Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Đường Hiểu Thiên tiết lộ vì nhân vật Phó Bái mà giảm hết 5kg trong 1 tuần

Theo Sohu
Chia sẻ

Gần đây, phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta do Chúc Đông Ninh làm đạo diễn, do Hình Phi, Lâm Nhất, Đường Hiểu Thiên đóng vai chính về đề tài thanh xuân đã được lên sóng.

Trong phim truyền hình Trung Quốc Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (致我们暖暖的小时光), diễn viên trẻ Đường Hiểu Thiên đóng vai Phó Bái - một anh chàng trong đội bóng rổ của trường, là một nhân vật nhận nhiều sự tranh cãi nhất trong nguyên tác. Nhưng trong phim, vai diễn Phó Bái này có sự cải biên khá lớn trong những tình tiết về tình cảm.

Phó Bái đã trải qua giai đoạn từ việc anh chàng quá trẻ con, không dám đối diện với tình cảm của bản thân mình đến khi có được nơi nương tựa của mình lúc trưởng thành, là nhân vật góp nửa phần những câu chuyện gây cười trong phim.

Vào ngày 10/4, Đường Hiểu Thiên đã có mặt ở buổi tuyên truyền tại Bắc Kinh. Trong lúc trả lời những câu hỏi của phóng viên, anh chàng đã tiết lộ rằng vì vai diễn Phó Bái này mà từ lúc trạng thái nghỉ ngơi phải nhanh chóng đi vào làm việc ngay lập tức, trong một tuần giảm hết 5kg. Xem ra đây cũng là một diễn viên có sự tôn trọng đối với nghề nghiệp của mình.

Từ cái nhìn của Đường Hiểu Thiên, tình cảm của nhân vật Phó Bái này có chút phức tạp, vừa đáng trách vừa đáng thương. Vì ảnh hưởng từ gia đình nên khiến cho anh mắc phải chứng bệnh sợ hãi trong tình yêu nên đã chạy trốn khỏi tình cảm với Tư Đồ Mạt. Việc này đã làm Phó Bái mất đi cô gái mà mình yêu thích nhất, sau đó gặp gỡ Vương San - cô gái với suy nghĩ trưởng thành và bao dung cho anh chàng nên đến cuối cùng, Phó Bái đã có được hạnh phúc cho riêng mình.

Phó Bái trong phim không phải đi chơi bóng rổ thì cùng bạn bè đi chơi game, lúc bạn gái cần mình nhất thì không thấy bóng dáng đâu. Khi phát hiện bạn gái và người khác “ở chung” với nhau thì đi chứng thực việc này, anh chàng vẫn không hiểu tại sao mình đã bị cho là bạn gái “cắm sừng”.

Sau khi xem phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, rất nhiều cư dân mạng cảm thấy cảm khái. Bao nhiêu anh chàng vì đam mê bóng rổ và chơi game mà mất đi đoạn tình cảm của mình? Nhân vật Phó Bái này đã làm cho khán giả vừa giận vừa yêu lại vừa đau lòng. Theo sự phát triển của phim, Phó Bái sẽ từ từ trưởng thành, rất đáng được chúng ta chờ đợi.

Những tập 9 đến 12 của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (dành cho tài khoản VIP) sẽ lên sóng vào tối nay - 17/04/2019.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất