Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Có đẩy được tên tuổi của Hình Phi, Lâm Nhất trở nên nổi tiếng hay không?

Theo Sohu
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta do Triệu Càn Càn là nhà biên kịch, với Hình Phi, Lâm Nhất, Đường Hiểu Thiên,...là diễn viên chính. Phim nói về Tư Đồ Mạt cùng học bá Vật lý Cố Vị Dịch vô tình đã thuê chung nhà ở sau đó phát sinh một câu chuyện tình cảm ngọt ngào

Trong dàn diễn viên chính của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (致我们暖暖的小时光) cũng có nhiều anh chàng trẻ tuổi, soái ca. Tiểu sinh Đường Nhân Lâm Nhất trong bộ phim này diễn vai anh chàng học bá cao lãnh Cố Vị Dịch.

Trong lúc bắt đầu quay hình, hình ảnh sạch sẽ và trong sáng của Lâm Nhất đã nhận được không ít lời khen của cộng đồng mạng. Lâm Nhất sinh năm 1999, hiện đang theo học trường Đại học thể dục thể thao Bắc Kinh, chuyên ngành khiêu vũ. Đang học năm nhất thì được người quản lý phát hiện và đề nghị ký hợp đồng với Đường Nhân ảnh thị, trở thành sự đệ của Hồ Ca, Cổ Lực Na Trát.

 Với chiều cao là 187 cm, anh chàng đi đến đâu cũng được nhiều người quan tâm, sau khi mặc áo của trường càng làm cho hình ảnh trong sạch thanh khiết của anh chàng được nâng lên, vừa đúng phù hợp với những gì mà người hâm mộ trong chờ vào nhân vật Cố Vị Dịch.

Vậy Lâm Nhất có đạt được khí chất ngoài lạnh trong nóng của một học bá mà lấy đi nhiều trái tim của các thiếu nữ trẻ tuổi không?

Nữ chính là Hình Phi, cũng là một diễn viên mới. Cô nàng tham gia chương trình Tân sinh viên năm nhất (一年级大学季) của đài Mango mà được nhiều người chú ý đến. Ở nhiều phim web-drama, cô đã diễn qua nhiều vai như cô em gái hàng xóm hay thiếu nữ đầy khí chất. Với thân hình nhỏ nhắn và khí chất khả ái ngọt ngào, cô nàng giống hệt khí chất với Thẩm Nguyệt đã làm cho cư dân mạng phải trông chờ.

Với câu chuyện gần gũi giới trẻ cùng hai diễn viên xinh đẹp, diễn xuất ở mức tốt, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng, đồng thời tiếp tục tạo cơn sốt ở châu Á, trong đó có Việt Nam. Không còn môi trường học sinh cấp ba hay cô gái đầu nấm, bộ phim của Lâm Nhất và Hình Phi nâng lên một bậc, nhưng cũng đồng thời đặt ra câu hỏi, liệu rằng có giúp hai diễn viên bạo hồng giống Hồ Nhất Thiên hay Thẩm Nguyệt?

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi những tập mới vào tối ngày 17/04/2019 nhé.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất