Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Cố Vị Dịch (Lâm Nhất) là bạn trai cấp độ thần tiên như thế nào?

Theo Sina
Chia sẻ

Bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta có thể đánh bại được Thời tươi đẹp và phim năm nay là Tại sao boss muốn cưới tôi. Hai diễn viên Lâm Nhất và Hình Phi có vẻ ngoài tươi sáng làm cho khán giả rất yêu thích.

Trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (致我们暖暖的小时光) vì để tránh sự làm phiền, Cố Vị Dịch (Lâm Nhất) đã đơn giản nói một câu: “Đừng có làm ảnh hưởng khi chúng tôi đang hẹn hò”. Hay khi Tư Đồ Mạt bị thương do bị giật túi xách mà không chịu đi bệnh viện, Cố Vị Dịch vì muốn để cô nàng đi qua bệnh viện xem xét vết thương như thế nào cho nên đã hù dọa cô nàng rằng nếu không đi thì vết thương sẽ rất là nghiêm trọng. Cố học bá đã làm cho Mạt Mạt sợ đến mức hối tài xế “chạy nhanh lên đi”.

Tuy rằng Tư Đồ Mạt chỉ bị vết thương ngoài da nhưng trong mắt của Cố Vị Dịch, cô nàng Mạt Mạt này “bệnh tình” rất chi là nghiêm trọng và cương quyết kéo cô nàng ngồi vào xe đẩy. Chỗ này không nói không được, thật chất ra đâu cần phải ngồi xe lăn, trực tiếp ẵm cô nàng lên là thích hợp nhất.

Xem thêm: Lâm Nhất chê phim có quá ít cảnh hôn

Tư Đồ Mạt lần nữa nhập viện do đau bụng đến ngất đi. Đối diện với vật thể bay trong bệnh viện, Cố Vị Dịch không nghĩ ngợi nhiều mà lấy thân mình che chắn cho Tư Đồ Mạt. Miệng nói là do viêm dạ dày tốt nhất nên ăn cháo trắng nhưng khi Tư Đồ Mạt lén lút ăn bánh rán thì Cố Vị Dịch lại giấu dùm cô nàng với lý do “Không cho anh khám cho bạn gái của tôi” làm nữ chính phát nghẹn ngay tức khắc.

Xem thêm: Cảnh 'mượn rượu để hôn' của Cố Vị Dịch

Tuy có trí thông minh nhưng tình trường của Cố Vị Dịch thấp đến thê thảm. Khi bạn gái dọn đi, Cố Vị Dịch dùng mọi phương pháp để ngăn cản bạn gái mình dọn ra. Hay khi đi siêu thị, đối diện với quầy bán bánh của một dì nào đó, anh chàng miệng bảo là không ăn đồ ngọt nhưng khi nữ chính đút cho thì ăn ngay; là thiên tài về vật lý và yêu thích các thiết bị máy móc nhưng thì sao, chỉ cần bạn gái nói một câu không mua liền ngoan ngoãn bỏ xuống.

Có thể nói, mức độ ngọt ngào quan tâm của Cố Vị Dịch dành cho Tư Đồ Mạt đã lên cấp thần tiên, khiến bao cô gái phải ngưỡng mộ, thèm muốn. Tuy nhiên, liệu phim có bị đầu voi đuôi chuột, hay đoạn đầu thì hạnh phúc ngọt sâu răng nhưng phần sau lại ngược tận tâm can? Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi 4 tập 13, 14, 15 và 16 của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta vào thứ Tư tuần sau nhé.

Xem thêm: Những chàng họ Cố làm điên đảo trái tim thiếu nữ

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất