Phim Ảnh

Gummy hát nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời' trên 'Running Man' giữa tâm bão Song Song ly hôn

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Gummy thể hiện giọng hát ngọt ngào qua các khúc You Are My Everything trên Running Man.

Trong tập 458 của chương trình thực tế Running Man đài SBS được phát sóng vào ngày 07/07 vừa qua, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc đã tham dự với tư cách là khách mời như Gummy, Soran, Apink, Code Kunst….Theo đó, họ sẽ lập nhóm ngẫu nhiên để thực hiện một buổi concert dành cho người hâm mộ nhân dịp kỷ niệm 9 năm cho chương trình.

“Nữ hoàng nhạc phim” Gummy chung đội với Kim Jong KookLee Kwang Soo. Vì lần đầu xuất hiện trên Running Man, các nghệ sĩ khác đã gửi lời chúc mừng đám cưới vào năm ngoái của cô với diễn viên Jo Jung Suk. Trong cuộc phỏng vấn ngắn, Yoo Jae Suk đã hỏi: “Không biết cuộc sống tân hôn của cả hai như thế nào nhỉ?”. Nữ ca sĩ trả lời: “Cuộc sống tân hôn ấy ạ? Nếu vậy thì em nên khuyên mọi người hãy kết hôn. Có những vấn đề mà bản thân luôn phải đắn đo suy nghĩ thì lúc nào cũng có người bên cạnh lắng nghe và chia sẻ”.

Sau đó, “MC quốc dân” đã mời Gummy cho mọi người thưởng thức sân khấu trình diễn của cô ấy ngay tại phim trường. Đáp lại, bà xã Jo Jung Suk nhiệt tình đồng ý và nói thêm: “Bài hát có lẽ cũng không thích hợp khi nghe vào buổi sáng thế này đâu”. Jung Eun Ji của Apink nói: “Không đâu, bọn em thích lắm”. Jeon So Min nói thêm: “Có thể sẽ khóc đó”.

Cuối cùng, Gummy đã trình diễn bản nhạc phim hit nhất You Are My Everything của bộ phim Hậu duệ mặt trời do Song Hye Kyo và Song Joong Ki đảm nhận vai chính. Việc Gummy hát ca khúc này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khán giả ngay giữa tâm bão ly hôn của Song Song Couple. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình của cặp đôi vàng đình đám hàng đầu xứ Kim Chi.

Đoạn clip Gummy hát nhạc phim “Hậu duệ mặt trời”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất