Phim Ảnh

Goo Hye Sun tiết lộ Ahn Jae Hyun cố gắng bỏ chạy sau nụ hôn đầu: 'Chị điên rồi!'

Theo Allkpop + Naver
Chia sẻ

Nữ diễn viên Goo Hye Sun tiết lộ phản ứng của Ahn Jae Hyun sau nụ hôn đầu từ thuở còn hẹn hò!

Ngày 16/08, nhà sản xuất của chương trình truyền hình Nhật ký của mẹ - Vịt con xấu xí của tôi đài SBS đã phát hành một đoạn giới thiệu cho tập mới. Được biết, nữ diễn viên Goo Hye Sun tham dự với tư cách là khách mời đặc biệt. Vừa xuất hiện, cô đã nhanh chóng làm sáng trường quay, chiếm được cảm tình từ các bà mẹ. Họ ngợi khen Goo Hye Sun: “Con gái, quá xinh đẹp”. 

Trong quá trình trao đổi với người dẫn chương trình và các bà mẹ nổi tiếng, “nàng cỏ” đã làm mọi người ngạc nhiên với một cuộc nói chuyện thẳng thắn. Cô tiết lộ cậu chuyện đáng nhớ trong lúc hẹn hò với Ahn Jae Hyun.

Goo Hye Sun chia sẻ rằng cô và ông xã trẻ đã trao nụ hôn đầu trong một chiếc ô tô khi cả hai mới bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm rằng khi cô tiến xa hơn với việc skinship, Ahn Jae Hyun đã hét lên: “Chị điên rồi!” và thậm chí còn cố gắng thoát khỏi chiếc xe. Bên cạnh đó, nữ ngôi sao cũng kể một câu chuyện vui nhộn về việc gặp mẹ chồng ở một địa điểm bất ngờ.

Để biết thêm mọi chi tiết về cậu chuyện vợ chồng tình cảm của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun, mời các bạn chú ý đón xem tập phim được phát sóng vào lúc 9h05 (KST) tối Chủ Nhật tuần này!

Chia sẻ

Theo

Allkpop + Naver

Tin mới nhất