Phim Ảnh

'Hạ cánh nơi anh' tập 9: Son Ye Jin chính thức từ biệt Hyun Bin trở về Hàn, cuộc chia tay đẫm nước mắt

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 9 của Hạ cánh nơi anh với sự tham gia của Hyun Bin, Son Ye Jin đã chính thức lên sóng với những tình tiết cảm động xoay quanh cuộc chia tay của hai nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung chính nhé.

'Hạ cánh nơi anh' tập 9: Son Ye Jin chính thức từ biệt Hyun Bin trở về Hàn, cuộc chia tay đẫm nước mắt?

Tập 9 của Hạ cánh nơi anh tiếp nối phân cảnh thoát tim ở tập trước khi Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) nghe được tiếng súng phía đầu dây điện thoại của Yoon Se Ri (Son Ye Jin). Sau tiếng súng đột ngột là một khoảng im lặng đến đáng sợ Jung Hyuk không thể liên lạc tiếp với Se Ri, anh lo sợ mình đã thật sự mất đi cô.Tiếng súng là việc ngoài ý muốn khi Se Ri cố ý nói sai thông tin mà những người bắt cóc yêu cầu dẫn đến giằng co. Cô vẫn an toàn được đưa đến nhà kho nhỏ có sự giám sát.

Ri Jung Hyuk vì giấu diếm bất hợp pháp công dân Nam Hàn và hành vi chống đối cấp trên nên bị Jo Chul Kang buộc tội và bắt giam. Phải ngồi tù trong tình cảnh chưa tìm được Se Ri khiến Jung Hyuk đứng ngồi không yên. Để nhanh chóng thoát anh nhờ đồng đội loan tin mình là con của Cục Trưởng, đồng thời yêu cầu gặp Seo Dan kiểm chứng sự nghi ngờ. Jung Hyuk tin rằng Seo Dan không đủ quyền lực để bắt cóc Se Ri, cô chỉ có thể dựa vào thế lực cao hơn và người duy nhất có ảnh hưởng chỉ có thể là bố của anh chàng.

Se Ri chưa chết tiếng súng là sơ suất ngoài ý muốn,

Jung Hyuk bị Chul Kang bắt.

Jung Hyuk cho người loan tin mình là con cục trưởng.

Gặp Seo Dan để tìm tung tích Se Ri.

Yoon Se Ri có cuộc gặp dở khóc dở cười với bố của Ri Jung Hyuk nhưng nhận nhầm ông là bố của Seo Dan. Chính vì thế mà cô liên tục nhận hết tội và mong ông tha cho Jung Hyuk. Sự quan tâm và lo lắng của cô khiến cả bố và mẹ Jung Hyuk có phần cảm động. Sau tấm lòng của cha mẹ thì có lẽ đây là cô gái đầu tiên thương và lo cho anh nhiều đến thế.

Cuối cùng kế hoạch đã có hiệu quả, Jung Hyuk được chồng của quý bà Young Ae tha bổng trở về, anh lập tức đến nhà bố mẹ để tìm Se Ri. Nhìn thấy con trai mình chỉ vì một người con gái xa lạ mà say đắm bảo vệ, Cục trưởng Ri Chung Ryeol không thể nói lên lời. Đây là lần đầu ông thấy con mình như thế nên chỉ có thể để cả hai tự do yêu thương nhau trong tình cảnh trớ trêu này.

Cuộc gặp dở khóc dở cười của Se Ri và bố Jung Hyuk.

Bố mẹ Jung Hyuk cảm động trước tình cảm của Se Ri.

Gặp nhau đầy sướt mướt đến bố cũng bó tay.

“Hãy nghe kĩ lời anh nói, ngày mai em sẽ phải trở về nước…”

Cuộc hội ngộ đầy cảm động khiến tình cảm cả hai càng sâu đậm hơn. Họ vô tình phát hiện ra mình là định mệnh nhau nhờ bản nhạc mà Se Ri nghe được khi còn ở Thụy Sĩ. Hóa ra người mà cô yêu sâu đậm đã từng bước qua đời cô đầy ý nghĩa như thế. Cuộc vui nào cũng phải đến lúc tàn, giây phút gặp lại cũng chính là lúc Jung Hyuk đưa quyết định mang Se Ri trở về nước

Tìm được ảnh ghi lại việc cấp dưới Bộ Trưởng có đưa một một cô gái rời khỏi Jo Chul Kang chắc chắn đó chính là Se Ri. Anh trình báo với cấp trên tiến hành xin lệnh khám xét nhà của bố Ri Jung Hyuk khẩn cấp với lòng trông mong lật đổ được cả gia đình ông. Tuy nhiên Chul Kang hoàn toàn không ngờ rằng mọi bước đi của hắn đều nằm trong kế hoạch đánh lạc hướng của Jung Hyuk. Chính anh là người loan tin để Chul Kang điều động hết binh đến nhà bố còn mình thì gấp rút đưa Se Ri trở lại biên giới nước nhà.

Se Ri và Jung Hyuk nhận ra mình là định mệnh của nhau.

Jo Chul Kang xin lệnh khàm nhà Cục Trưởng Ri.

Nhưng thất bại vì trúng kế của Jung Hyuk.

“Em có thể gặp gỡ người đàn ông khác nhưng xin em đừng cô độc một mình…”

Biên giới Nam Hàn và Bắc Hàn đã gần kề ngay trước mắt. Dù Jung Hyuk có cố ý dẫn Se Ri lạc đường biết bao nhiêu lần thì giờ đây cũng phải để cô trở về. Cả hai bịn rịn không muốn chia xa, nước mắt cứ như mưa tuôn xuống không ngừng. Nụ hôn này có thể là nụ hôn cuối nhưng cả hai vẫn tin nếu đã là định mệnh họ sẽ gặp lại nhau vào một ngày nào đó không xa.

Cả hai phải đến lúc chia tay.

Cả hai phải chia tay nhau ở biên giới.

Đón xem tập 10 của Hạ cánh nơi anh vào ngày mai 19/01/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất