Phim Ảnh

Son Ye Jin - Hyun Bin siêu tình tứ, 'Hạ cánh nơi anh' đạt thành tích khủng chỉ sau 2 tập đầu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh mới của Hyun Bin - Son Ye Jin dưới bài viết này!

Mới đây, bộ ảnh tạp chí của Hyun BinSon Ye Jin để quảng bá cho dự án phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Hạ cánh nơi anh đài tvN, đã được phát hành trên Nexflix. Trong đó cặp đôi có những tương tác đáng yêu, tạo nên bầu không khí ngọt ngào, ấm cúng hơn những gì chúng ta từng thấy. Bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả châu Á bởi sở hữu dàn diễn viên chuyên nghiệp, cảnh quay đẹp ấn tượng cùng cốt truyện dễ hiểu với nhiều phân cảnh hài hước.

Ngay từ tập đầu lên sóng, Hạ cánh nơi anh mang về rating mạnh mẽ với 6,1% trên toàn quốc và 6,6 ở khu vực đô thị Seoul. Trong tập thứ hai, tỷ suất người xem đã tăng lên lần lượt là 6,8 và 7,8%. Theo đó, phim chứng minh được sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình đối với khán giả quê nhà.

Theo kết quả từ Good Data Corporation vào ngày 17/12 vừa qua, Hạ cánh nơi anh đứng hạng nhất trong bảng xếp hạng những bộ phim truyền hình nổi tiếng. Điểm số đạt được gần gấp đôi bộ phim đứng ở hạng 2. Mặt khác, Son Ye Jin và Hyun Bin lần lượt đứng đầu trong bảng xếp hạng diễn viên nổi tiếng.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất