Phim Ảnh

Top 10 phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất nửa đầu năm 2020: 'Hạ cánh nơi anh' bỏ xa 'Quân vương bất diệt' gần 100 lượt bình chọn 

Thanh Long
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đã bình chọn Hạ cánh nơi anh là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất nửa đầu năm 2020.

Gần đây cộng đồng mạng những người yêu thích và thường xuyên theo dõi các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc bình chọn để tìm ra top 10 bộ phim được yêu thích nhất trong nửa đầu năm nay, trong số rất nhiều bộ phim đã lên sóng.

“Hạ cánh nơi anh” OST

Từ vị trí thứ nhất đến vị trí thứ 10 là các bộ phim được người hâm mộ yêu thích nhất. Bộ phim ở vị trí cao hơn không hẳn là bộ phim đó có rating cao hơn khi kết thúc.

Hyun Bin và Son Ye Jin của phim ‘Hạ cánh nơi anh’

Không quá bất ngờ khi Hạ cánh nơi anh chính là bộ phim được nhiều khán giả yêu thích nhất khi nhận về 1343 lượt bình chọn.

Thua phim Hạ cánh nơi anh 94 lượt bình chọn, phim Quân vương bất diệt ngậm ngùi ở vị trí thứ 2 với 1249 lượt bình chọn. Mặc dù, Quân vương bất diệt đã không thành công như mong đợi nhưng bộ phim đánh dấu sự trở lại này của Lee Min Ho vẫn được nhiều khán giả yêu thích.

Ở vị trí thứ 3 không ai khác chính là Hospital Playlist, bộ phim đã rất thành công trong việc chinh phục khán giả bằng những câu chuyện nhẹ nhàng nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Phim Hospital Playlist đã nhận về 1063 lượt bình chọn.

Bị nhiều khán giả cho rằng là một bộ phim ‘đầu voi đuôi chuột’ nhưng phim Tầng lớp Itaewon vẫn nhận về 733 lượt bình chọn và có mặt ở vị trí thứ 4.

Ở vị trí thứ 5 là phim Romantic Doctor Teacher Kim 2 với 606 lượt bình chọn.

Ở vị trí thứ 6 thuộc về phim Hi, Bye Mama với 529 lượt bình chọn.

Ở vị trí thứ 7 thuộc về phim Thế giới hôn nhân với 485 lượt bình chọn. Mặc dù là bộ phim thành công nhất nửa đầu năm nay nhưng Thế giới hôn nhân lại nhận được khá ít sự bình chọn.

Ở vị trí thứ 8 thuộc về phim Extracurricular với 374 lượt bình chọn.

Ở vị trí thứ 9 thuộc về phim Kingdom 2 với 336 lượt bình chọn.

Bộ phim ở vị trí cuối cùng là Mystic Pop Up Bar với 331 lượt bình chọn.

Xem thêm: Kang Dong Won và Lee Jung Hyun rạng rỡ tại họp báo phim ‘Train To Busan 2’

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất