Phim Ảnh

'Hạ cánh nơi anh' tập 1: Son Ye Jin bất ngờ tỏ tình với Hyun Bin khi đang khổ sở chạy trốn khỏi sự truy sát

Lin Lee
Chia sẻ

Sau một thời gian chờ đợi màn tái hợp thế kỉ thì cuối cùng tập đầu tiên của bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh (Crash Landing on You) của bộ đôi màn ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin cũng đã lên sóng. Cùng SAOstar tìm hiểu nội dung chính của tập phim nhé,

'Hạ cánh nơi anh' tập 1: Son Ye Jin bất ngờ tỏ tình với Hyun Bin khi đang khổ sở chạy trốn khỏi sự truy sát?

Tập 1 của Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You) mở đầu với khung cảnh cuộc sống hào nhoáng xa hoa nhưng đầy chất cạnh tranh của con gái tài phiệt thuộc top 1% giàu có ở Hàn Quốc - Yoon Se Ri (Son Ye Jin). Sau 10 năm chăm chỉ gầy dựng sự nghiệp, Se Ri đã chứng tỏ cho cha và những người anh vô dụng biết được năng lực lãnh đạo của mình. Cô nàng cuối cùng cũng đợi được đến ngày cha mình thừa nhận và trao quyền thừa kế lại cho con gái. Vui mừng trên chiến thắng cùng bản tính muốn hưởng thụ thành quả ngay đã khiến Yoon Se Ri bất ngờ gặp phải rắc rối mới.

Để kỉ niệm việc được nối truyền quyền thừa kế, Se Ri đi nhảy dù vào một ngày gió to, mặc kệ sự can ngăn của cấp dưới cô nàng bướng bỉnh muốn tận hưởng khoảnh khắc chiến thắng. Không may, cơn lốc xoáy bất ngờ đến đã cuốn Se Ri vào tâm xoáy và thôi bay cô sang khu vực DMZ (khu vực quân sự giới hạn) của Bắc Hàn (Triều Tiên) và Nam Hàn (Hàn Quốc)

Yoon Se Ri được cha trao quyền thừa kế tập đoàn.

Vui mừng trên chiến thắng bất ngờ đã khiến cô quyết định đi nhảy dù.

Nhưng vì lốc xoáy mà cô nàng bị cuốn bay sang tận Bắc Hàn (Triều Tiên).

Khác với xuất thân giàu có của cô, Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) là một trung đội trưởng dày dặn kinh nghiệm đang miệt mài làm việc ở biên giới Bắc Hàn. Sự tài năng cùng độ nhạy bén khiến Jung Hyun trở thành cái gai trong mắt cấp trên. Yoon Se Ri có cuộc gặp đầu tiên với trung đội trưởng Jung Hyuk trong tình huống vô cùng trớ trêu khi dù vướng vào tán cây cao trong rừng. Ban đầu cuộc gặp diễn ra vô cùng căng thẳng nhưng nhanh chóng trở nên dịu đi nhờ vào sự hoạt ngôn cùng độ ranh mãnh của Se Ri.

“Khuôn mặt của anh đúng chuẩn gu tôi thích luôn đấy”

Một binh sĩ ưu tú như Ri Jung Hyuk lần đầu tiên phạm phải sai lầm dậm trúng bẫy mìn do chính tay mình đặt ra vì một cô nàng Nam Hàn. Để tạo thời gian thuận lợi tẩu thoát về phía đất nước của mình, Se Ri đặt bộ đàm của anh chàng ở nơi xa tầm với và bỏ mặc anh với kíp nổ mà bỏ chạy, trước khi đi cô vẫn lém lỉnh để lại lời bày tỏ bất chợt làm Jung Hyun thật sự ấn tượng.

Ri Jung Hyuk là một sĩ quan tài năng.

Nên anh là cái gai trong mắt cấp trên.

Cuộc gặp trớ trêu đầu tiên của Se Ri và Jung Hyuk.

Se Ri lém lỉnh còn chọc tức cả Jung Hyuk.

Không muốn Se Ri phải bỏ mạng khi chạy lung tung trong khu vực quân sự nguy hiểm này, Jung Hyuk cùng đồng đội tận tình tìm kiếm cô. Vì quá sợ hãi, Se Ri đã bạt mạng bỏ chạy mà không quan sát xung quanh, cô vô tình bước vào vùng đầy mìn và kíp nổ khiến Jung Hyuk cùng đồng đội thoát tim. Cuộc gặp đầu tiên vô cùng chớp nhoáng nhưng lại trở thành ấn tượng khó phai nhất với cả hai.

Chạy xuyên suốt đến khi trời chập tối, Yoon Se Ri đau khổ nhận ra cô vẫn loanh quanh trong Bắc Hàn chứ chưa hề trở về được nước nhà. Đang còn sốc tâm lý với những cảnh đơn sơ đến khó tin trước mặt, Se Ri gần như gặp phải nguy hiểm vì Sĩ quan Jo Chul Kang đang trên đường tuần tra. Chưa kịp phản ứng, Se Ri đã bị Jung Hyuk kéo vào trốn đi. Ở nơi đất khách quê người, bỗng nhiên Se Ri cảm thấy muốn được nương tựa vào Ri Jung Hyuk hơn bao giờ hết, so với những khuôn mặt lạnh nhạt ngoài kia, cô thật sự có hảo cảm với anh.

Se Ri chạy lung tung trong khu vực nhiều mìn và kíp nổ.

Ấn tượng lần đầu vô cùng khó phai.

Se Ri sốc khi vẫn chưa thoát được khỏi Bắc Hàn.

Bất ngờ đụng độ sĩ quan đi tuần và được Jung Hyuk cứu.

Anh vô tình trở thành chỗ dựa của cô nơi đất khách quê người.

Hành trình sống ở biên giới của Yoon Se Ri sẽ diễn ra tiếp theo như thế nào? Hãy cùng đón xem tập 2 của Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You) vào ngày mai lúc 21h (giờ Hàn trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất