Phim Ảnh

Goo Hye Sun đăng ảnh 'Vườn sao băng' 11 năm trước: 'Tôi nhớ Jandi'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Động thái mới của Goo Hye Sun trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm!

Vào ngày 20/02 vừa qua, Goo Hye Sun đã đăng tải một bức ảnh cũ lên tài khoản mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Tôi nhớ Jandi. Được biết, đây là bức ảnh của nữ ngôi sao 35 tuổi khi hóa thân vào nhân vật nữ sinh Jandi trong bộ phim Vườn sao băng đài KBS2, phát sóng vào năm 2009. Không giống với Goo Hye Sun bây giờ, Goo Hye Sun ở tuổi đôi mươi để kiểu tóc ngắn tươi mới và trẻ trung. Mặc dù đã tăng cân nhiều, song vẻ đẹp xinh xắn vẫn còn tồn tại đến ngày hôm nay.

Tuy nhiên, khán giả vẫn nhìn thấy sự thay đổi trong đôi mắt của cô. Jandi của Vườn sao băng vào 11 năm trước luôn tỏa ra năng lượng tích cực, gương mặt ngây thơ trong sáng, đôi mắt vô lo vô nghĩ. Tuy nhiên, Goo Hye Sun của bây giờ đã khác, đôi mắt chất chứa nỗi buồn vì phải trải qua sóng gió trong hôn nhân. Dường như cô ấy không còn yêu đời và tin tưởng vào tinh yêu thêm được nữa.

Sau khi “đường ai nấy đi” với Ahn Jae hyun, Goo Hye Sun đã đến Anh du học. Cô thường xuyên chia sẻ một số hình ảnh với bạn bè và giáo viên nước ngoài.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất