Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta' trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc, nữ chính Hình Phi được gọi là tình đầu quốc dân!

Theo Sina
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình Hoa ngữ Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta đã nổi tiếng trên đất nước Hàn Quốc. Ngoài ra, nữ diễn viên Hình Phi - Tư Đồ Mạt được khán giả xứ Kim Chi mệnh danh là tình đầu quốc dân đến từ Trung Quốc.

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (致我们暖暖的小时光) là bộ phim truyền hình Trung Quốc đang phát sóng và thu hút khán giả. Nữ chính Tư Đồ Mạt do Hình Phi đảm nhiệm sắp tới đã phải tốt nghiệp, nhưng cô nàng đối với tương lai của mình đến cùng là mờ mịt, vì một lần vô tình mà gặp gỡ học bá Cố Vị Dịch (Lâm Nhất đóng). Sau đó vì một sự vô tình (có thể nói là ông trời sắp đặt) trở thành bạn thuê cùng nhà. Tiếp đến 2 người họ trải qua nhiều chuyện trắc trở và gặt hái được thành công trong sự nghiệp và trên phương diện tình cảm, 2 người họ đã yêu nhau.

Khi xem bộ phim này, có phải các bạn cảm thấy câu chuyện rất chi là xưa cũ hay không? Nữ chính ngờ nghệch gặp phải học bá cao lãnh, hai người nhìn như không hợp nhau lại ở cùng với nhau. Tuy không quá mới mẻ nhưng tại sao cư dân mạng bên Hàn lại đối với phim này khen ngợi hết lời?

Xem thêm thông tin dàn diễn viên phim

Căn cứ vào những bình luận trên Naver, nguyên nhân chủ yếu là do tình tiết của phim phát triển nhanh, không kéo tới kéo lui quá nhiều; nam nữ chính Lâm Nhất và Hình Phi có ngoại hình sáng làm cho người xem càng thêm thích. Quan trọng hơn nữa là phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta lại thường xuyên ban phát kẹo ngọt cho khán giả với những tình tiết “sâu răng”.

Xem thêm: Nụ hôn ngọt ngào của Cố Vị Dịch dành cho Tư Đồ Mạt

Nói về nữ chính Hình Phi, nguyên nhân cô nàng được khán giả Hàn mệnh danh là tình đầu quốc dân không chỉ vì vẻ ngoài đủ sáng mà là khi người xem nhìn thấy cô ấy trên màn ảnh nhỏ sẽ cảm thấy nhân vật này chính là hình mẫu lý tưởng thời đi học của mình.

“Cô ấy xinh quá, tôi liên tưởng đến Suzy đóng dạng vai này”, “Nam nữ chính có phản ứng hóa học thật tốt”, “Tôi thèm có mối tình đầu vào thời đi học quá”, “Có ai nhìn thấy bản thân trong phim này không? Bạn trai đầu của tôi cũng học giỏi như Cố Vị Dịch”, “Nữ chính là hình mẫu bạn gái của tôi thời cấp 3 đấy”…. 

Quan trọng là các phim truyền hình trước đây đều là “tôi tránh bạn né” nên làm cho tốc độ của phim quá dài, khán giả cảm thấy nhàm chán, nhưng trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta tốc độ nhanh một chút làm cho người xem rất mong đợi.

“Tôi thích phim này, nhanh gọn và đáng chờ đợi”, “Chả bù những phim Hàn gần đây, tình tiết cứ lê thê”, “Hồi đợt Chị đẹp mua cơm ngon cũng hay ở mấy tập đầu nhưng càng về sau thì biên kịch chán quá”, “Sợ nhất là thể loại phim nam theo nữ tránh, phiền phức, cứ ngọt ngào như thế này đi”, “Phim thanh xuân của Hàn Quốc sao không thể hay như vậy?”, “Bên Trung thích làm phim thanh xuân quá, nước mình toàn làm phim tình cảm công sở hoặc trinh thám hình sự các kiểu”… Đó là những bình luận của khán giả xứ Kim Chi trên các trang xem phim.

Xem thêm Lâm Nhất tiếc vì phim có ít cảnh hôn nhau

Hiện tại phim đã phát sóng đến tập 12 và sẽ chiếu 4 tập 13, 14, 15 và 16 vào thứ Tư tuần sau.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất