Phim Ảnh

Green Goblin và Doctor Octopus có thể sẽ không xuất hiện trong 'Spider-Man 3'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Với những gì mà Spider-Man: Far From Home mang lại, những nhân vật phản diện như Green Goblin và Doctor Octopus sẽ khó có thể xuất hiện trong phần tiếp theo của loạt phim.

Khán giả vẫn mong đợi Green Goblin hoặc Doctor Octopus sẽ được đưa vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel một ngày nào đó, nhưng đó có thể là Spider-Man 3 của MCU không? Mặc dù không có câu trả lời dứt khoát trong hiện tại, đạo diễn của Spider-Man: Far From Home Jon Watts và Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige đều đã cân nhắc về chủ đề này.

Green Goblin và Doctor Octopus có thể sẽ không xuất hiện trong 'Spider-Man 3'.

Tại thời điểm này, cả hai dường như nghĩ rằng tốt nhất là tập trung vào những nhân vật phản diện mới, trái ngược với những gì chúng ta đã thấy trước đây. Trừ khi, câu chuyện được kể thực sự đòi hỏi một điều gì đó từ quá khứ.

Doctor Octopus, như Alfred Molina miêu tả, được nhìn thấy lần cuối trong bản Spider-Man của Sam Raimi 2. Đối với Green Goblin, anh ta là nhân vật phản diện chính trong Spider-Man bản live-action đâu tiên và cũng có sự hiện diện, theo một cách khác qua Harry Osborn của James Franco trong Spider-Man 3. Nhân vật này cũng được Dane DeHaan đưa vào cuộc sống trong The Amazing Spider-Man 2. Vì vậy, Green Goblin chắc chắn đã được sử dụng khá nhiều.

Khi được hỏi về những nhân vật xuất hiện trong tương lai ở một cuộc phỏng vấn gần đây, Jon Watts chia sẻ:”Bạn luôn bắt đầu bằng cách cố gắng cho mọi người thấy thứ gì đó mà họ chưa từng thấy trước đây, trừ khi bạn có lý do thực sự tốt để mang về một người mà chúng ta đã thấy trước đây. Người nhện có một bộ sưu tập nhân vật phản diện tuyệt vời đến nỗi tôi nghĩ có thể lấy ra từ đó rất nhiều.

Ý tôi là, chúng tôi cũng đã đưa Cyclone, Molten Man và Hydro Man vào bộ phim này, theo cách rất vòng vo … Về mặt kỹ thuật bạn có thể nói nhân vật phản diện của Mexico giống như Sandman. Nhưng vâng, phải luôn luôn cố gắng tìm kiếm một cái gì đó mới, nhưng tôi không biết ai sẽ là người tiếp theo”.

Tuy nhiên, với hiện tại thì tất cả chỉ là tin đồn. Như Jon Watts chỉ ra, có rất ít nhân vật trong lịch sử truyện tranh có một đội quân phản diện tuyệt vời như vậy, nhiều trong số đó chúng ta vẫn chưa thấy trên màn ảnh. Kraven the Hunter, Chameleon, Arcade và Hobgoblin chỉ là một vài ví dụ. Nói thêm về chủ đề này, Kevin Feige giải thích rằng tất cả bắt nguồn từ việc có câu chuyện đúng.

“Nó chỉ phụ thuộc vào việc đó có phải là câu chuyện phù hợp không? Đó có phải là thời điểm thích hợp không? Có đúng góc độ để làm lại theo cách cảm thấy tươi mới và không cảm thấy như, 'Ồ, lại là một bản làm lại'. Bởi vì Spidey, như bạn biết, tốt hơn bất kỳ ai, có một đội quân phản diện tuyệt vời. Một số lượng lớn trong số họ, với Mysterio và VARM là hai trong số những người giỏi nhất chưa từng được đưa lên màn ảnh trước đó. Tôi nghĩ tất cả phụ thuộc vào câu chuyện là gì, cái gì, góc độ gì” - Kevin Feige chia sẻ.

Điều đáng chú ý là đã có những tin đồn xoay quanh việc cho rằng Norman Osborn, người đứng sau Green Goblin, sẽ trở thành kẻ phản diện lớn tiếp theo của MCU. Spider-Man: Far From Home chắc chắn sẽ mở đường cho Spider-Man 3 của MCU và khả năng cho bộ phim đó dường như là vô tận ngay thời điểm này. Ai biết được, nếu Jon Watts ở lại, có lẽ anh ta sẽ tìm thấy câu chuyện phù hợp và chúng ta có thể gặp Tiến sĩ Otto Octavius ​​hoặc Norman Osborn thì sao?

Spider-Man: Far From Home hiện đang công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất