Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Khán giả hy vọng Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt sẽ kết hôn, sinh con và có phần 2

Theo Sina
Chia sẻ

Trên mạng xã hội, một chủ đề gợi ý về đám cưới của Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta đã được đặt ra, cùng câu hỏi "liệu phim có nên có phần 2 hay không?".

Lúc Gửi thời thanh xuân tươi đẹp phát sóng xong, tên tuổi của Thẩm Nguyệt và Hồ Nhất Thiên đã trở nên rất nổi tiếng. Hiện nay Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta được đánh giá cao hơn hẳn so với “người chị” của mình. Xem ra hai diễn viên nam nữ chính trong phim là Lâm NhấtHình Phi đã nhận được sự yêu mến từ phía khán giả.

Trước mắt, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta là một bộ phim có thể loại ngọt khủng khiếp nhất. Tuy không có tình tiết quá to tát nhưng nam nữ chính từ lúc mới quen biết đã từ từ xây dựng được cảm tình với người xem, từ ánh mắt, động tác, tất cả mọi chi tiết đều làm khán giả thích thú cùng những tình tiết hài hước. Nam chính là thiên tài vật lí, cao lãnh nhưng đối với nữ chính luôn bất giác nở nụ cười, còn nữ chính là một thiếu nữ dễ thương và hiền lành.

Cố Vị Dịch theo Tư Đồ Mạt đi phỏng vấn, 2 người họ cùng ngồi xe buýt mà về. Tư Đồ Mạt buồn ngủ nên đã dựa đầu vào vai Cố Vị Dịch, Cố Vị Dịch trước tiên là đẩy đầu cô ra, nhưng sau đó kê 1 miếng khăn giấy lên vai rồi cho cô nàng dựa vào. Cố Vị Dịch lúc này còn nở ra nụ cười, có lẽ lúc đó Cố Vị Dịch đã rung động mất rồi.

Khi trở về ký túc xá, anh chàng bị Phó Bái hỏi rằng có phải Mạt Mạt xinh đẹp lắm không thì Cố Vị Dịch không nói quá nhiều, thực tế anh chàng học bá lên trên mạng tìm kiếm trang Quách Đức và đây chính là những gì mà Cố Vị Dịch và Mạt Mạt cùng nghe trên xe buýt.

Tư Đồ Mạt viêm dạ dày phải vào viện, Cố Vị Dịch đặc biệt quan tâm cô. Mắt thấy có đồ vật bay qua, anh chàng không suy nghĩ gì mà ngay lập tức lấy thân mình ra che chắn cho cô. Hay khi cô tỉnh lại được y tá dặn dò không được ăn đồ dầu mỡ, Tư Đồ Mạt vẫn lét lút ăn; ngay lúc đó, bác sĩ vào thăm khám thì Cố Vị Dịch lại bao che cho cô ngay tức khắc.

Hay khi mẹ Tư Đồ Mạt nấu chè mè đen để mọi người cùng ăn, sau khi nhận chén chè, Cố Vị Dịch phát hiện ra chén chè rất nóng cho nên khi mẹ đưa Mạt Mạt 1 chén, anh chàng ngay lập tức cầm hộ thay cho cô. Tư Đồ Mạt vô tình phát hiện được trong cặp của Cố Vị Dịch có bao cao su nên đã chọc ghẹo anh chàng “Tối nay có hoạt động hả?”, kết quả là bị anh chàng “dập lại” một câu mà Tư Đồ Mạt phải im thin thít “Cậu muốn tham gia hay không?”

Khi cùng nhau đến siêu thị, dì bán hàng kêu anh chàng thử bánh thì ngay lập tức nhận được câu trả lời “Cháu sợ ngọt” nhưng khi Tư Đồ Mạt đút cho ăn thì lại khen ngon và đồng ý mua một hộp mang về. Muốn mua đồ dùng thông minh về nhà xài, Cố Vị Dịch bị Tư Đồ Mạt ngăn cản, chỉ được mua một cái mà thôi nhưng vẫn ngoan ngoãn làm theo mà không hề khó chịu.

Trên mạng xã hội, một chủ đề gợi ý về đám cưới của Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt đã được đặt ra, cùng câu hỏi “liệu phim có nên có phần 2 hay không?”. Cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận gần đây về các tình tiết phim cũng như kỳ vọng của họ:

- Tôi không chịu nổi cảnh Cố Vị Dịch nhõng nhẽo với Tư Đồ Mạt… Phát cuồng vì phim này quá.
- Hắn quả là một gã thê nô (nô lệ của vợ) mà… Sẽ ra sao nếu anh Cố với Mạt Mạt cưới nhau?
- Phim có tình tay tư luôn rồi à? Chắc chắn Mạt Mạt sẽ thành với anh Cố mà, nhưng tôi muốn xem ba chàng trai tranh giành một cô gái như thế nào.
- Có người bảo họ sẽ kết hôn và sinh con trong phim đấy. Quả thật mong ngóng đến ngày đó.
- Ngọt như vầy rồi có ngược tâm không? Có khi nào họ sẽ chia lìa ở cuối phim để đạo diễn làm phần 2?
- Nếu đây là phim Hàn Quốc, tôi nghĩ đạo diễn cho diễn viên bị ung thư ở đoạn cuối. May là phim Trung Quốc đó.
- Kết hôn thì Phó Bái sẽ làm rể phụ ư? Hay Chu Lỗi cho ngược đây?
- Nếu cưới thì nhớ mời bác sĩ Lưu nhé đạo diễn
- Phần 2 làm về cái gì bây giờ, nếu họ cưới ở ngay cuối phần 1?
- Đừng làm phần 2 nếu không có ý tưởng gì mới mẻ, tôi sợ chỉ là lặp đi lặp lại, cố quá thành quá cố đấy.
- Đám cưới đi nhé, nhưng hãy cưới ở phần 2. Tôi muốn phần 1 kết thúc khi họ ra trường, để phần 2 đi làm rồi có nhiều giông bão, vượt qua để đi đến hôn nhân.
- Thật trông đợi cả đám cưới lần phần 2.
- Lâm Trực Tồn sẽ ra sao đây? Nếu họ cưới nhau rồi chuyển qua phần 2 thì vai của anh này kết thúc à?
- Hãy để Lâm Trực Tồn theo đuổi Mạt Mạt sang tận phần 2, thậm chí xuất hiện thêm nữ phụ cưa cẩm Cố Vị Dịch. Tôi muốn ngược, chứ ngọt mãi thì nhạt lắm
- Hủ nữ sẽ thích Lâm Trực Tồn đến với Cố Vị Dịch. Tư Đồ Mạt là bình phong đam mỹ mà thôi. Hahaha…

Còn bạn, bạn mong muốn kết thúc phần 1 của phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta như thế nào?

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất