Phim Ảnh

'Guardians of the Galaxy Vol. 2' thống trị mạng xã hội sau khi tốn cả trăm tỷ vì Super Bowl

Duy.NT
Chia sẻ

Guardians of the Galaxy Vol.2 vượt qua những cái tên lớn như Caribbean: Dead Men Tell No Tales, Transformers: The Last Knight, The Fate of the Furious, ... đứng đầu về lượt đề cập trên mạng xã hội.

Không chỉ là sự kiện thể thao lớn tại Mỹ, Super Bowl LI còn đóng vai trò như một phòng chiếu phim khổng lồ, quy mô để giới thiệu đến khán giả điện ảnh những trailer, teaser phim bom tấn trong năm. Dù không thể tìm ra cái tên thành công nhất trong lúc diễn ra sự kiện, nhưng số liệu từ Internet đã nói lên tất cả dựa vào số lượt xem và tương tác.

Theo như trang phân tích comScore, chủ nhân của trailer Guardians of the Galaxy Vol. 2 đã có thể mỉm cười mãn nguyện với 47.800 lượt đề cập từ mạng xã hội. Chỉ bằng một nửa, trailer phần 5 của bộ phim Caribbean: Dead Men Tell No Tales về nhì với 25.200 lượt, theo sau đó là Transformers: The Last Knight với 19.700, The Fate of the Furious với 16.300 và Logan là 10.200. Những bộ phim khác như: Baywatch, Ghost in the ShellLife… đều có ít hơn 10.000 lượt.

Điểm sáng lần này mà trailer của Guardians of the Galaxy Vol. 2 muốn nhấn mạnh vào chính là các thành viên mới của nhóm, dự đoán sẽ là một trong những “khủng long” vòng theo của Marvel Studios để tiếp phần một với 777 triệu doanh thu trên toàn thế giới.

Cuộc chu du khắp các hành tinh sắp sửa bắt đầu trong mùa hè.

Logan có vẻ là “kẻ” được hưởng lợi nhiều nhất khi chuẩn bị ra mắt.

Thành công của Guardians of the Galaxy Vo.2 Caribbean: Dead Men Tell No Tales là kết quả không mấy bất ngờ với những ai thường xuyên theo dõi tin tức điện ảnh. Bởi cả hai bộ phim đều tung ra rất ít những chất liệu quảng bá trước đó, cộng thêm hiệu ứng đạt được tại Super Bowl đã khiến sự quan tâm được cộng dồn vào một thời điểm.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 5/5/2017 tại Việt Nam

Cứ mỗi 30 giây quảng cáo tại Super Bowl, nhà sản xuất phải chi trả 5 triệu USD, đồng nghĩa với việc những video phim có thời lượng dài trên một phút sẽ có giá gấp đôi - một số tiền khổng lồ nhưng vô cùng xứng đáng với hơn 100 triệu khán giả theo dõi sẽ biết đến bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin mới nhất