Phim Ảnh

'Hạ cánh nơi anh' tập 15: Hyun Bin chết lặng vì Son Ye Jin qua đời?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 15 của Hạ cánh nơi anh với sự tham gia của Son Ye Jin và Hyun Bin đã rất gần kề với đại kết cục. Cùng SAOstar tìm hiểu những diễn biến chính của tập phim này nhé.

'Hạ cánh nơi anh' tập 15: Hyun Bin chết lặng vì Son Ye Jin qua đời?

Tập 15 của Hạ cánh nơi anh tiếp nối phân cảnh Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) tìm được Jo Chul Kang nhưng đồng thời bị bao vây bởi Cục tình báo Hàn Quốc. Trong tình thế căng thẳng Jo Chul Kang đã là người manh động trước dẫn đến việc bị bắn liên tiếp. Trong khi đó nhờ sự nhanh nhẹn Jung Hyuk đã may mắn thoát được nóng súng.

“Chính đồng chí là người hại chết gia đình mình…”

Lời đe dọa của Jo Chul Kang trước khi chết đã khiến Jung Hyuk dao động. Anh chàng đã định tự tử theo để chấm dứt mối đe dọa cho gia đình nhưng cuối cùng lại không thể. Trước sự đầu hàng của Ri Jung Hyuk, tất cả đồng đội của anh đều bị bắt và cả Yoon Se Ri (Son Ye Jin) cũng buộc bị điều tra. Nhìn cảnh tương tàn của em gái, gia đình Yoon Se Yoon tỏ ra vô cùng đắc ý với thắng lợi.

Màn đấu súng căng não.

Lời đe dọa của Chul Kang khiến Jung Hyuk muốn tự sát nhưng cuối cùng vẫn đầu hàng.

Đồng đội của anh cũng bị bắt.

Tin tức tất cả lính và con mình bị Cục tình báo bắt giữ đã đến tai Cục trưởng Ri. Giờ đây ông phải tìm được phương án mới để an toàn đưa người trở về. Lợi dụng tình thế bất ổn của Se Ri, Se Yoon đã đến thuyết phục bố cô từ bỏ cpn gái nhưng bị từ chối. Cả hai quyết định sử dụng đến lá bài Goo Seung Joon làm vũ khí đe dọa.

“Anh chỉ lợi dụng em thôi, đừng nhầm tưởng…”

Trong quá trình lấy lời khai, Jung Hyuk vì không muốn để người yêu bị điều tra mà nhận hết lỗi về mình. Sự khác biệt về hai lời khai đã khiến họ phải đối mặt trực tiếp để điều tra. Thế nhưng khi đối mặt với nhau Ri Jung Hyuk chỉ có thể cứng rắn cắt đứt quan hệ với cô. Sự ngoan cố của anh khiến Yoon Se Ri vô cùng đau khổ, bất chấp vết thương đến cuối cùng cô chỉ mong anh hãy một lần nghĩ đến bản thân.

Jung Hyuk tỏ ra lạnh nhạt khiến Se Ri đau lòng.

Phân cảnh Jung Hyuk cắt đứt quan hệ với Se Ri.

Vì sự gắng gượng đến thăm Jung Hyuk trong lúc vết thương chưa lành đã khiến cô bị nhiễm trùng nghiêm trọng. Yoon Se Ri bắt đầu hôn mê sâu và đối mặt với sinh tử. Biết được tình trạng tồi tệ của người yêu, Jung Hyuk vội vàng xin đặc cách đến thăm cô. Mặt khác, khi đang trên đường trốn về nước Goo Seung Joon nhận được tin Seo Dan bị bắt. Trước việc lựa chọn mạng sống và người mình yêu, anh đã quyết định nghe theo tiếng gọi của trái tim. Seung Joon một mình đến giải cứu Dan đã khiến anh không tránh khỏi việc bị thương, vết bắn chí mạng làm anh chàng lập tức rơi vào trạng thái bất tỉnh. Cả bốn người giờ đây đều đang đau đớn đấu tranh trước việc sắp mất đi người mình yêu thương nhất.

“Nếu thời gian quay trở lại lần nữa khi em đã biết về mọi thứ, em vẫn chọn con đường gặp gỡ anh rồi yêu anh, em hạnh phúc vì lựa chọn của mình…”

Trong giấc mơ dài lúc hôn mê, Yoon Se Ri đã một lần nữa hồi tưởng lại chặng đường gặp gỡ Ri Jung Hyuk. Giữa sự sống và cái chết cô đã đưa ra cho mình lựa chọn cuối cùng. Điện tâm đồ đã không còn cho thấy dấu hiệu của sự sống. Dù là sự ra đi của Yoon Se Ri hay Goo Seung Joon đều mang lại vết thương lòng và sự đau khổ cho tất cả.

Se Ri rơi vào trạng thái nguy kịch.

Seung Joon bất chấp đi cứu Seo Dan và bị thương.

Điện tâm đồ đã tắt, ai là người ra đi?

Phần kết đầy đau lòng của bốn người.

Liệu rằng ai mới là người rời bỏ thế gian trước? Hãy đón xem tập cuối của Hạ cánh nơi anh vào ngày mai 16/02/2020 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất