Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Phó Bái (Đường Hiểu Thiên) độc thân vì lý do không ai ngờ đến được

Theo Sina
Chia sẻ

Gần đây, phim về đề tài thanh xuân rất được lòng nhiều khán giả nên liên tiếp sản xuất. Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta đang bộ phim thu hút nhất hiện tại của màn ảnh Hoa ngữ.

Bộ phim truyền hình vừa mới lên sóng Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (致我们暖暖的小时光) với hình ảnh của nữ chính Tư Đồ Mạt (Hình Phi) phải đi phỏng vấn, sáng sớm dậy cô nàng đã không muốn rời giường, không cẩn thận đã làm cho điện thoại rớt xuống gầm giường. Lúc tìm được điện thoại thì phát hiện được 10 đồng NDT, cô nàng rất vui vẻ nhưng chiếc điện thoại lúc này đã bể kính rồi làm Tư Đồ Mạt cảm thấy rất buồn bã.

Lúc đi phỏng vấn thì đụng phải Cố Vị Dịch (Lâm Nhất), Tư Đồ Mạt ngã mạnh và Cố Vị Dịch còn làm chiếc váy của cô nàng rách hư. Hai người họ còn lấy nhầm cặp của nhau, có thể nói đây là mở màn của cặp oan gia.

Tư Đồ Mạt đi phỏng vấn vẫn có anh chàng bạn thân Phó Bái (Đường Hiểu Thiên) đi cùng. Nhưng Phó Bái nhận được cuộc gọi của bạn, bạn tốt của Phó Bái nhờ anh chàng giúp cho buổi thi đấu, lúc đầu anh chàng không muốn đi, một lòng là muốn ở cùng với Tư Đồ Mạt. Tuy nhiên khi nghe anh bạn của mình nói thắng trận này sẽ cho anh Phó đây trang bị gì cũng được nên anh chàng Phó Bái đã gật đầu đồng ý ngay.

Phó Bái thấy chiếc váy của Tư Đồ Mạt đã bị rách nên đã nghĩ trong đầu rằng sẽ mua cho cô nàng chiếc váy mới. Tư Đồ Mạt cũng biết là Phó Bái không có tâm tư muốn theo mình, anh chàng muốn đi về để chơi game nên đã đồng ý.

Sau đó Tư Đồ Mạt lại chuẩn bị đi qua một công ty khác để xin việc nhưng không may mắn, cô nàng bị người khác giật mất chiếc túi, bản thân lại té không nhẹ. Cô gọi điện cho Phó Bái nhưng người nghe máy lại là Cố Vị Dịch, Tư Đồ Mạt nhờ Cố học bá chuyển lời giúp mình tới Phó Bái để Phó Bái có thể đến rước mình. Cố Vị Dịch hỏi được một ít, Phó Bái thì đã đi chơi rồi nên Cố Vị Dịch đã tự mình đi tìm cô nàng, còn mang cô đi đến bệnh viện.

Trên đường đến bệnh viện, Cố Vị Dịch đưa cho cô một miếng khăn để cô nàng tự lâu nhưng do không vừa mắt nên đã giúp cho Tư Đồ Mạt lau vết thương. Lúc khám bệnh, bác sĩ còn nghĩ nhầm họ là một cặp đôi đang yêu nhau.

Lúc sau Phó Bái đến nên kêu Cố Vị Dịch về nghỉ ngơi còn mình chăm sóc cho Tư Đồ Mạt. Nhưng khi nghe bác sĩ kêu đi lấy thuốc thì Phó Bái đã chạy mất dạng, để lại Tư Đồ Mạt một mình ở hành lang, cô nàng không biết phải làm sao. Kế đến thì Cố Vị Dịch phải ra đẩy cô nàng, 2 người họ càng có thêm thời gian gần gũi hơn.

Sau đó Tư Đồ Mạt đã khỏe hẳn lên nên đã tiếp tục đi phỏng vấn, cô nàng sợ gặp phải tình trạng lúc trước nên đã kêu Phó Bái đến đi chung với mình. Tuy nhiên Phó Bái không muốn đi, anh chàng muốn cùng bạn bè đi chơi bóng rổ nên đã nhờ Cố Vị Dịch đi cùng cô nàng. Phó Bái một lần nữa lại đem cơ hội tốt đẹp dâng cho Cố Vị Dịch. Cho nên có thể nói Phó Bái thật sự là nhờ vào thực lực của mình mà tự đẩy bản thân vào con đường đơn thân, hèn gì đường đường là một chàng trai thẳng mà lại không có lấy một cô bạn gái.

Bạn có thương cảm cho anh chàng Phó Bái trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta không? Hãy cùng SAOstar tiếp tục xem tiếp bộ phim này nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất