Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Lâm Nhất 'chê' phim có ít cảnh hôn với Hình Phi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Gửi thời thanh xuân ấm ấp của chúng ta đã được phát sóng, nói là tình tiết trong phim có thể làm bạn tăng lượng đường quả là không ngoa. Diễn xuất của Lâm Nhất và Hình Phi trong vai Cố Vị Dịch - Tư Đồ Mạt thực sự khiến người xem thích thú vì phản ứng hóa học.

Những ngày gần đây, Cố Vị Dịch (Lâm Nhất) và Tư Đồ Mạt (Hình Phi) đã tiếp nhận một buổi phỏng vấn để chia sẻ những cảnh quay hài hước trong phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta  (致我们暖暖的小时光) Khi ở trường quay, hai diễn viên luôn có cách để hòa hợp với nhau.

Ngay cả trong cuộc phỏng vấn, họ đã không che giấu cách để thân thiết và diễn tốt mỗi ngày. Hai diễn viên Lâm Nhất và Hình Phi chia sẻ trước khi nhận lời đóng bộ phim này, cả hai hoàn toàn không quen biết nhau, chỉ là thông qua diễn 2 nhân vật này mới từ từ tìm hiểu sâu hơn về đối phương.

Xem thông tin chi tiết về tiểu sử của Lâm Nhất và Hình Phi tại đây

Khi được hỏi về cảm giác khi quay những cảnh hôn trong phim như thế nào, Lâm Nhất cho biết: “Lúc đó tinh thần rất là căng thẳng”; nhưng khi MC hỏi đến “vậy bạn có cảm giác tim bị rung động hay không?” thì hai diễn viên đều trả lời: “Tim không động chắc chết mất rồi.”

Khi được hỏi, trong phim có tổng cộng bao nhiêu màn hôn thì Lâm Nhất nhanh miệng trả lời: “Tổng cộng có mấy cảnh ít ỏi à” và sau đó anh chàng thể hiện sự thất vọng trên gương mặt ngay. Nhiều khán giả khi theo dõi liền ca thán rằng, phim ngọt chết người mà có mấy cảnh hôn thì ít quá rồi, phải đợi xem tình tiết phim phát triển như thế nào đã.

Xem thêm về tiểu sử của nam diễn viên Lâm Nhất trong phim

Trích đoạn phim.

Xem lại cảnh hôn ngọt ngào của Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt tại đây

Ở tập phim vừa phát sóng vào thứ Tư 17/04/2019, Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt đã có cảnh hôn đầu tiên khiến khán giả phải phấn khích. Sau buổi sinh nhật Tư Đồ Mạt, Cố Vị Dịch quá chén nên bắt đầu say xỉn, mắt mũi lơ đơ, hay má ửng đỏ nhìn rất hay. Khi tàn tiệc, mọi người về ngủ, lúc đầu một mình Cố Vị Dịch ngồi im lìm trong bóng tối, tưởng là say đến mức nào nhưng khi Tư Đồ Mạt bước ra gọi thì Cố Vị Dịch lơ mơ cũng biết hướng đổ để Tư Đồ Mạt phải đỡ lên. Sau đó tiện cơn say, nhẹ nhàng hôn luôn con gái nhà người ta.

Trích đoạn nụ hôn của Cố Vị Dịch.

Sau bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, hai diễn viên Hình Phi và Lâm Nhất được truyền thông và khán giả săn đón. Đây chính là thành công của bộ phim truyền hình khi lăng xê được hai tên tuổi. Nhiều người kỳ vọng, Lâm Nhất sẽ bật lên như Hồ Nhất Thiên còn Hình Phi sẽ là Thẩm Nguyệt thứ 2 về danh tiếng.

Hãy cùng SAOstar đón xem 4 tập tiếp theo 13,14,15 và 16 của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta vào 24/04/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất