Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Cố Tư hôn xong thành vợ chồng, tên đứa con sẽ làm bạn bất ngờ đấy

Theo Sina
Chia sẻ

Trong tập mới nhất của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Cố Vị Dịch (Lâm Nhất) đã thành công tỏ tình với cô nàng Tư Đồ Mạt (Hình Phi) và 2 người họ đã chính thức trở thành người yêu của nhau

Trong tập mới của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, sau khi Cố học bá (Lâm Nhất) tỏ tình thành công thì 2 người lúc ban đầu chỉ là bạn cùng nhà đã trở thành mối quan hệ thân thiết hơn đó chính là người yêu của nhau, đây có được tính là ở trước khi cưới không nhỉ? Tuy trong lúc tỏ thì trạng thái không gian, thời gian không tốt cho lắm nhưng cũng đủ để làm cho Tư Đồ Mạt (Hình Phi) cảm thấy cảm động, cô nàng còn khen ngợi Cố Vị Dịch là một người đàn ông rất lãng mạn.

Hai người họ sau khi ở chung với nhau đã phải đối mặt với một sự khảo nghiệm khá lớn, đó chính là Cố Vị Dịch muốn đi qua Đức để tiếp tục học cao hơn nhưng Cố Vị Dịch không muốn buông tay đoạn tình cảm này với Tư Đồ Mạt.

Xem thêm: Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Cố Vị Dịch - Mạt Mạt trong 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta'

Cho nên anh chàng rất do dự nhưng cuối cùng Tư Đồ Mạt đã khích lệ, động viên Cố Vị Dịch rằng anh nên đi nước ngoài du học. Cố Vị Dịch vì muốn làm cho Tư Đồ Mạt có được cảm giác an toàn nên sau khi đi qua nước ngoài trở về thì mang cô nàng đi đăng ký kết hôn. Chỉ cần như vậy thì Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt sẽ trở thành vợ chồng hợp pháp; không lâu sau, Cố Vị Dịch dường như phát giác ra Tư Đồ Mạt đã mang thai rồi nên mang cô nàng đến bệnh viện để kiểm tra.

Xem thêm: 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta’: Cố Vị Dịch muốn tỏ tình với Tư Đồ Mạt, nhờ hội tư vấn nhưng nhờ lần nào là trật lần đấy

Tư Đồ Mạt sau khi ngắm nhìn tờ báo cáo xong thì như đứng hình mất mấy giây, ngây ngốc, cô nàng không nghĩ rằng mình lại nhanh chóng có em bé như vậy. Nhưng đổi ngược lại, Cố Vị Dịch rất bình tĩnh, Tư Đồ Mạt liền tức giận trách cứ Cố Vị Dịch rằng có phải anh đã có âm mưu trước hay không.

Diễn biến nhanh đến bất ngờ khiến khán giả phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta trầm trồ, sau 10 tháng, Tư Đồ Mạt đã sinh cho Cố Vị Dịch một bé trai dễ thương, khi đứa bé được bồng ra thì Cố Vị Dịch chưa nhìn qua con nhỏ mà nhanh chóng chạy vào xem vợ ra sao. Y tá chịu không nổi nên đã ai oán người cha này - thật là không có trách nhiệm gì cả, xin lỗi chị y tá nhưng mà Cố học bá thương vợ quá nhiều rồi.

Vì để tiện lợi và dễ nhớ hơn, Cố Vị Dịch đã đặt tên con trai là Cố Mạt Vị, tên của đứa trẻ này là đến từ một trong những cái tên của cha và mẹ nhưng mọi người ai nấy đều cảm thấy tên này nghe không được cho lắm, họ cảm thấy Cố Vị Dịch đặt cái tên này cho con mình thật là tùy tiện quá mất rồi. Hẳn các fan của phim truyền hình Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta sẽ thích thú với tình tiết này.

Trích đoạn phim.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất