Phim Ảnh

'Hạ cánh nơi anh' tập 7: Son Ye Jin bị tình địch phơi bày thân phận ngay khi xác nhận tình cảm với Hyun Bin

Lin Lee
Chia sẻ

Sau một tuần lễ tạm hoãn lên sóng vì Tết Dương lịch thì tập 7 của bộ phim Hạ cánh nơi anh với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi Hyun Bin, Son Ye Jin,... đã được lên sóng tiếp nối câu chuyện tình còn đang dang dở của hai nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

'Hạ cánh nơi anh' tập 7: Son Ye Jin bị tình địch phát hiện thân phận ngay sau khi xác nhận tình cảm với Hyun Bin?

Tập 7 của Hạ cánh nơi anh tiếp nối phân cảnh tập trước khi Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) liều mạng đỡ súng cho Yoon Se Ri (Son Ye Jin) đang trên đường chạy thoát. Vết thương khá nặng khiến anh chàng hôn mê bất tỉnh tức thì, quá lo lắng cho tình trạng của Jung Hyuk, Se Ri buộc tự mình làm chủ tình huống đưa tất cả thoát khỏi ơi nguy hiểm để được cứu chữa kịp thời.

Cơ sở vật chất của bệnh viện thôn quê quá thiếu thốn đã không thể cung cấp đủ máu cho cuộc phẫu thuật của Jung Hyuk. Mặc lời can ngăn của cấp dưới Se Ri từ bỏ quyết định trở về nước, cô trực tiếp dùng máu của mình truyền cho anh . Cuộc phẫu thuật kết thúc thuận lợi khiến lòng Se Ri được nhẹ nhõm hẳn, dù cô rất buồn vì không thể quay về nhưng được bảo vệ người mà mình yêu mến với cô đã đủ phần bù đắp tinh thần.

Se Ri là từ bỏ quyết định về nước để cứu Jung Hyuk.

Ri Jung Hyuk tỉnh dậy và việc đầu tiên anh nói là trách cứ cô vì sao không trở về nước mà lại cứu anh, điều này làm Se Ri cảm thấy vô cùng tủi thân. Cô vì anh mà bỏ qua cơ hội quan trọng đến thế nhưng anh lại không thông cảm cho cảm xúc của cô.

“Tôi cũng muốn được một lần bảo vệ anh Jung Hyuk như cách anh bảo vệ tôi…”

Sau khi được bác sĩ cho biết việc Se Ri là người truyền máu và túc trực bên cạnh anh trong suốt cuộc phẫu thuật Jung Hyuk đã tìm đến cô để xin lỗi. Hoạn nạn mới hiểu thấu lòng nhau, trải qua một cuộc sinh tử cả hai dường như nhìn rõ tình cảm dành cho đối phương lớn lao ra sao. Ri Jung Hyuk đã chủ động hôn Yoon Se Ri như một cách bày tỏ tình yêu mà anh trao cho cô. Một bước tiến mới trong mối quan hệ của cả hai được bắt đầu.

Jung Hyuk trách Se Ri không chịu quay về khiến cô tủi thân.

Sau khi biết chuyện đã tự mình đi tìm Se Ri để xin lỗi.

Nụ hôn xác lập tình cảm của cả hai.

Cảnh kiss thứ hai, xác nhận tình cảm.

Jo Kang Chul lấy cớ Jung Hyuk trưng dụng súng của quân đội một cách bất thường nên đã phát lệnh truy bắt anh trên toàn Bình Nhưỡng. Cơ hội đến nơi lại tiêu tùng ngay phút cuối vì cha của Jung Hyuk chính thức ra mặt và cứu con trai mình.

“Tôi thích cô gái đó, đang vô cùng thích…”

Nhận được tin Jung Hyuk bị thương khiến Seo Dan vô cùng lo lắng mà tức tốc đến thăm anh nhưng khi đến nơi cô phát hiện ra bên cạnh vị hôn phu của mình còn đang có một ai khác thay cô chăm sóc. Sự nghi ngờ của Seo Dan đã thúc đẩy Jung Hyuk thú nhận việc không hề yêu cô và cuộc hôn nhân chỉ đơn giản là tuân theo sự sắp đặt. Anh ngỏ ý muốn kết thúc hôn sự này nhưng Seo Dan vẫn cố chấp muốn kết hôn đến cùng, cô giục mẹ mình sắp xếp việc may áo cưới và tiến hành một cách gấp rút.

Jo Chul Kang muốn viện cơ bắt giam Jung Hyuk nhưng thất bại.

Jung Hyuk nói rõ lòng mình cho Seo Dan biết nhưng cô lại tức giận.

Seo Dan quyết cưới đến cùng.

Goo Seung Joon ngay khi nhận được tin Yoon Se Ri còn sống đã lập tức đến đón cô về khu biệt thự của mình để giam lỏng nhưng lấy cớ là bàn việc báo tin cho gia đình. Không tìm thấy Se Ri khiến Jung Hyuk đứng ngồi không yên, mặc vết thương còn chưa hồi phục anh tự mình đi tìm cô trở về.

“Vì cô anh chàng ấy có thể sẽ chết đấy…”

Seo Dan trong khi chọn váy cưới trên một tạp chí thời trang Nam Hàn đã vô tình thấy được bài thông báo về sự ra đi đột ngột của nữ tài phiệt Yoon Se Ri. Bất ngờ về thân phận của người con gái mà hôn phu mình đang yêu say đắm, Seo Dan tức giận tìm đến Jung Hyuk để tra hỏi. Jung Hyuk thừa nhận mình đang che giấu công dân của Nam Hàn một cách bất hợp pháp mặc hậu quả càng khiến Seo Dan khó tin vào mắt mình hơn, một quân nhân lạnh lùng như anh lại đang hết lòng bảo vệ một người con gái không cùng quốc tịch.

Mặt khác, Se Ri đã nhìn ra điều bất thường ở Seung Joon khi anh thay đổi thái độ và không cho cô báo tin cho Jung Hyuk. Seung Joon đủ tự tin thực hiện việc đưa cô về nước và cảnh báo về sự tồn tại của cô sẽ khiến Ri Jung Hyuk chết. Cả Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk đều đang rơi vào tình cảm tiến thoái lưỡng nan.

Seung Joon có ý định giam lỏng Se Ri tại nhà.

Jung Hyuk đứng ngồi không yên vì không thấy Se Ri, quyết định tự đi tìm.

Seo Dan phát hiện thân phận của Se Ri trên tạp chí.

Tra hỏi Jung Hyuk trong tức giận và ngỡ ngàng.

Seung Joon từ chối yêu cầu cho Se Ri liên lạc với Jung Hyuk.

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo giữ bốn người họ, đón xem tập 8 của Hạ cánh nơi anh vào ngày mai 12/01/2020 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất