Phim Ảnh

'Guardians Of The Galaxy Vol. 3': 5 điều đã được xác nhận và 5 giả thuyết từ fan xoay quanh nội dung phim (Phần 1)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

"Guardians of the Galaxy Vol. 3" đã được xác nhận là đang lên kế hoạch sản xuất nhưng lại chưa công bố ngày phát hành chính thức.

Trong tất cả các bộ phim của MCU Giai đoạn Bốn (Phase Four) mà Marvel Studios đã công bố, Guardians of the Galaxy Vol. 3 là một trong số ít dự án đã được xác nhận sẽ vào guồng sản xuất nhưng lại chưa ấn định ngày phát hành chính thức.

Cái kết của Avengers: Endgame đã mở ra cánh cửa cho phần ba của Guardians of the Galaxy trở lại cùng đạo diễn James Gunn. Nhiều dự đoán được đưa ra rằng khán giả có thể sẽ được thấy các vệ binh tái xuất vào năm 2022. Và trước khi được biết những thông tin mới nhất liên quan đến bộ phim, đây là năm điều đã được nhà sản xuất xác nhận cho Guardians of the Galaxy Vol. 3.

JAMES GUNN SẼ LÀ NGƯỜI VIẾT KỊCH BẢN VÀ ĐẠO DIỄN

Như đã nói ở trên, giống với hai phần phim đầu tiên, James Gunn sẽ viết kịch bản và đạo diễn Guardians of the Galaxy Vol. 3 (Vol. 3). Điều này gần như đã không xảy ra vì trước đây, Disney đã sa thải anh ta khỏi dự án này khi một số bài đăng cũ trên mạng xã hội Twitter của anh bị đào lên, nội dung bài đăng mang hơi hướng tiêu cực và nhiều người đã vô cùng tức giận vì nó.

Được biết lúc đó, hãng phim vẫn đang lên kế hoạch sử dụng kịch bản của James Gunn. Và vài tháng sau đó, Marvel đã quyết định đưa vị đạo diễn này trở lại và sản xuất phần ba cho chuỗi phim về vệ binh Ngân Hà từ chính kịch bản của anh ấy. Điều này sẽ được xúc tiến sau khi nam đạo diễn hoàn thành các khâu sản xuất cho The Suicide Squad.

GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 3 DIỄN RA SAU THOR: LOVE AND THUNDER

Cái kết của Avengers: Endgame gợi ý cho người xem rằng Thor sẽ tham gia Guardians of the Galaxy trong chuyến phiêu lưu tiếp theo của họ. Tuy nhiên, một vài tháng sau đó, Marvel đã công bố Giai đoạn Bốn của MCU với sự xuất hiện bất ngờ của Thor: Love và Thunder. Điều khiến khán giả bối rối hơn nữa là Guardians of the Galaxy Vol. 3 vắng bóng trong danh sách này.

Rất nhiều người hâm mộ kỳ vọng phần phim thứ ba về các siêu anh hùng ngoài vũ trụ sẽ là bước đệm giữa Endgame và phần Thor thứ tư, vì vậy James Gunn đã quyết định xác nhận rằng Vol. 3 sẽ diễn ra sau Thor: Love and Thunder.

PHẦN BA SẼ KHÔNG ĐƯỢC GỌI LÀ ASGARDIANS OF THE GALAXY

Khi Thor tham gia biệt đội Guardians of the Galaxy trong đoạn cuối của Avengers: Endgame, anh ấy đã nói đùa rằng sẽ có Asgardians of the Galaxy. Nhưng đó không phải là một đội kết hợp giữa Guardians of the Galaxy Thor mà đó là một đội hoàn toàn khác được thành lập để thay thế các vệ binh.

Một người hâm mộ đã hỏi James Gunn vấn đề này trên mạng xã hội và anh ấy cho rằng bản thân mong muốn bộ phim sắp tới của mình không bị gọi là Asgardians of the Galaxy. Vì vậy, phần tiếp theo của loạt phim có thể vẫn sẽ được gọi là Guardians of the Galaxy Vol. 3.

VOL. 3 CÓ THỂ TẬP TRUNG VÀO ROCKET

Theo James Gunn, việc anh bị buộc phải rời khỏi dự án Guardians of the Galaxy Vol. 3 đã khiến anh không thể hoàn thành cốt truyện cho nhân vật Rocket, anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy thương cảm cho Rocket và tôi cảm thấy như câu chuyện của anh ấy chưa được hoàn thành”.

Câu chuyện của nhân vật này bắt đầu từ phần phim đầu tiên tiếp tục đến phần thứ hai, tiếp tục trải qua Infinity WarEndgame, và tôi đã định thực sự kết thúc nó trong Vol. 3. Thế nhưng, tôi rất buồn khi không thể kết thúc nó như mục tiêu đề ra.” - nam đạo diễn nói thêm.

Ngay bây giờ khi anh ấy đã trở lại tham gia dự án, James ấy sẽ hoàn thành cốt truyện của Rocket.

QUÁ TRÌNH QUAY PHIM BẮT ĐẦU TỪ 2020

Đã từng có tin đồn rằng Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ là phim đầu tiên trong Giai đoạn Bốn sau Spider-Man: Far From Home. Điều này khẳng định rằng Vol. 3 sẽ được phát hành vào năm 2020.

Tuy nhiên, việc sa thải James Gunn đã khiến bộ phim bị trì hoãn vài năm, và bây giờ, bộ phim sẽ bắt đầu quay vào năm 2020 - sau khi James Gunn kết thúc The Suicide Squad.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất