Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Khi trưởng thành, bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của sự chia tay của Phó Bái

Theo Weibo
Chia sẻ

Gần đây, nhiều bạn trẻ đang mê mẩn bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta ở nơi trường học, có học bá vật lý và cô nàng dễ thương, mang đến cho mọi người cảm giác trở về thời thanh xuân của mình khi ngồi trên ghế nhà trường.

Phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta kể về cô nàng sắp phải tốt nghiệp Tư Đồ Mạt vô tình gặp phải anh chàng học bá quái lạ Cố Vị Dịch, sau khi ở chung với nhau đã nảy sinh câu chuyện tình yêu ngọt ngào và ấm áp. Có cư dân mạng đắm chìm vào nhan sắc và ngoại hình của nam chính Cố Tư Dịch (Lâm Nhất) nhưng có vài người thì khác, họ thấy nam thứ Phó Bái rất có sức hấp dẫn.

Phó Bái là một nhân vật nổi tiếng ở trường, ngoại hình sáng, tính cách hoạt bát là tiêu chuẩn của một nam thần trong nhóm vận động. Trừ vẻ ngoài xuất chúng, gia đình Phó Bái cũng khá giàu có, có thể nói anh chàng là phú nhị đại chính hiệu. Tuy nhiên bởi vì từ nhỏ đã chứng kiến cảnh gia đình tan ra nên trong lòng Phó Bái rất mẫn cảm và mềm yếu. Là mối tình đầu tiên của Tư Đồ Mạt nhưng anh chàng lại trốn tránh tình cảm của Mạt Mạt, bỏ quên đi cảm xúc của cô vì Phó Bái chỉ đặt chơi bóng rổ và chơi game là vị trí đầu.

Sau khi mất đi cô nàng Tư Đồ Mạt, Phó Bái mới cảm thấy hối hận, anh chàng cảm thấy rất hoang mang và khó chịu. Nhiều người xem thắc mắc rằng rõ ràng chỉ cần 1 câu nói có thể giải quyết được tất cả nhưng tại sao lại kéo dài nhiều năm như vậy, có người nghĩ rằng yêu em trong tim nhưng miệng khó nói ra.

Phó Bái xuất thân từ một gia đình đơn thân nên chưa bao giờ có tình yêu qua, bởi vậy nên anh chàng không biết cách làm sao để yêu người khác. Phó Bái nghĩ rằng chỉ cần không tiến không lùi thì Tư Đồ Mạt sẽ bên cạnh mình cả đời, anh chàng nghĩ rằng làm như vậy sẽ giữ mối quan hệ lâu dài và an toàn, vĩnh viễn sẽ không thay đổi. Cuối cùng Tư Đồ Mạt đã dùng cách thoát khỏi người con trai như vậy để Phó Bái có thể trưởng thành và biết cách yêu cũng như trân trọng người yêu thương mình.

Hồi tưởng lại thời thanh xuân trước kia, có mấy người có thể vừa trở thành thiên tài vừa ôn nhu như Cố Vị Dịch, chúng ta đều từng đã là Phó Bái - không biết biểu đạt, không có dũng khí để gánh trách nhiệm, đến khi để đối phương thất vọng rồi “say bye” thì mới nhận ra rằng bản thân mình đã phạm sai, sau đó biết cách làm sao để đi yêu một người. Giống như Lưu Nhược Anh hát trong ca khúc Sau này (后来): Tại sao khi người ta còn trẻ, nhất định phải làm tổn thương người mà mình yêu nhất? Cuộc sống của mỗi người chúng ta, đều xuất hiện dạng người như vậy, từng cùng bạn đi qua một đoạn đường, sau cùng dùng cách rời khỏi để dạy cho bạn biết trân trọng người khác.

Phó Bái là một anh chàng may mắn, việc 'say bye' của Tư Đồ Mạt đã làm cho anh chàng có được dũng cảm mà tiếp nhận tình yêu của Vương San, cô nàng Vương San dùng tình cảm chân thật của mình để làm rung động trái tim của Phó Bái, 2 người họ sau này đã có được hạnh phúc của riêng mình.

Trong nhân sinh của một người, bạn có thể gặp được 2.920.000 người, trong đó cơ hội 2 người yêu nhau chỉ có thể đạt được 0,000040. Phó Bái đã hiểu được ý nghĩa của việc chia tay cho nên lần này mong anh chàng đừng tự mình buông tay nữa.

Theo bạn, Phó Bái đáng thương hay đáng trách? Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi 4 tập 13,14,15 và 16 của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta vào 24/04/2019 nhé.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất