Phim Ảnh

Goo Hye Sun tiết lộ ảnh Ahn Jae Hyun ngoại tình với bạn diễn nữ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Goo Hye Sun đã chia sẻ một bài viết mới trên Instagram về bằng chứng liên quan đến vụ ly hôn Ahn Jae Hyun.

Vào trưa ngày 11/10, Goo Hye Sun bất ngờ đăng tải bức ảnh về một người mặc áo choàng tắm lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Đây là ảnh bìa album mà ban đầu tôi định sẽ tiết lộ cho ca khúc ‘Must I Die'. Hiện tại, tôi đã gửi bốn bức ảnh cho tòa án rồi. (Ngày được đánh dấu là ngày phát hành của bài hát 27/09/2019).

Chú thích trong bức ảnh: “Tôi có nên chết không 2019”.

Đầu tháng 9 vừa rồi, “nàng cỏ” bất ngờ khiến cộng đồng người hâm mộ, khán giả khắp châu Á xôn xao trước thông báo đổ vỡ gia đình và những liên quan đến việc ly hôn với Ahn Jae Hyun. Theo đó, Goo Hye Sun tố chồng trẻ “thay lòng đổi dạ”, ngoại tình với bạn diễn nữ đang hợp tác trong một dự án truyền hình. Đáng chú ý hơn khi tiết lộ thêm rằng mình đang sở hữu bức ảnh chụp bằng chứng Ahn Jae Hyun cùng ăn nhẹ vào đêm khuya với người tình trong phòng khách sạn khi mặc áo choàng tắm.

Trả lời bài đăng của cô, luật sư Bang Jung Hyun của Ahn Jae Hyun nói rằng đây là bức ảnh được chụp với bạn gái cũ của anh trước khi kết hôn. Thông qua một tuyên bố chính thức, ông nói: “Goo Hye Sun đã bóp méo sự thật để biến bức ảnh này thành một bức ảnh gần đây và tuyên bố rằng lý do đằng sau khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ là lỗi của Ahn Jae Hyun“. Luật sư nói thêm rằng Goo Hye Sun đã nói chuyện về bức ảnh này trên chương trình Newlywed Diary trước đây.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất