều hơn, cả hai tuy ở hai nơi khác nhau nhưng lại chung một lối sống, một nhịp đập.

Seo Dan quyết tâm trả thù cho Seung Joon.

Se Ri sống vui vẻ qua ngày nhờ tin nhắn của Jung Hyuk.

Nhìn thấy con mình đau khổ vì mất đi người mình yêu, mẹ cô đã quyết định hủy hôn ước giữa cả hai. Thay vì cứ níu kéo cuộc hôn nhân không kết quả, các bậc phụ huynh đã là người mở đường cho những đứa con mình được sống đúng với tình yêu của nó. Thấp thoáng đã một năm kể từ lúc Jung Hyuk trở về. Tin nhắn cuối cùng mà anh cài đặt chính là vào ngày sinh nhật của Se Ri. Jung Hyuk tại quê nhà cũng đã thăng chứng và chuyển đến Bình Nhưỡng làm việc thay vì tiếp tục sinh sống ở lành quê yên bình.

Se Ri liên tục trở lại Thụy Sĩ với mong muốn nhỏ nhoi sẽ gặp lại Ri Jung Hyuk. Dù cơ hội có là bao nhiêu phần trăm đi nữa cô cũng phải thử.Trong lúc nhảy dù thưởng thức cảnh ở Thụy Sĩ Se Ri một lần nữa gặp sự cố gió to mà đáp xuống. Lần này bên dưới điểm đáp của cô vẫn là người đàn ông cô yêu chờ đợi. Cuối cùng thì Ri Jung Hyuk đã thực hiện được lời hứa gặp nhau. Cuộc trùng phùng đầy hạnh phúc với nụ hôn lãng mạn đã chính thức khép lại chặng đường 16 tập phim của Hạ cánh nơi anh. Ri Jung Hyuk và Yoon Se Ri cùng nhau tạo nên một tổ ấm mới tại đất trời Thụy Sĩ. Mỗi nhân vật đều tìm được con đường hạnh phúc riêng cho mình. Một cái kết có hậu đầy cảm động.

Mẹ Seo Dan chính thức hủy hôn ước.

Se Ri liên tục đến Thụy Sĩ để đợi Jung Hyuk.

Hạ cánh lúc nhảy dù và gặp lại tình yêu.

Một cái kết có hậu ở Thụy Sĩ.

Cuộc trùng phùng tại Thụy Sĩ.

Ngoại truyện hạnh phúc.

Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Hạ cánh nơi anh SAOstar trong suốt 16 tập phim vừa qua. Hẹn gặp lại trong những dự án tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất