Phim Ảnh

Great Wiratorn lần đầu kết hợp màn ảnh cùng nữ chính kém 9 tuổi Diana Flipo

Ng T Hà
Chia sẻ

Bộ phim đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của một nam diễn viên kì cựu của channel 3 - Great Wiratorn và một nữ diễn viên trẻ tuổi Diana Flipo.

Vừa qua, ngày 11 tháng 12 đã chính thức diễn ra lễ khai máy bộ phim truyền hình mới sẽ lên sóng trong năm 2019 do TV Scene sản xuất cho channel 3 với tựa đề Lub Luang Jai (tạm dịch: Yêu thương ẩn dấu)

Lub Luang Jai với sự tham gia của hai diễn viên chính Great WiratornDiana Flipo. Nam chính Great Wiratorn chúng ta không cần bàn cãi nhiều bởi anh là một gương mặt diễn viên đã rất quen thuộc trên màn nhỏ. Có thể kể đến bộ phim gần đây nhất của anh vừa mới kết thúc là Pbee Kaew Nang Hong, đóng cặp cùng Bella Ranee Campen cũng nhận được phản hồi rất tốt từ phía khán giả.

Còn bạn diễn nữ lần này là một cái tên hoàn toàn mới, không phải các diễn viên nữ quen thuộc đã từng hợp tác với anh như Matt Peeranee, Ranida hay Margie Rasri mà là một gương mặt diễn viên trẻ tuổi. Cô là Diana Flipo, nữ diễn viên trẻ mới của channel 3 sinh năm 1994, kém nam chính Great Wiratorn 9 tuổi. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2014, năm 2018 cô tham gia bộ phim Chaat Suer Pan Mungkorn đóng cặp cùng James Ma. Tham gia Lub Luang Jai bên cạnh hai diễn viên chính còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như: Bua Nalinthip, Masu Junyadikul, Whan Phurita….

Neerapa (Diana Flipo) một cô gái trẻ xinh đẹp, có nụ cười chiếm trọn trái tim của accs chàng trai. Cô là vợ sắp cưới của Jarinthorn (Masu Junyadikul) đẹp trai thông minh và là con trai duy nhất của tướng quân. Mọi chuyện đều êm đẹp cho đến khi Neerapa mời Jarinthorn về làm việc chung trong công ty của Thippapha (Whan Phurita), doanh nhân trẻ xinh đẹp và cũng chính là cô bạn thân nhất với Neerapa.

Dần dần Jarinthorn rung động trước cô bạn thân Thippapha và hai người đã làm chuyện đáng xấu hổ đằng sau lưng cô gái tốt bụng Neerapa. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng đào hoa Jarinthorn còn tán tỉnh cả Ben Tum (Bua Nalinthip) để nâng cao vị thế của mình.

Biết chuyện bị chính hai người mình yêu thương phản bội, Neerapa đã rất đau khỏ. Nhưng lúc đó bên cạnh cô luôn có gia đình động viên. Đặc biệt là sự xuất hiện của Pacharapol, doanh nhân trẻ và cũng chính là em họ của hôn phu cô. Pacharapol là người đã yêu thầm Neerapa từ lâu, luôn đứng phía sau quan tâm và chăm sóc cô. Bản thân Neerapa biết điều đó và cô luôn giữ khoảng cách với anh chàng vì sợ ảnh hưởng đến danh tiếng gia đình. Thế nhưng sau khi chịu tổn thương Neerapa hiện đang độc thân và đó chính là lúc để Pacharapol thổ lộ tình cảm thật của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất