Phim Ảnh

Gubgib hạnh phúc đón sinh nhật lần thứ 30 bên chồng Bie và con gái Paopao

Ng T Hà
Chia sẻ

Ngày 16 tháng 9 vừa qua là sinh nhật lần thứ 30 của nữ diễn viên, MC Gubgib. Mấy ngày trước, cô đã được gia đình tổ chức sinh nhật tại một nhà hàng ở Bangkok. Nhưng có lẽ món quà sinh nhật mà chồng Bie bất ngờ tổ chức cho cô vào đúng ngày sinh nhật là điều khiến cho Gubgib hạnh phúc nhất.

Ngày 16 tháng 9 đánh dấu nữ diễn viên, MC Gubgib chính thức bước sang đầu 3 và cũng là một sinh nhật đầy ngọt ngào và ý nghĩa.

Anh Nat trong Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân bên ngoài thực sự là một người chồng vô cùng tâm lí. Kết hôn năm 2016 , hiện cặp đôi đã có một bé gái rất đáng yêu tên Paopao và cuộc sống hôn nhân của Bie Gubgib cũng vô cùng êm đềm và hạnh phúc. Bé Paopao với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương ngoan ngoãn và cũng rất thông minh khiến cho mọi người phát cuồng. Bé Paopao nhanh chóng nằm trong top “hot baby” ở Thái. Bé nhận được sự yêu mến từ mọi người, cùng bố mẹ đi tham dự sự kiện ngay từ bé, cùng với đó là những hợp đồng quảng cáo đắt đỏ.

Được biết, Bie đang có lịch trình làm việc bên Trung khá dày đặc. Tuy nhiên, anh đã sắp xếp hết công việc đang làm và đáp máy bay về Thái tổ chức sinh nhật cho vợ Gubgib. Anh đã lên kế hoạch cho mọi việc và khiến vợ vô cùng bất ngờ vì điều đó. Anh chàng tỏ ra khá sang chảnh khi chịu chi số tiền lớn để thuê 1 căn hộ có view cực đẹp của 1 khu resort nổi tiếng ở Hua Hin. Gubgib đã không giấu nổi sự hạnh phúc khi bước vào căn phòng được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với bóng bay, hoa và bánh. Chắc hẳn, anh chồng vừa tình cảm vừa tâm lí này sẽ khiến rất nhiều cô gái ghen tị với Gubgib.

Chưa hết, sự chịu chi của Bie còn thể hiện ở bữa tối lãng mạn bên bờ biển Hua Hin. Ánh đèn lung linh, trang trí mọi thứ rất công phu và màn pháo hoa sáng lộng lẫy. Một buổi tối đầy quyến rũ, lãng mạn anh đã tạo ra để tặng vợ Gubgib. Chắc hẳn Gubgib đã có 1 ngày sinh nhật trọn vẹn bên chồng và con gái Paopao. Đây có lẽ là lần sinh nhật đáng nhớ với nữ diễn viên.

Bie cũng không quyên gửi những lời chúc tốt đẹp tới vợ bằng những lời mũi mẫn trên Instagram. Anh chia sẻ: “Cô gái này đã ở bên tôi từ khi tôi chưa có gì đến ngày hôm nay. Những ngày chúng tôi bên nhau cứ từ từ được diễn ra. Chúng tôi xây dựng nó đến hôn nhân và bây giờ chúng tôi rất hạnh phúc. Cảm ơn em đã luôn chờ đợi, luôn vui vẻ khi ở bên em. Cảm ơn em đã trở thành một nửa kia luôn có suy nghĩ tích cực về mọi thứ. Cảm ơn em đã luôn là 1 người mẹ tuyệt vời cho con của chúng ta. Tình yêu của chúng ta là mãi mãi. Hôm nay là sinh nhật của cô ấy 30 nhưng với tôi cô ấy vẫn giống như một đứa trẻ 18 vậy. Chúc mừng sinh nhật. Anh mãi mãi yêu em.”

Cô nàng Gubgib cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc trước món quà đầy bất ngờ từ chồng. Những tấm hình lung linh đầy ngọt ngào của gia đình khi chia sẻ lên Instagram đã khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ. Giờ đây, Gubgib dường như đã trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều, ngoài là một nghệ sĩ cô còn là một người vợ người mẹ tốt trong gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất