Phim Ảnh

'Hạ cánh nơi anh' tập 13: Son Ye Jin chết vì đỡ đạn thay Hyun Bin, một cái kết bi thương?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 13 của bộ phim lãng mạn Hạ cánh nơi anh với sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Hyun Bin, Son Ye Jin,... đã được lên sóng cùng nhiều tiết tiết bất ngờ xoay quanh câu chuyện tình yêu của các nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

'Hạ cánh nơi anh' tập 13: Son Ye Jin chết vì đỡ đạn thay Hyun Bin, một cái kết bi thương?

Hạ cánh nơi anh tập 13 tiếp nối phân cảnh Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) an ủi Yoon Se Ri (Son Ye Jin) trong ngày sinh nhật cô đơn. Mặc dù rất yêu và muốn anh ở lại nhưng Se Ri vẫn đặt chữ hiếu lên đầu, cô khuyên anh sớm trở về gia đình trước khi mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát. Trước hết Se Ri cùng Jung Hyuk và những người đồng đội trải qua một ngày sinh nhật hạnh phúc mà không hề hay biết mọi hành của họ đều nằm trong tầm ngắm của Jo chul Kang. Quà sinh nhật ý nghĩa và bất ngờ nhất mà Se Ri nhận được chính là cặp nhẫn đôi của Jung Hyuk. Món quà chính thức trở thành mòn đồ ước hẹn nhân danh tình yêu tha thiết của cả hai.

Cuộc gặp bất ngờ giữa Goo Seung Joon và mẹ Seo Dan tại nhà riêng của cô trớ trêu xảy ra. Cách đối đãi lịch sự có chừng mực và trên hết là tấm lòng bày tỏ niềm yêu thích tuyệt đối với con gái bà đã thuyết phục được người mẹ thương con. Thế nhưng cho đến hiện tại, Seo Dan vẫn ngoan cố muốn cưới Ri Jung Hyuk khi anh trở về khiến người làm mẹ đau lòng.

Mọi hành tung ở nhà Se Ri Jo Chul Kang đều nắm bắt được.

Jung Hyuk tặng nhẫn làm quà sinh nhật cho bạn gái.

Seung Joon và mẹ Seo Dan gặp nhau, bà hài lòng anh làm con rể hơn Jung Hyuk.

Để dụ được Jung Hyuk vào bẫy Chul kang tiếp cận thuộc hạ trước kia của mình là Jung Man Bok trước. Lấy gia đình và con trai anh ra để đe dọa, Chul Kang buộc Man Bok chỉ được chọn một con đường duy nhất. Tuy cảm thấy có lỗi với anh nhưng Man Bok vẫn quyết định im lặng suy nghĩ. Sau cùng Man Bok vẫn chọn cách cuối đầu nghe theo Chul Kang, anh tiếp tục tiết lộ thông tin mật cho kẻ thù và trở thành mồi nhử.

Vì bị bố mình trách phạt chuyện giấu em gái còn sống anh trai Se Yoon quyết định liên lạc với Jo Chul Kang để giải quyết trước khi để cô về nhà. Nắm hành tung của Se Ri từ Man Bok, Jo Chul Kang tỉ mỉ bài binh bố trận dụ Jung Hyuk đến.

Man Bok bị Chul Kang đe dọa.

Chọn cách im lặng?

Se Yoon bị bố trách phạt nên cấu kết với Chul Kang trừ khử em gái.

Se Ri bị bao vây tứ phía.

Jung Hyuk đến hang ổ địch một mình.

Trong lúc trận hỗn chiến xảy ra năm đồng đội của Jung Hyuk đã bất ngờ xuất hiện. Hóa ra Man Bok đã quyết định nói ra việc gặp Chul Kang. Nhờ quyết định liều lĩnh đó mà Jung Hyuk thành công tạo ra cái bẫy trong bẫy. Khi Se Ri ra ngoài gặp anh trai, năm người còn lại đã chờ sẵn để cứu cô trong xe. Trong khi đó, để tiếp thêm người trợ giúp Se Ri dùng tiền trả gấp nhiều lần để mua chuộc đám lưu manh ở chợ Hoa. Cục diện thay đổi nhanh không kịp trở tay, Man Bok bị Chul Kang dẫn đi làm con tin nhưng không may gặp phải Se Ri đang đợi bên ngoài.

“Con người ta trong khoảnh khắc gần kề cái chết họ sẽ nghĩ đến khoảnh khắc hạnh phúc nhất….”

Khi Jo Chul Kang cố giết Jung Hyuk bằng việc bắn lén Yoon Se Ri đã bất chấp lao xe đến đỡ đạn thay cho anh. Cơn giận bùng phát vì người mình yêu bị thương khiến Jung Hyuk mất kiểm soát và nổ súng liên tiếp về phía kẻ địch. Man Bok là người kết thúc phát súng cuối cùng kết liễu Jo Chul Kang. Vì phát súng mà Yoon Se Ri hoàn toàn ngất lịm và không có dấu hiệu sinh tồn, một lần nữa Ri Jung Hyuk lại cay đắng khóc vì không thể bảo vệ người mình yêu chu toàn.

Trong lúc hỗn chiến xảy ra những người đồng đội của Jung Hyuk đã xuất hiện giải cứu.

Man Bok đã nói ra sự thật.

Kế trong Kế của Jung Hyuk.

Chul Kang định bắn lén nhưng Se Ri đã ngăn lại.

Man Bok là người kết liễu Chul Kang.

Se Ri ngất lịm vì phát súng.

Se Ri đỡ súng thay Jung Hyuk.

Se Ri đã chết?

Đón xem tập 14 của Hạ cánh nơi anh vào ngày mai 9/02/2020 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất