Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Cố Vị Dịch cũng biết làm nũng, 6 chữ này khiến Tư Đồ Mạt nghẹn lời

Theo Sina
Chia sẻ

Trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, Cố Vị Dịch cuối cùng đã tỏ tình thành công, Cố học bá và Tư Đồ Mạt chính thức trở thành người yêu của nhau.

Những người theo dõi phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta đều biết một điều rằng Cố Vị Dịch (Lâm Nhất đóng) tuy là một thiên tài vật lí nhưng có rất ít hoặc thậm chí không có người yêu, cho nên đối với việc tỏ tình, để tìm được cách bày tỏ cũng là một chuyện khá khó.

Trong cuộc sống, Cố Vị Dịch luôn âm thầm quan tâm đến Tư Đồ Mạt (Hình Phi đóng), ví dụ khi Tư Đồ Mạt đau bụng nằm ở bệnh viện, Cố học bá tận tình đi mua đồ ăn sáng cho cô nàng nhưng vì thấy Phó Bái đến nên đã không đưa cho Tư Đồ Mạt. Cố Vị Dịch rất chu đáo, khi nhà cúp điện rồi sau đó có điện lại, Cố Vị Dịch đi vào phòng Tư Đồ Mạt mở máy lạnh trước cho cô nàng.

Một Cố Vị Dịch ấm áp như vậy, việc Tư Đồ Mạt đổ anh chàng cũng là lẽ đương nhiên. Nhưng Tư Đồ Mạt nghĩ bản thân mình yêu đơn phương nên đã không nói với Cố Vị Dịch là mình thích anh chàng mất rồi. May mắn thay, Cố Vị Dịch cuối cùng đã bày tỏ chân tình của mình với Tư Đồ Mạt, 2 người họ sau khi khẳng định mối quan hệ này thì Cố Vị Dịch đã có sự chuyển biến lớn. Cố Vị Dịch khi yêu thay đổi 180 độ, cao lãnh gì đều bị anh chàng bỏ qua đằng sau, thực chất là trở thành 1 đứa trẻ vậy.

Cố Vị Dịch rất biết cách làm nũng, đối mặt với Tư Đồ Mạt mà nói “Người ta không ăn nữa đâu!”, một bên nói một bên để đầu mình lên vai của Tư Đồ Mạt mà nũng na nũng nịu và sáu con chữ này là những từ mà Tư Đồ Mạt căn bản không dám nói ra.

Khoảnh khắc Cố Vị Dịch nũng nịu ấy đã gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều người xem để lại bình luận: “Tôi chết mất”, “Cao lãnh học bá hóa ra cũng chỉ là trẻ con khi ở cạnh người thương”, “Tôi thích kiểu bạn trai như vậy, đừng quá nam tính, đôi khi phải biết nhõng nhẽo”… Thậm chí có người còn so sánh với người yêu của mình hiện tại: “Tôi có anh bồ y chang vầy, mê không chịu nổi”, “Tôi thích có bạn trai nhỏ tuổi hơn mình để làm nũng một chút”…

Sức hút của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta không dừng lại ở khán giả dưới 18, mà ngay cả những cô nữ sinh đại học hoặc các bà chị văn phòng cũng chết mê với nam diễn viên Lâm Nhất. Ngoài ra, Hình Phi cũng trở thành cô nàng tình đầu quốc dân trong mắt khán giả Hàn Quốc. Bộ phim đang chứng minh sức hút của mình lan sang các quốc gia châu Á khác như Hàn Quốc, Việt Nam và Thái Lan. Đặc biệt tại xứ sở Kim chi, nhiều người đánh giá cao bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta hơn cả những tác phẩm truyền hình đang chiếu ở bản xứ.

Lý do là vì bộ phim thanh xuân Trung Quốc này mang màu sắc mới mẻ, gần gũi và không có nhiều cảnh nóng táo bạo, khác với việc các đài truyền hình cáp của Hàn đang cạnh tranh những cảnh hôn hay giường chiếu đến mức lạm dụng nhằm câu rating.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất