Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Tại sao khán giả lại yêu thích câu chuyện của anh chàng cao lãnh yêu cô nàng ngốc nghếch ngọt ngào?

Theo Weibo, Fanseyes
Chia sẻ

Tin rằng mọi người gần đây rất ấn tượng với phương thức tỏ tình của nam chính đối với nữ chính trong bộ phim web-drama Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta.

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta là phim “kẹo ngọt” của thời thanh xuân có sự góp mặt của nam nữ chính là Lâm Nhất và Hình Phi. Lúc phát sóng đã nhận được đông đảo lượt xem, điểm Douban đạt 8.0 - là phim thanh xuân có điểm cao nhất trong năm 2019. Hình Phi trong vai Tư Đồ Mạt, không chỉ có vẻ ngoài đẹp mà còn rất trong sáng, thanh thuần nên đã làm rung động biết bao nhiêu trái tim của người xem, cùng nam chính Cố Vị Dịch diễn cảnh say rượu có nụ hôn đầu đã làm cho khán giả cảm thấy phấn khích.

Nam chính Cố Vị Dịch có vẻ ngoài đẹp trai, thuộc dạng nổi tiếng của trường đại học, nữ chính Tư Đồ Mạt là cô gái đáng yêu, yêu thích Doremon. Hai người họ tính ra rất có duyên, đi ăn cơm ở canteen hay dưới lầu kí túc xá nữ đều có thể gặp được nhau, khoa trương hơn là có sự tác hợp của 2 người mẹ mà họ đã phải sinh hoạt trong ngôi nhà như “vợ chồng già”. Nhưng tình yêu như vậy cũng làm cho chúng ta cảm thấy mến mộ, sau khi tan học thì ở trong phòng khách ngồi đọc sách, làm việc, tuy rằng không làm phiền nhau nhưng họ có thể ở cạnh đối phương như vậy, nghĩ thôi cũng thấy đẹp đẽ rồi.

Nguyên nhân chúng ta yêu thích phim này rất đơn giản bởi vì cuộc sống không giống như phim, bạn có cố gắng tìm cũng không có dạng tình yêu thanh xuân như vậy, cũng không tìm được người con trai muốn tỏ tình với bạn mà dùng cả một đêm để viết một bức thư tình cho nên phim lãng mạn như vậy rất phù hợp với khẩu vị của khán giả.

Xem thêm: Hình Phi - Lâm Nhất ngọt từ trong phim ra đến ngoài đời, nữ chính lỡ miệng làm lộ mối quan hệ thực sự?

Có xem qua một câu nói như sau: Có lúc, điều chúng ta cần chỉ là một bàn tay có thể nắm chặt được và một trái tim có thể lý giải mình. Từ lúc bắt đầu, Tư Đồ Mạt thích 1 chàng trai khác nhưng tính anh chàng ham chơi, lúc nguy nan nhất lại đẩy Tư Đồ Mạt cho người khác, quên mất mình có hẹn với Tư Đồ Mạt, cũng không quan sát được Tư Đồ Mạt là buồn hay vui. Nhưng Cố Vị Dịch lại khác, anh chàng rất ít nói nhưng lại hành động rất nhiều, khi Tư Đồ Mạt bệnh sẽ vào bếp nấu cháo, hiểu được sở thích của Tư Đồ Mạt, hoặc dán chú mèo máy yêu thích của Tư Đồ Mạt,…

Xem thêm: 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Phó Bái (Đường Hiểu Thiên) độc thân vì lý do không ai ngờ đến được

Có thể có người sẽ cảm thấy phim này vô vị nhưng tại sao lại có nhiều người yêu thích đến vậy? Tình yêu đối với chúng ta mà nói là cái gì đó rất thiêng liêng, nhưng trong thực tế, chúng ta lại thấy vô số sự phân phân hợp hợp, xem một bộ phim ngọt ngào như vậy có thể không phải chuyện gì đó quá xấu.

Cao lãnh, thông minh như học bá Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt ngốc nghếch nhưng lại đáng yêu, phương thức tỏ tình của anh chàng còn rất mới lạ, có phải cho những anh chàng muốn theo đuổi người mình thích một con đường mới để suy nghĩ làm theo hay không?

Cộng thêm vào đó, phim có nhiều vị ngọt của đường từ lời nói, hành động của hai diễn viên dành cho nhau, vì thế cũng khiến sức hút tăng thêm đáng kể. Còn nhớ trước đó, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên của Dương Dương và Trịnh Sảng cũng nói về nữ sinh đại học, nhưng xét ra vẫn trưởng thành hơn cặp đôi trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta.

Xem thêm: Lâm Nhất: Chàng diễn viên ấm áp, đẹp mã và chân thành trong 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta'

Bốn tập tiếp theo từ 13,14,15 và 16 của phim sẽ ra mắt vào ngày 24/04/2019. Hãy cùng SAOstar theo dõi phim nhé.

Chia sẻ

Theo

Weibo, Fanseyes

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất