Phim Ảnh

'Hạ cánh nơi anh' tập 11: Hyun Bin thoát tim vì Son Ye Jin bị truy sát lúc mình đi vắng?

Lin Lee
Chia sẻ

Sau một tuần hoãn chiếu để đón Tết âm lịch thì Hạ cánh nơi anh với sự tham của cặp đôi vàng của màn ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin đã trở lại cùng nhiều tình tiết hấp dẫn hơn nữa xoay quanh câu chuyện tình yêu bị ngăn cách của hai nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

'Hạ cánh nơi anh' tập 11: Hyun Bin thoát tim vì Son Ye Jin bị truy sát lúc mình đi vắng?

Tập 11 của Hạ cánh nơi anh tiếp nối phân cảnh Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) đào ngũ chạy đến Nam Hàn để bảo vệ Yoon Se Ri (Son Ye Jin). Jung Hyuk đã điều tra và sử dụng lại con đường hầm bí mật mà Jo Chul Kang bỏ trốn đến Hàn. Jo Chul Kang vừa đến đã lập tức gia nhập đội an ninh trong công ty Se Ri nhằm thuận lợi trừ khử cô nàng. Chưa kịp tay bắt mặt mừng vì gặp lại nhau cả hai lại phải lo lắng vì sự đe dọa Chul Kang và sự quấy nhiễu từ anh em nhà Se Ri. Jung Hyuk cần tìm được Chul Kang sớm nhất có thể trước khi sự việc bị lộ ra ngoài.

Jung Hyuk và Se Ri gặp lại nhau.

Jung Hyuk sử dụng lại con đường hầm bí mật mà Chul Kang chạy trốn.

Jo Chul Kang đã gia nhập đội an ninh của công ty Se Ri.

Vì sự sai sót làm rơi huy hiệu trên đường hầm bí mật mà những người từng giúp anh đều bị bắt giữ. Sau khi nhận được thư trần tình về chuyến đi của mình Cục trưởng Ri đã lập tức tiêu hủy và suy nghĩ hướng đi mới để cứu con trai. Seung Joon nhận được tin cũng lập tức tìm đường thoát thân, hiện tại nếu trở về nước Ri Jung Hyuk cũng sẽ đối mặt với án phạt nặng. Cả gia đình anh chàng cũng không tránh khỏi liên lụy, sự sụp đổ của gia đình anh được nhiều phe phái mong chờ.

Mặt khác, nhóm 5 người được cử đến Nam Hàn đưa Jung Hyuk về vẫn chưa tìm được Se Ri dù đã tìm được đến tận công ty. Hành trình tìm chỉ huy của mình trở về hẳn còn rất xa với những người lính vốn đã quen với nếp sống cực nhọc nơi chiến trường. Trên đường trốn chạy Seung Joon vớ được cái phao cứu sinh là Seo Dan khi cô nhờ anh cứu cánh trong buổi họp lớp. Goo Seung Joon được Seo Dan cho phép ở lại nhà riêng của cô nàng. Một tình yêu mới cứ thế dần chớm nở.

Sơ suất đánh rơi huy hiệu của Jung Hyuk.

Những người giúp anh đều bị bắt giữ.

Seung Joon cũng nhanh chóng trốn chạy.

Cục trưởng Ri đã biết về tình hình của con trai sớm và đang tìm cánh cứu con mình.

Seung Joon được trốn ở nhà riêng Seo Dan.

Một tình yêu mới bắt đầu.

Nhóm năm anh lính vẫn chưa gặp được Se Ri.

Không thể hành động trong lúc Jung Hyuk cứ kề cạnh bên Se Ri, Chul Kang dùng kế tung hỏa mù cho người đưa tin giả về mình để dụ Jung Hyuk đi. Trong lúc anh chàng bận xử lý những tên đàn em của hắn vì trót rơi vào kế Chul Kang nhanh chóng tiếp cận Se Ri. Cuộc rượt đuổi căng thẳng ở hầm xe xảy ra khiến Se Ri sợ hãi, trong lúc trốn chạy cô vô tình để rơi điện thoại phương thức cuối cùng để cầu cứu Jung Hyuk.

Không còn đường lui, Se Ri trốn tạm vào trạm quan sát camera gần đó với hy vọng mình sẽ không bỏ mạng hôm nay. Thay vì tốn công tìm Se Ri thêm nữa, Chul Kang dùng điện thoại cô để đe dọa Jung Hyuk. Trong tình trạng không biết địch đang nấp ở đâu và sự an nguy của bạn gái, Jung Hyuk đứng trước nguy cơ rơi vào cái bẫy thứ hai của kẻ thù. Nhìn thấy được hình ảnh Chul Kang dùng súng bắn lén, Se Ri nhanh trí điều khiển đèn trong tầng hầm qua trạm điều khiển đồng thời nói cho Jung Hyuk biết về cái bẫy. Với độ nhạy tai được luyện trong nhiều năm chơi đàn anh tìm được Se Ri trong gang tấc, kế hoạch thất bại khiến Jo Chul Kang lại một lần nữa lẩn trốn.

Chul Kang không thể hành động vì Jung Hyuk cứ cạnh bên Se Ri.

Lập kế hoạch tung hỏa mù.

Còn mình thì truy sát Se Ri.

Dụ Jung Hyuk vào cái bẫy thứ hai.

May mắn Se Ri đã nhanh trí thông báo.

Cả hai tạm thời thoát khỏi nguy hiểm.

Phân cảnh thoát tìm của Jung Hyuk và Se Ri.

Đón xem tập 12 của Hạ cánh nơi anh vào ngày mai 2/2/2020 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất