Phim Ảnh

Goo Hye Sun tạo nên vở kịch 'cặp đôi hạnh phúc' trước thông báo ly hôn Ahn Jae Hyun

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem lại những lời chia sẻ về Ahn Jae Hyun trong các cuộc phỏng vấn gần đây về Ahn Jae Hyun dưới bài viết này trước thông báo hôn nhân đổ vỡ dưới bài viết này.

Vào ngày 18/08, Goo Hye Sun đã lên Instagram và tiết lộ rằng Ahn Jae Hyun muốn ly hôn, đại diện của anh dự sẽ thông báo với truyền thông vào tuần tới. Nàng cỏ cũng tung cuộc trò chuyện bằng tin nhắn văn bản giữa hai vợ chồng lên mạng xã hội và coi đó là bằng chứng cho mối quan hệ đổ vỡ.

Trước đó, Goo Hye Sun nhiều lần đề cập đến chồng trẻ một cách ngọt ngào trước báo chí. Chuyện tình của họ được đông đảo công chúng đón nhận và yêu mến. Sau khi Song Song “đường ai nấy đi”, những gì để người hâm mộ tin tưởng vào một mối tình lãng mạn đó là Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Tuy nhiên, tình yêu màu hồng chỉ có trong phim. Nhìn lại những lời chia sẻ của “nàng cỏ” về chồng dưới đây.

Vào tối nay, Goo Hye Sun sẽ xuất hiện trong chương trình Nhật ký của mẹ - Vịt con xấu xí của tôi đài SBS. Trước đó họ chia sẻ đoạn teaser ngắn, trong đó nữ diễn viên chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ về chồng. về nụ hôn đầu trong một chiếc ô tô khi cả hai mới bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Nữ diễn viên cũng tiết lộ thêm rằng khi cô tiến xa hơn với việc skinship, Ahn Jae Hyun đã hét lên: “Chị điên rồi!” và thậm chí còn cố gắng thoát khỏi chiếc xe.

Vào ngày 20/07, Star Today đã công bố cuộc phỏng vấn của mình với Goo Hye Sun trong quá trình tham gia quảng bá cho cuốn tiểu thuyết mới mang tên Tears Are Heart-Shaped (Nước mắt hình trái tim), nội dung kể về tình yêu và các mối quan hệ yêu đương.

Nàng cỏ thành thật chia sẻ: “Ahn Jae Hyun biết tất cả về các mối quan hệ trong quá khứ của tôi. Chúng tôi biết tất cả về nhau. Chồng tôi nói rằng anh ấy cũng từng đã làm những việc như chờ đợi ai đó bên ngoài cửa hoặc ngủ trên cầu thang của ga tàu điện ngầm vì bỏ lỡ chuyến tàu cuối cùng. Anh ấy nói mình cũng có những trải nghiệm tương tự, và chúng tôi kể cho nhau nghe về câu chuyện trải nghiệm đó”.

Khi được hỏi về phản ứng Ahn Jae Hyun với cuốn sách, Goo Hye Sun trả lời: “Ahn Jae Hyun nói rằng nó là độc nhất. Các nhân vật rất độc đáo đến nỗi nó không giống như một cuốn tiểu thuyết và mang cảm giác như thể anh ấy đã xem một bộ phim độc lập. Tôi cảm thấy biết ơn vì chồng tôi rất bình tĩnh khi cô gái mà anh đã kết hôn đang phát hành một cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Hầu hết mọi người sẽ không thích nó, vì vậy tôi rất lấy lòng cảm ơn”.

Nữ diễn viên tiếp tục: “Nhưng mà tôi cũng đã rất bình tĩnh lắng nghe những câu chuyện của chồng tôi. Bình tĩnh lắng nghe những câu chuyện tình yêu của anh ấy, và cả hai cùng đọc những bức thư tình của anh. Lúc đầu tôi cảm thấy khó chịu, nhưng anh ấy nói mình đã giữ chúng để cho tôi xem. Trong khi đọc bức thư chồng tôi viết cho bạn gái cũ từ trước khi cưới, tôi đã nghĩ: 'À…hóa ra chúng tôi đều giống nhau'”.

Sau đó, Goo Hye Sun đã trao đổi về việc hẹn hò với Ahn Jae Hyun. Cô ấy ngại ngùng cười e thẹn chia sẻ: “Khi hẹn hò với Ahn Jae Hyun, tôi đã nghĩ rằng mình đã gặp một người mà tôi không thể xử lý. Tôi nghĩ, 'Anh ấy độc đáo hơn mình' và 'Anh ấy khác thường hơn mình'”.

Goo Hye Sun nói: “Lúc đầu tôi cố tránh né Ahn Jae Hyun. Tôi đã cố gắng ngăn chặn cảm xúc của mình, nhưng nó đã không diễn ra như những gì tôi mong muốn. Khi hẹn hò với Ahn Jae Hyun, anh ấy như một đứa trẻ sơ sinh chưa được thế giới biết đến. Tôi thích cách mà anh ấy thể hiện sự trong sáng và ngây thơ. Nhưng mà…bây giờ anh ấy đã bị 'nhiễm độc' rồi”.

Nữ diễn viên đã chia sẻ suy nghĩ của mình khi nhìn thấy sự tiến triển trong sự nghiệp của Ahn Jae Hyun từ một diễn viên tân binh để thành một ngôi sao đang phát triển. Cô ấy giải thích: “Anh ấy kết hôn với tôi khi vẫn là một diễn viên tân binh, vì vậy mọi người gọi anh ấy là 'chồng của Goo Hye Sun'. 

Tôi cảm thấy thực sự xin lỗi về điều đó. Nhưng tôi rất vui vì giờ đây anh ấy đang phát triển thành 'Ahn Jae Hyun'. Anh ấy sẽ đóng vai chính trong một dự án phim hài lãng mạn, và tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Trong những ngày vừa qua, anh ấy đã rất vui vẻ”.

Khi được hỏi liệu Goo Hye Sun có từng cân nhắc viết một cuốn tiểu thuyết về cuộc hẹn hò và cuộc sống hôn nhân của mình với Ahn Jae Hyun không. Nàng cỏ ngại ngùng trả lời: “Thành thật mà nói, tôi nghĩ vợ chồng tôi đã thể hiện rất nhiều về mối quan hệ của bản thân thông qua chương trình truyền hình '‘Newlywed Diary'. Bằng cách cho khán giả thấy cuộc sống riêng của chúng tôi như những cặp vợ chồng mới cưới, tôi nghĩ rằng cả hai có thể chia sẻ nhiều khoảnh khắc mà bây giờ chúng tôi không thể”.

Mỹ nhân Vườn sao băng mỉm cười nói thêm: “Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng có lẽ tôi sẽ viết một cuốn sách nếu có điều gì đó tôi cần tiết lộ và viết về nó sau 10 năm nữa. Tôi sẽ giữ những khoảnh khắc hôn nhân trong tim cho đến lúc đó”. Bà xã Ahn Jae Hyun nói đùa: “Cá nhân tôi nghĩ rằng sẽ thật khó khăn để có thể chung sống với một người như tôi, vì vậy tôi luôn cảm ơn anh ấy vì đã ở cạnh”.

Vào chiều ngày 06/07, Goo Hye Soo dự họp báo khai trương triển lãm nghệ thuật A World Without You, Loneliness for Me. Cô đã ký hợp đồng độc quyền với HB Entertainment, hiện công ty quản lý Ahn Jae Hyun.

Về quyết định này, nàng cỏ chia sẻ: “Tôi đã bị ảnh hưởng bởi Ahn Jae Hyun. Trước khi kết hôn, tôi chỉ nghĩ về bản thân mình. Nhưng sau khi về chung một nhà, tôi đã suy nghĩ cẩn thận về hoàn cảnh của chồng và cẩn thận hơn. Tôi muốn công việc của mình không ảnh hưởng tiêu cực đến công việc của chồng, tôi muốn tập trung vào diễn xuất”.

Ngày 09/11/2018, Ahn Jae Hyun đã đăng tải một bức ảnh chụp màn hình lời bài hát Happy Birthday To You do Goo Hye Sun thể hiện lên tài khoản Instagram cá nhân của mình kèm theo dòng trạng thái: “Chúc mừng sinh nhật vui vẻ Ggoo (icon hình trái tim)”. Một vài phút sau, “nàng cỏ” cũng đã cập nhật Instagram với loạt ảnh chụp bánh kem, giỏ hoa xinh xắn, hộp quà và thiệp bên cạnh thú cưng đáng yêu của cả hai vợ chồng.

Vào ngày 20/5 vừa qua, nữ diễn viên “không tuổi” Goo Hye Sun đăng ảnh chụp tự sướng cùng anh chồng điển trai Ahn Jae Hyun lên tài khoản Instagram chính thức của mình, kèm theo dòng trạng thái: “BFF”. Được biết, từ này là viết tắt của Best Friends Forever, ý của nữ ngôi sao muốn đề cập là “Mãi mãi là tri kỷ tốt nhất nhé”. Ngay sau đó, chồng của Hye Sun đã bình luận: “Bạn đời tuyệt nhất”.

22/10/2018, Goo Hye Sun tiết lộ đồ trang sức cưới do Ahn Jae Hyun thiết kế.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất