Phim Ảnh

Nghiện ngập MXH, Goo Hye Sun cố tỏ ra là mình ổn khiến knet nổi da gà

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Goo Hye Sun chia sẻ ảnh mới và tiết lộ lịch trình phỏng vấn thông qua mạng xã hội!

Sau khi khiến dân tình mệt mỏi với những bài đăng chỉ trích, “vạch mặt” chủ tịch công ty quản HB Entertainment và Ahn Jae Hyun vào ngày 07/10 vừa qua. Goo Hye Sun tiếp tục cập nhật xã hội với những hình ảnh và diện mạo mới. Dĩ nhiên, cô ấy đang cố tỏ ra mình ổn với vẻ ngoài xinh xắn tỏa sáng, nụ cười hé nở trên môi. Nhưng ai cũng có thể hiểu, Goo Hye Sun hiện không còn “tỉnh táo”, cô ấy trở nên yếu thế trong chuyện tình cảm, lạm dụng mạng xã hội để nói về mọi thứ ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất.

Nữ ngôi sao tiếp tục cuộc chiến ly hôn khi thấy hình ảnh mới của Ahn Jae Hyun, Oh Yeon Seo trong buổi đọc kịch bản drama People With Flaws (하자있는 인간들: Người khuyết điểm) đài MBC. Trong đó, cô chỉ trích anh là một kẻ hèn nhất, trốn sau lưng nữ giám đốc công ty.

Ở hình ảnh selfie, Goo Hye Sun đã trang điểm và đang chuẩn bị kiểu tóc cho buổi phỏng vấn. Cô nói trong phần chú thích: “Tôi có một cuộc phỏng vấn cho sách 'I am your pet'”. Ở các hình ảnh tiếp tục, nữ diễn viên kèm theo chú thích ngắn gọn: “Làm việc chăm chỉ”.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver: “Kỳ quái”, “Kiểu tóc và biểu cảm khuôn mặt của cô ấy như bị điên ấy. Một nữ diễn viên xinh đẹp đã bị hủy hoại” ,”Nổi da gà”, “Chị bị sao vậy, cứ im lặng mà không sống không được à?”, “Tôi không muốn thấy tin tức về cô ấy thêm nữa” , “Tốt hơn hết là lấy điện thoại đừng để cô ấy dùng nữa”, “Goo Hye Sun bị nghiện mạng xã hội rồi”, “Hết thuốc chữa”, “Mình chẳng còn cảm nhận được cô ấy xinh đẹp”, “Tới giờ rồi… Sợ quá đi…”, “Điên mất rồi”.

Mặt khác, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã mời luật sư riêng, nộp đơn kiện ly hôn lên tòa án nhân dân gia đình Seoul. Dự kiến, họ sẽ sớm gặp nhau tại tòa trong thời gian tới!. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất