Phim Ảnh

Hà Cảnh là ngôi sao quốc dân ai cũng yêu mến - Tiết Chi Khiêm dẫn đầu danh sách bị ghét nhất theo Douban

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây một trang mạng có tên gọi "Douban Nga tổ" đã tổ chức cuộc bầu chọn trên mạng với sự tham gia của hơn 300 ngàn cư dân mạng chọn ra 20 nam minh tinh mà họ yêu thích nhất cũng như bị ghét nhất. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu họ là ai nhé!

Bảng top 20 Nam minh tinh được yêu thích nhất

Đứng vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng này thuộc về nam diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình Hà Cảnh. Hà Cảnh sinh năm 1974 dẫn chương trình tiết mục của đài truyền hình Trung Ương Đại phong sa, bên cạnh đó anh cũng vô cùng được yêu thích với vai trò người dẫn chương trình trong chương trình của đài Hồ Nam - Khoái lạc đại bản doanh và nhiều chương trình khác.

Đứng vị trí thứ hai là nam diễn viên Châu Nhuận Phát. Châu Nhuận Phát là diễn viên hạng A của ngành điện ảnh Trung Quốc vô cùng được yêu thích ở nhiều nơi hiện nay. Anh thuộc khóa huấn luyện đào tạo diễn xuất năm 1974 của TVB và cho ra đời nhiều tác phẩm kinh điển trong đó có Bản sắc anh hùng, Điệp huyết song hùng, Bến Thượng Hải… Năm 1995, anh đánh sang thị trường Hollywood và cũng rất thành công tại nơi đây. Mặc dù vô cùng nổi tiếng nhưng Châu Nhuận Phát được mọi người quý mến ở lối sống giản dị và tấm lòng giàu lòng nhân ái, vị tha.

Đứng vị trí thứ ba trong danh sách này là nam ca sĩ Trương Học Hữu. Trương Học Hữu là nam ca sĩ, diễn viên người Hong Kong sinh năm 1961. Anh bước chân vào sự nghiệp ca hát của mình vào năm 1984 khi đạt giải quán quân trong một cuộc thi ca hát khu vực Hồng Kong. Năm 1993, album Nụ hôn biệt ly của anh đã phá vỡ kỷ lục lượng tiêu thủ trong giới nhạc Hoa ngữ. Ngoài ra, anh còn được mệnh danh là Tứ đại thiên vương (mảng âm nhạc) bên cạnh Lưu Đức Hoa, Lê Minh Quách Phú Thành khẳng định vị thế đứng của mình trên trường âm nhạc.

Danh sách top 20 nam minh tinh được yêu thích nhất:

1. Hà Cảnh

2. Châu Nhuật Phát

3. Trương Học Hữu

4. Táp Bối Ninh

5. Cổ Thiên Lạc

6. Châu Kiệt Luân

7. Lưu Đức Hoa

8. Hoàng Bột

9. Sa Dật

10. Ngô Ngạn Tổ

11. Đoạn Dịch Hoành

12. Lương Triều Vỹ

13. Lý Kiện

14. Phan Việt Minh

15. Kim Thành Vũ

16. Thẩm Đằng

17. Lưu Hạo Nhiên

18. Lôi Giai Âm

19. Trương Gia Huy

20. Bạch Kính Đình

Bảng top 20 Nam minh tinh bị ghét nhất

Đứng vị trí thứ nhất trong bảng này là nam ca sĩ, diễn viên, người chế tác âm nhạc - Tiết Chi Khiêm. Tiết Chi Khiêm sinh năm 1983, chính thức bước chân vào ngành giải trí từ năm 2005 sau khi tham gia chương trình tuyển chọn tài năng. Năm 2006, anh ra album đầu tiên mang tên mình Tiết Chi Khiêm. Dù ra nhiều ca khúc hay và đạt được nhiều giải thưởng nhưng đời tư của anh cũng ồn ào không kém khi nhiều lần vấp phải scandal ngoại tình.

Đứng thứ hai trong bảng danh sách này là nam diễn viên chuyên tấu hài sinh năm 1967 - Châu Lập Ba. Anh vô cùng nổi tiếng ở Trung Quốc vào thập niên 80 khi sử dụng những câu châm biếm, chế nhạo vô cùng tài tình. Anh bất ngờ rời khỏi sân khấu sâu đó vào năm 90 vì lý do gì đó và tiếp xúc nhiều hơn với các tầng lớp xã hội. Vào năm 2017, Châu Lập Ba bị bắt khi mang theo súng ống và ma túy ở New York của Mỹ. Và đối với người dân Trung Quốc thì á phiện cũng là một trong những thứ mà họ ghét nhất, minh tinh nào dính vào những thứ này thì khó mà có thể quay lại ngành giải trí được nữa.

Đứng thứ ba trong bảng danh sách bị ghét này là nam diễn viên, đạo diễn, biên kịch người Trung Quốc sinh năm 1978 - Trần Tư Thành. Trần Tư Thành nhờ vào bộ phim điện ảnh đầu tiên của mình Pháp quan ma ma mà đạt được giải thường Người mới xuất sắc nhất trong lễ trao giải điện ảnh Hoa Biểu và anh được mọi người biết đến nhiều qua vai diễn Thành Tài trong phim Thổ binh đột kích năm 2006. Dù nổi tiếng và được mọi người yêu mến sau đó nhưng anh lại liên tục vấp phải scandal tình ái và có lẽ cũng chính vì nguyên nhân này mà hình tượng của anh đã bị sụp đổ trong mắt công chúng.

Danh sách top 20 nam minh tinh bị ghét nhất:

1. Tiết Chi Khiêm

2. Châu Lập Ba

3. Trần Tư Thành

4. Kha Chấn Đông

5. Bao Bối Nhĩ

6. Trần Hách

7. Tưởng Kình Phu

8. Văn Chương

9. Cao Vân Tường

10. Trần Vũ Phàm

11. Tăng Chí Vỹ

12. Trương Nghệ Hưng

13. Đỗ Thuần

14. Lý Đản

15. Lý Thần

16. Hàn Canh

17. Chu Nhất Long

18. Ngô Tú Ba

19. Chu Nhất Vi

20. Trương Kiệt

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất