Phim Ảnh

Guillermo del Toro hợp tác với đạo diễn Babadook trong phim kinh dị mới

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Tại buổi quảng bá bộ phim "The Nightingale" của mình ở LHP Sundance năm nay, nữ đạo diễn Jennifer Kent ("The Babadook") đã tiết lộ rằng cô sẽ hợp tác với đạo diễn tài ba Guillermo del Toro trong một dự án sắp tới.

Jennifer Kent.

Không quá ngạc nhiên khi Guilermo del ToroJennifer Kent sẽ cùng làm việc với nhau bởi vì cả hai đều có một phong cách làm phim khá tương đồng với nhau. Qua Pan's Labyrinth, Crimson Peak rồi The Shape of Water, Guilermo del Toro đã định hình bản thân là một vị đạo diễn vô cùng hứng thú với thể loại kinh dị và những bộ phim ông làm ra đều đậm tính nhân văn chứ không đơn giản chỉ là hù dọa. Tương tự, The Babadook của Jennifer Kent được đón nhận nhiệt liệt vì khai thác tốt sự mất mát, sự đau đớn trong tâm hồn và tình mẫu tử thiêng liêng khi kể về một người mẹ cố gắng bảo vệ con trai của mình khỏi sự đe dọa của một thế lực siêu nhiên bước ra từ một cuốn sách kinh dị.

The Babadook.

Theo một bài phỏng vấn trên trang Bloody Disgusting thì hiện tại những thông tin xung quanh bộ phim này vẫn còn rất ít. Đạo diễn Kent không tiết lộ quá nhiều: “Nghe này, chúng tôi đã bắt tay vào việc rồi. Tôi không muốn tỏ ra bí mật đâu nhưng lại không chắc mình có thể nói về nó hay không nữa. Đó là một bộ phim rất đáng sợ và tôi thật sự ngưỡng mộ ông (Guilermo del Toro) và những bộ phim mà ông đã làm. Ông ấy là một nghệ sĩ đích thực vì vậy tôi cũng muốn tìm hiểu thêm nhiều hơn nữa. Chúng tôi chỉ mới đi vài bước đầu tiên với dự án này mà thôi.”

Guilermo del Toro.

Hiện tại, Guilermo del Toro vẫn chưa đưa ra bình luận nào về phát ngôn của Jennifer Kent, khiến cho những thông tin về bộ phim sắp tới càng thêm mập mờ. Tuy nhiên, chúng ta có thể biết chắc một điều rằng khi được ra mắt, bộ phim này chắc chắn sẽ trở thành một tác phẩm chất lượng cao nhờ vào bàn tay của hai vị đạo diễn tài năng.

Guillermo del Toro hiện đang tập trung phát triển bộ phim Scary Stories To Tell In The Dark để có thể kịp thời ra mắt trong năm nay dưới vai trò nhà sản xuất và biên kịch. Đây là bộ phim được dựa trên loạt tiểu thuyết cùng tên của tác giả Alvin Schwartz, theo chân một nhóm thiếu niên đang cố gắng tìm cách giải mã bí ẩn những cái chết hàng loạt, kinh hoàng trong thị trấn nhỏ nơi họ sống.

“Scary Stories To Tell In The Dark”.

Trailer bộ phim của đạo diễn Guilermo del Toro - “The Shape of Water”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất