Phim Ảnh

Goo Hye Sun hẹn gặp Ahn Jae Hyun trước tòa: 'Tôi cảm thấy bị phản bội và ghê tởm anh ta'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Goo Hye Sun đã lên tiếng phát biểu trong cuộc phỏng vấn truyền hình đầu tiên kể từ vụ bê bối ly hôn với Ahn Jae Hyun!

Trong tập phát sóng vào ngày 05/02 của chương trình Access Showbiz Tonight đài SBS, nữ diễn viên Goo Hye Sun xuất hiện với tư cách là khách mời sau nhiều tháng kể từ ngày ly hôn với Ahn Jae Hyun. Cô ấy đã tình nguyện giúp đỡ những chú chó đi lạc vào ngày hôm đó và chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đứng trước máy quay trong một thời gian dài”. Bên cạnh đó, ngôi sao 35 tuổi nói rằng cô ấy đã mất ngủ trước khi thực hiện buổi phỏng vấn này.

Thông qua chương trình, Goo Hye Sun cập nhật cho người xem về tình hình của cô với Ahn Jae Hyun cũng như kế hoạch tương lai. Nữ diễn viên bắt đầu bằng cách giải thích lý do đã khiến cô lên tiếng trong cuộc phỏng vấn truyền hình đầu tiên kể từ vụ bê bối hôn nhân.

“Nhiều người xung quanh đã cố gắng thuyết phục tôi không làm vậy. Mặc dù đó là vấn đề cá nhân của tôi, tôi không còn nơi nào khác để dựa vào, vì vậy tôi đã dựa vào công chúng rất nhiều. Tôi biết mình chưa chín chắn về chuyện này, và với những người cảm thấy không thoải mái, tôi chân thành xin lỗi” - Goo Hye bày tỏ.

Sau đó, Goo Hye Sun đã thú nhận rằng việc chia sẻ trên mạng xã hội là điều tốt nhất cô ấy có thể làm vào thời điểm đó và tiếp tục giải thích lý do tại sao bản thân lại phản ứng chủ quan, theo cảm xúc khi mới bắt đầu vụ việc.

“Trước đây, chúng tôi chưa bao giờ trải qua cuộc cãi vã lớn, vì vậy tôi đã bình tĩnh khi mới bắt đầu. Tôi chỉ nghĩ, ‘Tại sao anh ấy lại đùa một cách nghiêm túc như vậy?'. Nhưng,…khi tôi phát hiện ra đó không phải là một trò đùa, tôi đã thực sự nổi điên. Cảm giác bị người khác đu đưa kéo dài 2 đến 3 tháng. Và tôi không nghĩ là đúng khi phải ly hôn chỉ vì cảm xúc nhạt dần. Tôi sẽ cảm thấy khác biệt nếu có một lý do khác, nhưng vào lúc đó, tôi cảm thấy thực sự bị phản bội và ghê tởm anh ta” - Goo Hye giải bày nỗi lòng.

Tiếp đến, nữ diễn viên đã mô tả toàn bộ tình huống xảy ra như một cơn ác mộng và chia sẻ rằng cô ấy thực sự đã không thấy điều này xảy ra: “Khi tôi kết hôn, tôi chưa bao giờ có thể nghĩ rằng mình sẽ phải ly hôn. Chúng tôi đã thề sẽ mãi mãi ở bên nhau, dù giàu sang hay nghèo khổ giàu, đau ốm hay mạnh khỏe. Vì vậy, tôi cảm thấy mọi thứ đã xảy ra như một cơn ác mộng. Sáu tháng qua chỉ như một cơn ác mộng đối với tôi”.

Khi được hỏi về điều gì đã khiến cô chấp nhận thực tế và chấm dứt tranh chấp, Goo Hye Sun thú nhận rằng đó là khi tin nhắn giữa cô và Ahn Jae Hyun được tiết lộ với công chúng (bài báo từ Dispatch, đăng tải đoạn chat giữa hai vợ chồng). Goo Hye Sun nói: “Khi tôi đọc bài báo, tôi biết mình không thể thắng. Rõ ràng là mọi người sẽ thấy tôi điên rồ như cái cách nó được chỉnh sửa. Tôi đã không muốn làm dấy bẩn tình hình lúc đó bằng cách đi sâu vào vụ việc. Tôi cũng thấy bố mẹ tôi đã lo lắng như thế nào rồi”.

Liên quan đến tình trạng hiện tại của cô với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun tiết lộ rằng cả hai đã không gặp nhau kể từ sau vụ bê bối: “Tất cả những gì tôi muốn là nói chuyện, nhưng cánh cửa đó đã đóng lại. Tôi đã không muốn ly hôn, vì vậy tôi chiến đấu trở lại, nhưng tôi nhận ra rằng tốt nhất là để anh ta làm những gì mình muốn. Tôi sẽ gặp anh ta. Tôi sẽ gặp anh ta trước tòa”.

Goo Hye Sun đã kết luận bằng cách chia sẻ những gì cô ấy dự định làm từ thời điểm này trở đi và bày tỏ mong muốn cũng như lòng biết ơn đến với người hâm mộ. Cô nói: “Ngay khi chương trình phát sóng kết thúc, tôi sẽ bay thẳng đến London để du học. Tôi đang thực hiện lịch trình mà tôi sẽ học từ sáng đến tối. Tôi nghĩ rằng học tập là cách duy nhất để làm mới tâm trí, vì vậy tôi đã nộp đơn xin đi học trở lại. Tôi sẽ tham gia vào nhiều hoạt động tốt từ bây giờ. Mọi người à, hãy giữ sức khỏe. Xin cảm ơn”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất