Phim Ảnh

Gypsy Keerati nói gì về việc chia tay Sean Jindachot?

Ng T Hà
Chia sẻ

Thời gian vừa qua, cư dân mạng Thái xôn xao về tin tức chia tay của cặp đôi Gypsy và Sean Jindachot. Sau khi chính thức đường ai nấy đi, Gypsy khá im hơi lặng tiếng trước cánh báo giới.

Vừa qua, giới truyền thông Thái Lan đã may mắn gặp được cô tại một sự kiện có sự tham gia của cùng nam diễn viên Mario Maurer. Gypsy đã có những trải lòng của mình về lí do cô và Sean tan vỡ.

Đây là một vấn đề khá nhạy cảm với bản thân Gypsy. Trước khi chính thức trở thành người yêu, họ là bạn thân của nhau, cũng thường xuyên gặp mặt. Được biết, Gypsy và bạn trai cũ Jes Jespipat đã có khoảng thời gian 5 năm bên nhau, cả hai tan vỡ khiến nhiều người nuối tiếc. Sau khi chia tay Jes, Gypsy chưa hề có bất cứ mối quan hệ khác nào mãi cho tới khi quen Sean hồi năm ngoái. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ khoảng giữa năm 2017 và chính thức chia tay hồi tháng 9 năm nay. Như vậy có thể thấy được tình cảm mà Gypsy dành cho Sean rất nhiều. Gypsy là người chủ động dừng mối quan hệ của hai người.

Gypsy chia sẻ: “Hiện tôi đang độc thân. Chúng tôi chia tay nhau cũng được khoảng hai tháng rồi. Chúng tôi cũng đã nói chuyện với nhau trước khi chia tay. Tôi không thể nói chi tiết mọi chuyện của hai chúng tôi được. Có rất nhiều lí do dẫn đến việc chúng tôi không thể ở cạnh nhau được nữa. Tôi và Sean cũng không thường nói chuyện sau khi chúng tôi chia tay.

Gypsy tiếp tục: “Tôi cũng có một chút buồn sau khi tan vỡ với anh ấy nhưng bây giờ tôi ổn hơn nhiều rồi. Tôi dành thời gian và tình cảm cho gia đình, bạn bè và những người khác nữa.”

Ngoài ra, Gypsy cũng úp mở một trong những lí do cô và Sean chia tay là vì có người thứ ba xen vào. Dù không nói tên những chắc hẳn ai cũng đoán được người Gypsy đang đề cập đến là ai? Thời gian qua, Sean và Pimprapa lần đầu kết hợp trong bộ phim Tấm ren thêu lúc chạng vạng. Ngay sau đó, cả hai liên tiếp có cơ hội gặp mặt làm việc và cũng không thiếu những khoảnh khắc cả hai thân thiết một cách thoải mái với nhau. Gypsy nói rằng cô tin mọi người sẽ cũng sẽ đồng quan điểm với cô khi bạn trai thường xuyên thân thiết quá với người khác. Dù rằng, đối phương luôn khẳng định với cô rằng không làm gì , và cô tin tưởng điều đó. Nhưng càng ngày cô càng cảm thấy mình không được tôn trọng từ đối phương.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất