Phim Ảnh

Hãy khóc thương cho Bran Stark nếu cậu ấy lỡ ra đi trong mùa 8 'Game of Thrones'

Ngọc King.
Chia sẻ

Từ một cậu bé hoạt bát ước mơ làm hiệp sĩ, giờ đây Bran Stark trở thành một “ông cụ non” bá đạo nhất nhì “Game of Thrones”.

Fan của Game of Thrones đã chứng kiến cậu nhóc nhà Stark trải qua vô vàn biến cố trong 7 mùa phim. Từ cậu bé đen đủi bị đẩy ngã từ tháp cao tới mức bại liệt cho tới kẻ bỏ nhà xa xứ, học cách “đi” bằng đôi mắt loài quạ. Giờ đây trước mặt chúng ta không còn là một Bran Stark ngày nào. Cậu đã trở thành Quạ Ba Mắt (Three-Eyed Raven) huyền thoại.

Ngay từ tập đầu tiên của mùa một, hành trình của Bran Stark đã vô cùng khó đoán. Từ một cậu bé năng nổ hoạt bát, tuổi thơ của Bran đã bị cướp đi trong nháy mắt và rẽ sang một hướng khác. Thay vì con đường trả thù của cô chị Arya, hay thỏa hiệp như Sansa, Bran chọn lối đi giống như một siêu anh hùng khi mà bi kịch của quá khứ khiến nhân vật học cách kiểm soát và sở hữu năng lực đặc biệt. Cậu bé Bran Stark chúng ta biết tới đã chết từ lâu. Trong mùa 7, Quạ Ba Mắt mới là kẻ đứng trước mặt người chị mà nói rằng: “Ta nhớ cảm giác khi còn là Bran Stark. Nhưng giờ đây ta còn nhớ được nhiều thứ khác.”

Dù được thấy hình ảnh thoáng qua về Quạ Ba Mắt trong mùa 1 khi Bran ngã từ tòa tháp xuống, nhưng phải tới mùa 4 khi nhóm của Bran, Meera, Hodor và Joje đi tới cái cây phía bắc Bức Tường, nhân vật này mới thực sự xuất hiện trong hình dạng một ông già bị rễ cây mọc khắp người. Cặp nhân vật Bran, Three-Eyed Raven trở lại trong mùa 6 khi Bran học cách sử dụng năng lực trở về quá khứ, biết được làm thế nào mà Những Đứa Con của Rừng lỡ tay tạo ra lũ bóng Trắng và tiểu sử của Ned Stark. Nhưng trước khi Quạ Ba Mắt tiết lộ mình thực sự là ai, Bran bị lũ Bóng Trắng phát hiện và suýt nữa đã bỏ mạng nếu như không nhờ Hodor hy sinh cứu giá.

Thực thể mang tên Quạ Ba Mắt thực chất là Brynden Rivers, Lục Tiên Nhân (Greenseer) cuối cùng. Khi thân xác của Bryden bị Bóng Trắng giết hại, có vẻ như ông ta đã nhập vào cơ thể của Bran.

Rất có thể trong mùa 8 này, số phận của Quạ Ba Mắt sẽ được định đoạt khi đối đầu với quân đoàn của Bóng Trắng. Nhiều giả thuyết được đưa ra trong đó có việc Bran sẽ nhập (warg) vào một con rồng hoặc thậm chí là… Dạ Vương để phe con người có đủ thời gian giết hắn. Cho dù theo cách gì đi nữa thì nhiều khả năng Bran sẽ lành ít dữ nhiều trong mùa phim cuối cùng của Game of Thrones. Tập đầu tiên của phim sẽ được phát sóng vào sáng ngày 15/4 theo giờ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất