Phim Ảnh

Hạ cánh nơi anh tập 3: Hyun Bin 'cưỡng hôn' Son Ye Jin trong hầm kín để đánh lạc hướng quân địch

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 3 của bộ phim truyền hình lãng mạn Hạ cánh nơi anh với sự tham gia của cặp đôi màn ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin đã lên sóng cùng nhiều tình tiết hấp dẫn về hành trình đi lạc đến nước đối lập của cô nàng Yoon Se Ri. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung tập phim nhé.

'Hạ cánh nơi anh' tập 3: Hyun Bin “cưỡng hôn” Son Ye Jin trong hầm kín để đánh lạc hướng quân địch?

Tiếp nối tập trước của Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You) là phân cảnh Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) tức tốc trở về cứu Yoon Se Ri (Son Ye Jin) khỏi sự vây bắt của quân đội. Trong tình thế nguy cấp, Jung Hyuk đã tự nhận Se Ri là vị hôn thê của mình trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Dù rất nghi ngờ về danh tính của Se Ri nhưng Jo Chul Kang tạm thời rút quân chờ đợi tìm thêm chứng cứ buộc tội Jung Hyuk.

Mạnh miệng tuyên bố vợ chưa cưới trước toàn thể người dân trong làng đã khiến Jung Hyuk và Se Ri nhận được nhiều ánh mắt soi mói hơn bình thường. Để không lộ sơ hở trong khoảng thời gian còn lại cả hai buộc phải diễn vai cặp đôi yêu nhau thắm thiết. Cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng hờ tuy nhiều gượng gạo nhưng đầy ắp tiếng cười bắt đầu.

Jung Hyuk tuyên bố Se Ri là vị hôn thê của mình.

Cuộc sống cặp vợ chồng hờ bất đắc dĩ bắt đầu.


Vừa giải quyết xong một nỗi lo thì nỗi lo khác lại bất ngờ ập đến. Vị hôn thê thật sự hơn 10 năm du học nước ngoài của Jung Hyuk là Seo Dan đã bí mật trở về nước. Trong khi đó, vì thương vụ làm ăn bạc tỷ thông qua tên lừa đảo mà Goo Seung Joon (đối tượng từng xem mắt với Se Ri) đã đến Bắc Hàn và hợp tác bất hợp pháp cùng Jo Chul Kang.

Nôn nóng muốn tìm ra manh mối về danh tính của Se Ri, Jo Chul Kang đe dọa tình báo viên Jeong Man Bok phải tiến hành theo dõi cuộc sống của Jung Hyuk và báo cáo lại cho mình. Dù cảm thấy áy náy vì vụ tai nạn năm xưa của anh trai Jung Hyuk có liên quan đến mình nhưng vì mạng sống Man Bok quyết định nghe theo chỉ thị. Mọi nhất cử nhất động trong nhà Ri Jung Hyuk đều được gắt gao theo sát và trình báo cho Chul Kang.

Vị hôn thê của Jung Hyuk đã bí mật về nước.

Jo Chul Kang cùng Seung Joon hợp tác làm ăn phi pháp.

Chul Kang phái tình báo viên theo dõi cuộc sống của Jung Hyuk.

Tình báo viên là người có liên quan đến cái chết của anh trai Jung Hyuk.

Biết không thể giữ lâu thân phận vị hôn thê giả của Se Ri, Jung Hyuk cùng đồng đội lên kế hoạch đưa cô về Nam Hàn ngay trong đêm bằng đường biển với một số tiền lớn. Theo kế hoạch phải để Yoon Se Ri lên tàu một mình nhưng vì lo lắng cho cô, Jung Hyuk đã quyết định cùng cô lên tàu và dự định sẽ trở về ngay lập tức khi chắc chắn Se Ri đã an toàn.

“Hãy nhìn mỗi tôi thôi nhé…”

Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ cho đến khi tàu hải quân bất ngờ ập đến và đòi kiểm tra. Cứ tưởng lần này sẽ thực sự chia tay nhau trong êm đẹp nhưng đôi bên không ngờ lại xảy ra tình huống trớ trêu. Lo lắng cả hai sẽ cùng bỏ mạng, Ri Jung Hyuk bất ngờ nảy ra ý tưởng cứu nguy bằng cách tái hiện lại cảnh hôn kinh điển trong phim tình cảm ở Nam Hàn. Trong khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc, nụ hôn có chút bất ngờ và dồn dập của Jung Hyuk đã khiến Yoon Se Ri hoàn toàn bất ngờ và hoảng hốt.

Jung Hyuk lên kế hoạch đưa Se Ri về ngay trong đêm.

Thậm chí cùng cô lên tàu để bảo vệ.

Bất ngờ bị hải quan kiểm tra.

Jung Hyuk cứu nguy bằng một nụ hôn học được trong phim.

Nụ hôn bất ngờ của Jung Hyuk.

Nụ hôn tái hiện cảnh phim kinh điển của Jung Hyuk có cứu được Yoon Se Ri khỏi sự truy bắt? Hãy đón xem tập 4 của Hạ cánh nơi anh vào ngày mai Chủ nhật (22/12/2019) trê kênh tvN và được cập nhất sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất