Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Lâm Trực Tồn khiến Cố học bá phát ghen, phải làm hành vi con nít này

Theo Sina
Chia sẻ

Trong tập phát sóng gần đây của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Cố Vị Dịch đã "phát huy" mặt dễ thương của mình nhưng khi Cố học bá mà ghen thì người luôn nồng mùi thuốc súng, nhất là với tên xâm lược Lâm Trực Tồn.

Trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, đối thủ Lâm Trực Tồn đã khiến nam chính Cố Vị Dịch phát ghen lên. Trong buổi chụp hình, Lâm Trực Tồn phát hiện được bức thư trong túi của Tư Đồ Mạt, cái đồ vật đó là Từ Tiệp Nhi nhờ Tư Đồ Mạt gửi cho Lâm Trực Tồn ký tên lên. Tư Đồ Mạt đang muốn giải thích đây không phải là đồ của mình thì Lâm Trực Tồn trực tiếp ký tên lên và còn nhìn cô rất trìu mến.

Một màn này đã bị Cố Vị Dịch thấy được, anh chàng lập tức cảm thấy không vui vẻ. Đợi đến khi kết thúc buổi chụp hình, Cố Vị Dịch không nói lời nào mà kéo Tư Đồ Mạt rời khỏi hiện trường ngay lập tức. Có thể thấy được, gương mặt nghiêm túc của Cố Vị Dịch khi ghen dọa người khác như thế nào.

Xem thêm: 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Cố Vị Dịch sắp ăn nguyên một chai dấm mang thương hiệu Lâm Trực Tồn

Nhưng ai nào ngờ đến, Cố Vị Dịch sau khi ghen lại làm nên hành động trẻ con như vậy, anh chàng kéo theo Tư Đồ Mạt đi dạo phố. Có lẽ nào Cố Vị Dịch bị thiếu nữ nào nhập xác không đây? Nóng giận đi mua quần áo không phải là hành động thuộc về nữ giới thôi hay sao? Hành động này của Cố Vị Dịch có thể nói là đáng yêu đến muốn ngất đi thôi.

Và người đang không rõ chuyện đang xảy ra là Tư Đồ Mạt, cô nàng rất vui vẻ lựa quần áo cho Cố Vị Dịch sau đó là lựa quần áo cho bản thân mình. Cố Vị Dịch không phê chuẩn việc Tư Đồ Mạt ăn mặc quá hở, cho nên áo nào trễ vai,… sẽ nhận được sự phủ định của anh chàng. Sau khi shopping xong, Cố Vị Dịch cùng Tư Đồ Mạt trở về, và anh chàng Lâm Trực Tồn đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng của Cố Vị Dịch.

Hãy đón xem những tập mới của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất