Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Cố Vị Dịch sắp ăn nguyên một chai dấm mang thương hiệu Lâm Trực Tồn

Vy Linh
Chia sẻ

Trong các bộ phim thanh xuân, ngoài nam chính thì luôn có một nam phụ vạn người mê. Nhưng trong Gửi thời thanh xuân ấm áp, 12 tập trôi qua vẫn chỉ có một nam phụ hơi khó mê: Phó Phái. Nếu khán giả cảm thấy tiếc nuối thì đừng lo, sắp tới chúng ta sẽ được gặp nam phụ đúng chuẩn: Lâm Trực Tồn.

Trong phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Lâm Trực Tồn là một ngôi sao hạng ba, cũng đẹp trai, sáng sủa, là gương mặt đại diện quảng cáo nước cam mới được thay thế. Lâm Trực Tồn ngoài mặt biểu hiện cũng khá là có thái độ ngôi sao, ngay cả lời chào hỏi với đạo diễn cũng khá khó chịu, nhưng đối với Tư Đồ Mạt lại khá thân thiện.

Tư Đồ Mạt được chọn để hỗ trợ Lâm Trực Tồn quay quảng cáo, thật ra như vậy cũng đủ thấy thái độ của công ty quảng cáo đối với Lâm Trực Tồn và lần quay này. Tư Đồ Mạt chỉ là thực tập sinh, như vậy rõ ràng sự thái độ của quản lý Lâm Trực Tồn khó chịu là có căn cứ. Vì nếu coi Lâm Trực Tồn là sao hạng nhất thì chắc chắn người được cử đến sẽ không phải Tư Đồ Mạt.

Nhưng chính sự sắp xếp này lại là cánh cửa mở ra một mối quan hệ mới giữa Tư Đồ Mạt và Lâm Trực Tồn, đồng nghĩa với việc khán giả xem truyền hình sẽ sắp sửa được chứng kiến những màn nuốt dấm kinh điển của Cố Vị Dịch.

Xem thêm: Đặt lên bàn cân Cố Vị Dịch và Phó Bái của ‘Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta’

Xử lý được một Phó Phái không phải là quá khó khăn. Phó Phái là tình đầu nhưng lại có quá nhiều xa cách và không hiểu nhau. Nhưng lần này, đối với Lâm Trực Tồn- một anh chàng hào hoa, mồm mép, đáng yêu đang tồn tại trong làng giải trí thì quả thực đối thủ của Cố Vị Dịch cũng không phải là dạng vừa đâu.

Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt vừa khó khăn lắm mới nói được tiếng yêu nhau thì bắt đầu có sự xuất hiện của Lâm Trực Tồn. Công việc ở công ty quảng cáo của Tư Đồ Mạt bắt đầu khởi sắc khi Tư Đồ Mạt được chọn đi hỗ trợ cho Lâm Trực Tồn. Cố Vị Dịch ở nhà chờ người yêu, được một tin nhắn người yêu nhờ mang cho chiếc phong bì đến là hăm hở đi luôn.

Đến nơi vừa được sến súa với nhau một lúc thì Tư Đồ Mạt đã phải chạy đi làm, rồi Cố Vị Dịch cũng quên luôn là phải đưa phong bì cho Tư Đồ Mạt. Quay ngược trở lại thì Cố Vị Dịch lại bị Tư Đồ Mạt trưng dụng luôn cái áo khoác ngoài để đưa cho Lâm Trực Tồn mặc. Không biết mục đích là gì nhưng lấy áo khoác người yêu cho trai khác là đã có một chút không vui hiện lên trên mặt Cố Vị Dịch rồi.

Xem thêm: 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Cố Vị Dịch 'ăn sống' Tư Đồ Mạt, ngày hôm sau hỏa tốc đi đăng ký kết hôn

Lấy áo khoác xong còn để người yêu ở ngoài chịu rét một lúc mới nhớ ra còn chưa là gì. Khi buổi chụp kết thúc, Cố Vị Dịch vào trong đón Tư Đồ Mạt, lại thấy Tư Đồ Mạt và Lâm Trực Tồn đang nói chuyện với nhau khá thân thiết. Lâm Trực Tồn thấy bên trong phong bì toàn ảnh mình nên mạo nhận luôn Tư Đồ Mạt là fan của mình rồi hào hứng cho chữ ký mặc dù Tư Đồ Mạt đã giải thích hết lời đó là của một người bạn trêu đùa. Sau đó, thậm chí Lâm Trực Tồn còn chủ động xin add wechat Tư Đồ Mạt để sau tiện trao đổi công việc.

Xem thêm: Những nhân vật đáng yêu không ngờ tới trong ‘Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta’

Chỉ nhìn như vậy thôi là đủ hiểu bạn học Cố sắp sửa phải đối đầu với một đối thủ tầm cỡ như thế nào. Đặc biệt bạn học Cố lại còn sắp đi du học ở tận nước Đức xa xôi. Trước khi đi sẽ được ăn dấm mà sau khi về để cưới được Tư Đồ Mạt thì cũng sẽ còn phải ăn dấm nhiều đến thế nào. Các bạn khán giả hãy cùng nhau chờ đón những tập tiếp theo của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta và cùng xem Cố Vị Dịch vì Tư Đồ Mạt mà ghen tuông đáng yêu như thế nào nhé.

Hãy cùng SAOstar tiếp tục chờ đón 4 tập tiếp theo 17, 18, 19 và 20 của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta vào thứ Tư 01/05/2019 nhé.

Xem thêm: 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Tại sao khán giả lại yêu thích câu chuyện của anh chàng cao lãnh yêu cô nàng ngốc nghếch ngọt ngào?

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất