Phim Ảnh

'Hạ cánh nơi anh' tập 10: Son Ye Jin bị truy sát, Hyun Bin liều mạng đến Hàn Quốc để bảo vệ người yêu

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 10 của bộ phim quân nhân - tình cảm Hạ cánh nơi anh với sự tham gia của Hyun Bin, Son Ye Jin,... đã chính thức lên sóng với những tình tiết mới xoay quanh cuộc sống sau khi rời xa nhau của hai nhân vật chính. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

'Hạ cánh nơi anh' tập 10: Son Ye Jin bị truy sát, Hyun Bin liều mạng đến Hàn Quốc để bảo vệ người yêu?

“Mau lấy điện thoại ra để thông báo, Yoon Se Ri đã mạnh khỏe trở về”

Tập 10 của Hạ cánh nơi anh tiếp nối phân đoạn cuộc chia tay đầy nước mắt giữa Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin), bước qua khỏi biên giới cả hai trở lại vị trí vốn có của nhau ban đầu. Vừa trở về Se Ri đã nhanh chóng dẹp loạn lục đục nội bộ công ty, không những công bố đến cả nước về sự trở về mà còn đòi lại cả công ty mà mình gầy dựng.

Cuối cùng sau những đắn đo và tội lỗi Jung Man Bok đã quyết định kể cho Jung Hyuk biết thêm về cái chết của anh trai Ri Mo Hyuk. Anh đã bị Jo Chul Kang ép buộc nghe lén thông tin của Mo Hyuk sau đó thông báo lộ trình đường đi của anh nhằm tiện đường trừ khử. Có thể nói cái chết của anh Jung Hyuk, Man Bok là người góp phần gây nên. Anh đã trao trả lại kỉ vật chiếc đồng hồ và cả đoạn băng cuối cùng ghi lại cuộc nói chuyện cho Jung Hyuk.

Se Ri và Jung Hyuk chia tay nhau ở biên giới.

Se Ri trở về công ty và dẹp loạn.

Man Bok tiết lộ chi tiết cái chết của anh trai Jung Hyuk.

Dù có cố tỏ ra ổn và sung sướng khi trở về nhà Se Ri vẫn không ngăn được bản thân nhớ về Ri Jung Hyuk và căn nhà nhỏ của anh. Nếp sống nghèo khó nhưng ấm áp tình người ở nơi đó đã ăn sâu và tiềm thức và cơ thể cô, không thể nói quên là quên ngay được. Những ngày tháng tiếp theo chỉ có thể cố gắng chống chọi để vượt qua nỗi nhớ.

“Lý do tôi giúp họ là vì muốn cô Seo Dan nhanh kết thúc mối tình đầu đầy đau khổ này…”

Seung Joon trong lúc trò chuyện cùng Seo Dan đã vô tình nói ra việc mình biết Jung Hyuk đưa Se Ri trở về. Hóa ra Jung Hyuk đã chân thành nhờ sự giúp đỡ của anh để thành công đưa Se Ri thoát khỏi trạm kiểm soát. Tuy từng lừa dối Se Ri nhưng đến cuối cùng anh chàng vẫn tận tình giúp đỡ. Dù là vì yêu thích Seo Dan hay lòng trắc ẩn thì Seung Joon vẫn là ân nhân của Yoon Se Ri.

Se Ri nhớ Jung Hyuk vô cùng.

Seung Joon tiết lộ mình là người giúp Se Ri và Jung Hyuk.

Liệu thật sự vì anh thích Seo Dan?

“Tao sẽ đến Nam Hàn và tận tay giết đứa con gái mày yêu đó…”

Nhờ chiếc đồng hồ của Ri Mo được trao trả, Jung Hyuk tìm được bản báo cáo tội trạng và tham ô của nhiều quan chức. Theo những bằng chứng mà anh trình lên tòa để buộc tội, Jo Chul Kang bị phán quyết tước chức vị và bắt giam. Nhưng thái độ ngang ngược và đắc ý của Chul Kang khiến Jung Hyuk nghi ngờ. Quả thật hắn có được hậu thuẫn vô cùng vững chắc khi thành công được cứu thoát ngay trên đường trở về tù giam. Vừa chạy thoát việc đầu tiên Chul Kang làm chính là gửi lời đe dọa giết Se Ri đến Jung Hyuk. Nỗi hận khiến hắn thật sự chạy đến Nam Hàn để truy tìm và giết cô.

Chul Kang bị buộc tội và tống giam.

Nhưng nhờ thế lực hậu thuẫn mà thoát được.

Lập tức gửi lời thách thức đến Jung Hyuk và đến Hàn truy sát Se Ri.

Vì quá lo lắng cho sự an nguy của người yêu, Ri Jung Hyuk bất chấp liều mạng chạy đến Nam Hàn để bảo vệ Yoon Se Ri. Sau những ngày nhớ nhung Se Ri đã có thể gặp lại được Jung Hyuk bằng xương bằng thịt chứ không còn trong tưởng tượng. Cuộc hội ngộ tuy đột ngột nhưng đủ để khiến cả hai hạnh phúc. Mặt khác, vì lo lắng cho đứa con nông nổi đang chạy đến bên người yêu, Cục trưởng Ri giao lệnh đặc biệt cho các cấp dưới của con trai đến Nam Hàn và thực hiện nhiệm vụ đưa Jung Hyuk trở lại nước an toàn. Một cuộc trùng phùng ở đất Seoul đông đúc liệu sẽ suôn sẻ?

Jung Hyuk liều mạng đến tìm Se Ri ở Nam Hàn.

Khiến Cục trưởng Ri phải ra lệnh đặc biệt đến đưa anh về.

Cuộc trùng phùng nơi đất Seoul náo nhiệt.

Cảnh hội ngộ của Se Ri và Jung Hyuk.

Đoán xem những tập tiếp theo của Hạ cánh nơi anh vào thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất