Phim Ảnh

'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta': Bộ ảnh đồng phục của Lâm Nhất như bước ra từ trong truyện, mê hoặc thiếu nữ

Theo Sina
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta từ ngày được phát sóng đã nhận được vô vàn sự chú ý từ khán giả, điểm Douban có thể cho thấy mức độ yêu thích phim từ khán giả như thế nào. Nam chính Lâm Nhất trong vai Cố Vị Dịch đã thu hút ngay từ tập 1.

Điểm Douban của phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (致我們暖暖的小時光) đã đạt được 8.1 điểm và vượt xa tác phẩm chị em của mình là Gửi thời thanh xuân tươi đẹp của chúng ta. Trong 2 tác phẩm phim này được chị em rung động nhất đó chính nam chính học bá, Lâm Nhất diễn vai Cố Dịch Vị đã làm cho nhiều người yêu thích.

Gần đây, nam chính Cố Vị Dịch (Lâm Nhất - 林一 đóng) trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta đã có bộ ảnh rất tươi trong bộ đồng phục học sinh. Hình ảnh của cậu trong bộ hình này làm cho người khác cảm thấy như một thiếu niên bước ra từ trong truyện tranh, thông qua cách tạo hình đông tây hợp nhất đã mang đến hiệu quả high-fashion.

Xem thêm thông tin về nam chính Lâm Nhất - Hậu bối cùng công ty Hồ Ca

Cố Vị Dịch trong phim là một vị học bá cao lãnh, ngoài vẻ ngoài tươi sáng, nét diễn thần thái của anh chàng được đánh giá khá cao. Nhưng sau khi gặp gỡ Tư Đồ Mạt, cảm giác xa cách của Cố Vị Dịch trong lòng khán giả đã được kéo lại gần hơn. Trong lúc truy thê, anh chàng Cố Vị Dịch đã cho thấy tính cách cũng như hình tượng rất khác so với trước, tất cả những điều ngọt ngào nam chính đối với người mình yêu đều làm cho mọi người ngưỡng mộ.

Xem thêm nụ hôn mật ngọt của Cố Vị Dịch và Tư Đồ Mạt

Có hơi ghen tí thôi mà.

Hình tượng của Cố Vị Dịch trong phim là như vậy, cao lãnh nhưng không mất đi sự ấm áp, Lâm Nhất đã diễn rất tròn vai này. Từ mới bắt đầu, anh chàng với nét mặt lạnh và tính tình cao lãnh tới khi gặp và ở cùng với Tư Đồ Mạt, anh chàng đã lộ ra nhiều hình ảnh khác và hay lại hay ghen làm cho hình ảnh Cố Vị Dịch trở thành mẫu lý tưởng của nhiều cô gái.

Xem thêm phản ứng hóa học của Lâm Nhất và Hình Phi trong phim

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta sẽ tiếp tục phát 4 tập 13, 14, 15 và 16 vào thứ Tư 24/04/2019. Độc giả hãy đón xem và theo dõi tình tiết mới cùng SAOstar nhé.

Xem thêm thông tin chi tiết tiểu sử và các phim của Lâm Nhất

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất